Bức Họa Đồng Quê

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Ánh Tuyết; Bonneur Trinh; Ái Xuân; Hà Thanh Xuân & Cát Lynh & Ngọc Anh Vi; Thanh Thảo & AC&M; Thành Lộc & Ngân Huệ & Kiều Nhi & Quốc Thảo; Phan Đinh Tùng; Ngọc Thúy & Bảo Hân & Mỹ Lan & Phương Loan & Jenny Loan; Mắt Ngọc; Trang Nhung; 5 Dòng Kẻ; Tam Ca 3A

Trời xanh xanh bao la mây trắng trắng trắng xóa. Tia nắng tưng bừng chiếu trên đồng lúa vàng. Ðàn chim, chim chim non đang ríu ríu rít hót. Tung cánh bay nhẹ lướt trên cành la đà. Từ xa xa xa xa nghe thoáng thoáng.

Buổi Sáng Trên Bãi Biển

Tác giả: Nguyễn Hà

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm & Thư Lê; Mỹ Tâm & Nguyên Vũ; Mỹ Tâm

Nắng buông những tia rực rỡ, biển xanh sóng xô bờ cát, gió kia khẽ lay lời hát, thùy dương hòa tiếng đệm theo. Ngất ngây phút giây gần nhau, ngỡ như tháng năm ngừng trôi. Nắm tay bước trong hạnh phúc, ngập nắng ân.

Búp Bê Không Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Như Mai; Kiều Nga; Thanh Mai & Thanh Lan (trước 75); Za Za; Mỹ Tâm; Ngọc Lan; Trúc Lam & Trúc Linh; CaliMoon; Mina; Sơn Tuyền

Tôi như con búp bê bằng nhựa. Một thứ búp bê thật xinh xắn. Đừng để trong trái tim nghìn muôn ca khúc. Buồn vui nhớ mong khóc thương mơ mộng. Sáng láng tươi vui như hàng ngàn vạn búp bê xinh nằm khung kính. Nhìn đời mê.

Cảm Xúc Chiều Mưa

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Duy Quang & Châu Đình An; Duy Quang & Ngọc Lan; Mộng Thi; Minh Thuận & Thúy My

Mưa, mưa rơi mịt mùng. Mưa rơi chập chùng vây quanh đường phố. Mưa, mưa bay ngoài trời. Hay trong lòng người nặng trĩu ước mơ. Mưa cho ai đợi chờ. Cho ai từng giờ đong đưa nỗi nhớ. Mưa, mưa không thể ngờ. Cho ai thẫn.

Cầu Cho Cha Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Như Mai

Xin cảm tạ Cha xin cám ơn Trời. Đã ban cho đời con có mẹ cha. Công cha thì cao cao hơn là núi Thái. Nghĩa mẹ dạt dào như sóng trào biển Ðông. Con không có mẹ ai dạy ngày qua. Con không có cha tìm đâu mái.

Cầu Cho Cha Mẹ 03 (Cầu Cho Cha Mẹ 3)

Tác giả: LM Phanxico

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Xin cảm ta Cha xin cảm ơn Trời. Đã ban cho đời con có Mẹ Cha. Công Cha thì cao cao hơn là núi Thái. Nghĩa Mẹ dạt dào như sóng trào biển đôn. Con không có Mẹ ai dạy ngày qua. Con không có Cha tìm đâu mái nhà. Cha Mẹ mồ hôi.

Chiều Hà Nội

Tác giả: Vũ Quang Trung

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Trọng Tấn; Phương Anh; Nhạc Không Lời; Mỹ Linh; Trần Thu Hà

Hà Nội trong mắt ai, bao buồn vui góc phố em. Nghe tiếng chuông ban chiều gọi ... Hà Nội trong mắt em, hay mùa thu tiếng lá rơi. Và em đến với tôi một chiều, chiều Hà Nội. Ngày lại ngày góc phố, anh trông tôi bước đi.

Cho Con Vững Tin

Tác giả: Lm. Nguyễn Duy

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân

1. Con tưởng rằng con vững tin, tin vào Chúa là Cha nhân hiền. Khi đời sống nhẹ trôi êm đềm, với tháng ngày lặng lẽ bình yên. Nhưng khi đường đời gieo nguy khó, bên trời ngập tràn cơn giông tố, con lo âu lạc bến xa bờ, con

Cho Một Ngày Bình Yên

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Thấp thoáng có tiếng chân ai. Rất khẽ trong vườn. Có tiếng nói cười trẻ thơ. Một ngày nắng qua hiên nhà. Tiếng ru của mẹ. Dạy cho tôi tiếng yêu thương không thôi. Đánh thức những giấc chiêm bao. Nước mắt tuôn trào.

Chúc Mừng Cho Thế Giới

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tam Ca Áo Trắng

Chúa sinh ra đời khắp nơi chan hòa. Niềm vui mang đến thế giới. Hãy bước con tim yêu thương người. Hãy hát lên bao câu ca người. Người người dạt dào hạnh phúc. An bình ngập tràn mọi nơi. Qua rồi những đêm đông tối tăm u.

13 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tam Ca Áo Trắng