Đời Có Em

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Việt Quang; Minh Thuận; Cẩm Ly & Lý Hải

Thơ ngây em vừa đôi tám. Xinh như bông hồng đang hé. Lung linh trong ánh nắng vàng. Em mang theo ngàn tia nắng. Long lanh trong đời cuộn sóng. Trong tôi em là ánh trăng rằm. Để rồi lòng tôi ngỡ ngàng. Đánh thức.

Đời Đá Vàng (Bài Không Tên Số 40)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Võ Hạ Trâm; Hồ Trung Dũng; Tuấn Ngọc & Lệ Quyên; Xuân Phú; Y Phương; Duy Quang; Khánh Ly & Vũ Thành An; Trọng Tấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Trần Cao; Diễm Liên; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Phương Trâm; Bằng Kiều; VÕ MẠNH HÙNG

Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau. Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào. Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào. Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn.

Đời Không Còn Nhau

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Trần Cao; Quang Dũng; Đon Hồ; Hoàng Nguyên; Tuihat; Bostonfx

Quay lưng đi tôi mới biết là mất em thật rồi. Khi trong tôi tình yêu ấy còn tha thiết gọi mời. Đêm hôm qua tình còn đấy như hương hoa mùa xuân. Rồi tan tác như sương giăng chiều đông. Vòng tay lãng quên cơn đau trào.

Dòng Lệ Dòng Mưa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sĩ: Thanh Hà

Những dòng lệ rơi, rơi trong tim sầu. Như cơn mưa nhiệm mầu, mềm vết thương đau. Dòng lệ trong ta, hồn đang xót xa. Khóc tình đã qua, khóc người xa đã xa. Và dòng lệ rơi cho cơn sầu vơi. Những dòng lệ rơi, rơi trong.

Dòng Sông

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Ngọc Liên; Trịnh Nam Sơn; Anh Tú

Dòng sông nay đã êm trôi. Dòng sông thay hết cuộc đời. Cuộc đời người nhiều khúc quanh. Đã bao lần nếm những muộn phiền. Nhờ dòng sông xanh đã thay hết cuộc đời. Tình yêu em đã cho anh. Nhiều hơn mơ ước trong đời. Vì đời.

Dòng Sông Cạn

Tác giả: Nguyễn Ngọc Bảo

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Diễm Liên; Thanh Vân

Dòng sông không mang con thuyền. Nên đành muôn đời đứng đợi. Để trông bên kia đáy bờ. Để bên đây ta mong em suốt kiếp. Dòng sông không mang con thuyền. Nên tình đấp đầy sử dạ. Để em vui chơi bên kia bờ. Cho tình ai mong.

Dòng Sông Kỷ Niệm (Giòng Sông Kỷ Niệm)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Ý Lan; Lâm Thúy Vân; Nathan Lee; Lâm Thúy Vân (ASIA 2)

Nhớ một ngày. Ta cùng nắm tay. Trên đường dài đầy hàng lá me xanh. Nhớ một ngày. Ta biết yêu, và ngày ta đã yêu, giờ này ôi đâu còn. Chỉ còn lại dĩ vãng xưa nhẹ nhàng. Vết mây bay, người tình ơi có nhớ ?

Dù Đã Biết

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Thanh Hà

Dù đã biết thế nhân kia ơi rất vô tình. Dù đã biết đắng cay vương mang chỉ riêng mình. Dù đã biết chính con tim đang tổn thương. Vì lỡ trót yêu nhiều hơn. Tỉnh giấc sau cơn mộng dài vấn vương. Si mê cho một mối tình. Lặng lẽ.

Đừng Anh Nhé (Đừng)

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Thanh Thanh; Vina Uyển My & Nini; Thu Hằng; Thanh Vy; Ái Vân; BạchLong & VyVy

Đừng, đừng anh nhé ! Đừng đón em khi trường tan ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng bước theo em làm chi ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng sánh vai trên đường đi ! Đừng, đừng anh nhé ! Đừng hỏi tên em làm gì ! ĐK:. Sợ.

Đừng Bao Giờ Hứa

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sĩ: Thanh Hà

Ca sĩ khác: Trần Cao; Tuấn Ngọc; Khánh Hà

Ðừng bao giờ hứa mai sau ta luôn bên nhau. Thời gian tựa cánh chim bay, bay nhanh xa xăm như cơn mộng thắm. Tình yêu giọt nước trong xanh theo mưa lênh đênh. Dù cho tình có mong manh cũng đã cho ta nguồn suối thần tiên.

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Hà