Giã Từ Bóng Tối

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Thanh Hà

Cuộc tình đã lỡ, thì đừng bỡ ngỡ. Nói mấy cho vừa, khi trái tim ta còn đang xót xa. Chiều buồn phố xá, lệ sầu buốt giá. Anh ở nơi nào. Cho vết thương em còn thêm những đớn đau. Hạnh phúc đó sẽ có em luôn thiết tha mong.

Giòng Sông

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Anh Tú

Giòng sông nay đã êm trôi. Giòng sông thay hết cuộc đời. Vì cuộc đời nhiều khúc quanh. Đã bao lần nếm những muộn phiền. Nhờ dòng sông kia đã thay hết cuộc đời. Tình yêu em đã cho anh, còn hơn mơ ước trong đời. Vì.

Hoài Mong

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Diễm Liên & Huy Anh

Từng giọt lệ mờ trong sương. Chờ ai cơn mộng xưa đã phai mờ. Từ khi em qua chốn này. Những ân tình hay có anh đợi mọng... Từng giọt lệ mặn đắng môi. Tình xa nên mùa thu cũng qua rồi. Thuyền lênh đênh trên bến vắng.

Hoài Mộng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Don Hồ & Delena

Thời gian trôi nhanh như giấc mộng. Có tiếng chim líu lo buổi sáng sương mù. Hỡi em đừng khóc làm gì cho nhạt phai giấc xuân nồng. Cuộc đời mình nào có hay nụ cười thật hư vô, dìu nhau giữa cơn mê có anh thắp lên cơn.

Hoang Vắng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Duy Quang; Lâm Thúy Vân; Don Hồ; Mộng Thi; Bảo Yến; Henry Chúc & Dalena; Thái Châu; Như Mai; Ái Vân; Kenny Thái & Ngọc Huệ; Don Hồ & Như Ý; Quỳnh Vi & Kỳ Phương Uyên; Trizzie Phương Trinh; Thu Trang; Nhật Hạ; Carol Kim; Hoàng Châu; Ngọc Lan; Hồ Ngọc Hà; Ngọc Sơn; Thy Dung; Thanh Xuân; Kim Tuấn; Diễm Liên; Nguyễn Hồng Nhung; Phạm Tuấn Ngọc

Tìm đâu cho thấy bình minh thơm nắng vàng. Đàn chim tung cánh bay về nơi phiêu lãng. Tìm đâu cho thấy chiều nào em lơ đãng, và anh bâng khuâng ngắm mây tan. Làm sao quên những lần em vang tiếng cười. Và tung tăng đón.

Hững Hờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Thái Châu; Tuấn Ngọc; Phương Hồng Quế; Như Mai; Don Hồ; Hoàng Liêm

Cho dù anh không thương. Cho dù anh không yêu. Cho dù anh ghét bỏ cho dù anh phĩnh phờ. Cho dù anh hững hờ. Cho dù tôi tỏ tình yêu. Thương rồi thì không quên. Yêu rồi thì không nguôi. Mắt này đã thấm ướt như cơn mưa.

I Love You (Cuộc Tình Xa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Hoàng Nam

Cuộc tình xa tựa những nỗi tiếc nuối nhớ bao la. Tình nồng một đem chăn gối. Rồi bỗng nhứ cánh chim lưót qua. Ngày mai khi ta xa cách nhau. Vòng tay ân ái không còn nữa. Rừng xưa lá phai mau. Kỷ niệm in sâu. Cuộc tình xa.

I Will Follow Him & Tainted Love

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Anh Tuấn]

Ca sĩ: Khánh Hà & Anh Tú

Ca sĩ khác: Chưa Biết

I will follow Him. Follow Him wherever He may go, and near Him, I always will be. For nothing can keep me away, he is my destiny. I will follow Him, follow Him wherever He may go, there isn't an ocean too deep, a.

Khi Mùa Đông Phai Tàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Thái Châu

Khi mùa đông phai tàn, tình yêu như rời xa. Chiếc lá úa bên đường, bâng khuâng chờ ai. Một mình anh đứng đợi, trên phố thưa người. Buổi chiều về, lạnh giá bờ môi. Lời hẹn hò không còn đừng yêu thương làm chi. Chớ nuối tiếc.

Khi Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Tú

Ca sĩ khác: Ngọc Lan & Don Hồ; Kỳ Anh

Nếu em nói được hai tiếng yêu anh. Em sẽ sung sướng biết bao. Anh yêu dấu. Sung sướng khi đôi vai kề vai. Trông như một trang diễm tình. Hai trái tim trong một túp liều thơ mộng. Với những đứa trẻ thơ đùa vui trong nắng.

15 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Anh Tú