Hãy Để Mưa Rơi

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Bảo Yến & Nhã Phương & Kim Tuấn; Bảo Yến & Kim Tuấn; Trần Thái Hòa; Đàm Vĩnh Hưng; Ngọc Thuý; Lâm Nhật Tiến; Tommy Ngô; BạchLong; Tuyết Thảo; Đan Trường (Beat); Đan Trường; Cẩm Vân & Khắc Triệu; Hoàng Sỹ Phú

Đưa em đi chơi qua phố lang thang. Tình cờ mưa rơi từng giọt mưa thôi. Ôi cơn mưa ngâu lấp lánh đêm màu. Từng giọt rơi mau tràn ngập đêm thâu. Từng giọt từng giọt mưa rơi tới muôn trùng. Để lại bàng hoàng một cõi vô.

Hãy Quay Về Với Anh

Tác giả: Lời: Thy Thảo

Ca sĩ: Huy Vũ

Lòng gọi thầm người yêu dấu hỡi. Hãy nhớ đến phút giây yêu nhau đầu. Dù tình mình giờ đây như gió mây bay thật xa. Vẫn còn đây dấu chân ngày tháng qua. Ngày yêu nhau biết đâu sầu đau. Giờ xa nhau thấy trái tim anh đơn.

Hỏi Nàng Xuân

Tác giả: Vinh Sử & Cô Phượng

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Đình Văn & Tài Linh; Như Hảo; Quỳnh Dung; Duy Quang; Khánh Bình; Dương Hồng Loan; Lưu Ánh Loan; Đình Phước; Tường Nguyên; Như Quỳnh; Minh Tuyết; Phương Anh & Phương Ý (Beat); Phương Anh & Phương Ý

Ngày đầu một năm đi lễ Lăng Ông. Xem trái nhân duyên xin quẻ tơ hồng. Chân thành khấn nguyện cầu mong. Gia đạo phúc lộc hanh thông. Có Xuân mở hội muôn lòng. Lẳng lặng mà nghe câu chúc theo câu. Cô bác, anh em, đám.

Hương Bâng Khuâng (Hương Sơ Ri)

Tác giả: Hoàng Phương

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Thạch Thảo; Mai Tuấn & Yến Khoa; Trần Sang; Đình Văn; Hương Lan

Ngày đó mỗi lần em trốn mẹ đi chơi. Anh đưa em qua thăm vườn sơ ri bát ngát. Mùi hương sơ ri anh ngỡ là mùi hương của tóc. Em ví von là hương bâng khuâng. Anh vẫn cho là mùi hương tơ duyên.. Rồi từ ngày đó tháng năm.

Hương Xưa (Hương Xưa (Vũ Hoàng))

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Hương Lan; Cao Duy; Duy Quang; Mỹ Huyền; Nguyễn Hưng; Mạnh Quỳnh; Thế Sơn; Quang Linh; Hoài Nam; Quang Lê

Không hiểu vì sao ta có buổi chiều nay. Gặp lại nhau và bỗng dưng em khóc. Giọt nước mắt anh làm sao ngăn được. Em bây giờ như xa một tầm tay. Em bây giờ như xa một tầm tay. Biết nói gì khi tình đã nhạt phai. Tháng.

Kẻ Đau Tình

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Huy Vũ

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Duy Quang; Bảo Khánh; Thành An; Lâm Gia Minh; Mạnh Quỳnh; Ngọc Sơn; Hải Triều; Quang Linh; Khang Vĩnh Thiên; Nhật Lâm; Tấn Sơn; Lương Gia Huy

Van đôi mắt em đừng nhìn ta nữa. Van đôi vai em đừng cho lặn lỡ. Để đôi mắt ta đừng buồn muôn thuở. Để đôi tay gầy ta khỏi bâng khuâng. Để mãi đời ta là kẻ thua tình. Để đôi mắt ta một trời bao dung. Để tâm hồn mười.

Khi Tình Đã Ra Đi

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Huy Vũ

Bao ân tình xưa nồng say ta đã trao đã ra đi không mang lời từ giã. Nay em đã quên hết đi câu thề xưa,một câu ta chia tay sao lạnh lùng, có luyến tiếc nhìu hơn cũng thế thôi, em đã quay lưng và cất bước, tình anh vẫn còn.

Khi Tình Yêu Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Ngọc Thiện]

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Lam Trường; Minh Thuận & Cẩm Ly; Trung Hành

Một lần nào anh bước chân đến. Tim em chợt xao xuyến bao êm đềm! Ta gặp nhau lời yêu như đã trao. Con tim em vẫn luôn khát khao. Này người tình ơi, có em rồi. Tình em như ngàn tia nắng trao cho đời. Cho lòng anh từ.

Không Đau Vì Em

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Huy Vũ

Yêu nhau làm chi để mai cách chia đường đi. Yêu nhau làm chi để rồi phải đến phút tan vỡ. Đã có bao nhiêu đắng cay với ngọt bùi. Nay người lại mang thêm dối gian. Yêu tôi làm chi rồi lại nhẫn tâm xa rời tôi. Yêu tôi.

Không Thể Chia Xa

Tác giả: Quang Hà

Ca sĩ: Minh Tuyết & Huy Vũ

Ca sĩ khác: Quang Hà; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Quang Hà (remix)

Cuộc tình mình còn nhiều ngăn cách lắm em, đừng lo trái ngang che mất tia hy vọng. Dòng đời này nhiều khi cay đắng tối tăm, ta hãy cứ tin tình yêu của nhau. Trong đêm đen anh biết đã bao giọt lệ, thầm rơi trên môi em.

17 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Huy Vũ