Ngày Bên Nhau

Tác giả: Trần Đức

Ca sĩ: Trần Đức

Ngày nào em sẽ đến trong cuộc đời anh. Thì tình yêu kia anh xin dâng em đến trọn đời. Dù là muộn màng hay mất mát một thời. Dù là khổ đau hay nước mắt một trời. Thì có nghĩa chi khi cuối.

Thu Về Trong Mắt Em (Thu Về Trong Mắt Anh)

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Trần Đức

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Trần Cao; Trần Thái Hòa; Thái Thanh; Hoàng Nguyên; Hoài Hương; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35 (Happy Karaoke)

Trong mắt em mùa thu về đây. Nghe nhớ thương nặng chĩu vai gầy. Làn mây tím đậm buồn đôi mi. Heo maygợi sầu chia ly. Nhắc ai xuôi ngoài vạn lý. Đôi mắt em buồn thương mùa thu. Xa vắng như một giải Ngân Hà. Câu thước.

Tình Chấp Nhận

Tác giả: Trần Đức

Ca sĩ: Trần Đức

Ca sĩ khác: Phương Trang; Kỳ Anh; Quỳnh Vi; BeWhite; Hoàng Ái Vy; Hứa Như Ý

Còn bao nhiêu giấc mơ ta vẫn mơ về. Còn bao nhiêu khát khao ta vẫn chờ mong, mà thời gian đâu có đợi? Để giờ đây ta đang có gì? Khi vẫn chơi vơi trong tình đời. Thử hỏi lòng ta, ta đang muốn gì? Thử hỏi lòng ta.

Tình Khúc Thứ Nhất

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Trần Đức

Ca sĩ khác: Như Mai; Thái Thanh (pre75); Ngọc Anh; Kiều Nga; Anh Dũng; Xuân Phú; Anh Khoa; Trần Cao; Bằng Kiều; Lệ Quyên; Vũ Khanh; Thùy Dương; Nguyên Khang; Khánh Ly; Lệ Thu; Ý Lan; Thế Sơn; Thanh Hà; Tuấn Ngọc

Tình vui theo gió mây trôi. Ý sầu mưa xuống đời. Lệ rơi lấp mấy tuổi tôi. Mấy tuổi xa người. Ngày thần tiên em bước lên ngôi. Đã nghe son vàng tả tơi. Trầm mình trong hương đốt hơi bay. Mong tìm ra phút sum vầy. Có.

Tình Yêu Sẽ Đưa Em Về (Tình Yêu Sẽ Đưa Anh Về)

Tác giả: Trần Đức

Ca sĩ: Trần Đức

Giờ đây em đã bỏ tôi ra đi. Một ai đó đã nói rằng, em đã có một tình yêu mới! Em bỏ lại mình tôi trong bóng đêm với bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu ngày tháng êm đềm. Tôi nhớ em nhiều lắm! Nhớ em nhiều lắm! Nhưng.

Từ Ngày Em Đến (Từ Ngày Anh Đến)

Tác giả: Trần Đức

Ca sĩ: Trần Đức

Từ ngày em đến. Cho đời anh vui lại rồi. Và từ ngày anh đã hết. Không còn lang bang vì bạn bè. Sáng thức dậy sớm với ly cà phê. Lòng nghe bâng khuâng đời vẫn dễ thuơng. Và hết không còn uống những ly rượu đắng. Và.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Trần Đức