Chênh Vênh Giữa Hai Miền Cảm Xúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Thời gian dần qua. Tình cảm của đôi mình. Chỉ còn lại đêm dài hiu hắt. Ngày trôi qua lặng im. Buồn vương trong đáy tim. Một cảm giác. Yêu thương đã quá chênh vênh. Dù trong lòng anh. Tình cảm vẫn như vậy. Vẫn yêu em.

Có Duyên Không Nợ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Duyên nợ một đời. Có duyên không nợ. Một mình nhớ ai. Nhớ em không nợ. Một mình vẫn nhớ. Một mình vẫn hai. Hai hai mà một. Có duyên không nợ. Vì hai mà vẫn một mình. Duyên nợ thở dài. Có duyên không nợ. Một ngày.

Có Duyên Không Nợ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ khác: Bi Wind

Nhớ hôm nào người vẫn còn bên anh mỗi khi buồn vui. Quấn quýt bên người trao nụ hôn yêu thương ngất ngây mặn nồng. Rồi thời gian qua ta có nhau không xa rời. Gửi trọn tin yêu chỉ riêng mình em... Nhưng có ai ngờ rồi một.

Cơn Mưa Ướt Nhem

Tác giả: Nam Du

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Nhắm mắt vì anh không phải thấy con đường cứ như hôm nào. Nhắm mắt để anh không nghĩ đến bóng hình thân thuộc trong anh. Yêu thương giờ phôi phai, trong em đâu có còn. Đôi tay đang trong nhau có thấy đâu chút hơi ấm.

Đất Nước Trọn Niềm Vui

Tác giả: Hoàng Hà

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ khác: Tạ Minh Tâm; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Phi Hùng; Nguyên Vũ; Hoàng Vĩnh Nam; Hoàng Lợi

Ta đi trong muôn ánh sao vàng, rừng cờ tung bay. Rộn ràng bao mê say những bước chân dồn về đây. Sài Gòn ơi! Vững tin đã bao năm rồi một ngày vui giải phóng. Ta nghe vang như tiếng Bác Hồ dậy từ non sông! Rạo rực sao.

Dẫu Bao Năm Anh Cũng Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Giọt lệ rơi trong đêm đâu có xóa được buồn sầu mỗi đêm anh đều nhớ đến em. Tình là đơn phương khi yêu em anh biết thế thật buồn cứ mong rồi một ngày em hiểu. Muốn nói lắm anh sợ người từ chối, muốn nói lắm. Anh sợ người.

Đời Tài Xế

Tác giả: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Đời tài xế suốt ngày trên ghế. Cái lưng ê ê, cái mông ê hề. Đời tài xế suốt ngày như thế. Thích đi muôn nơi tiền có là bao. Đời tài xế suốt ngày ngồi ghế. Cứ ôm vô lăng liếc ngang liếc dọc. Đời tài xế phải thiệt chú.

Đừng Nói Xấu Người Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Người ta nói rằng em rất đa tình. Như trăng như sao như gió thôi. Rằng em quá ích kỷ chỉ biết cho riêng mình. Lòng em không yêu ai. Em chỉ qua đường thôi. Người ta nói rằng em sống muôn mặt. Nói em là không có trái tim.

Em Tinh Tú Đời Anh

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Thời gian trôi qua thật nhanh và mọi thứ cũng đã thay đổi. Nhưng lòng anh cần một trái tim yêu nồng nàn. Một con tim yêu nồng say, yêu nồng cháy ngọn nữa khi ấy. Anh đã yêu, vì ánh mắt em cho anh niềm tin.

Em Về Nơi Tuyết Rơi

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ngồi nơi đây lạnh buốt con tim. Vì em không sưởi ấm cho anh đó. Vì ngày xưa anh nhớ đôi ta. Ngày ấy đông sang thật ấm êm. Đôi ta ước mơ sau này. Sẽ đến nơi tuyết rơi đầy. Mà giờ đông sang em vắng bóng. Cất bước đã lâu.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Tống Gia Vỹ