Giọt Lệ Hoa Hồng

Tác giả: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ngày ánh mắt em trao cho anh đưa anh lạc vào không gian bao la. Là anh biết con tim suy tư yêu người thật nhiều. Ngày đêm nhớ yêu thương em hơn mơ sao mọi ngày em luôn bên anh. Để anh kêu tên em là một bông hồng khó yêu.

Hai Trái Tim Một Nhịp

Tác giả: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ & Tuyết Vân Hà; Tống Gia Vỹ & Tuyết Vân Hà (beat)

Ở trên đời, hạnh phúc luôn ở quanh ta. Và chẳng xa xôi, mà ngay trong từng con tim. Hạnh phúc ấy sẽ đến với ai cùng yêu thương lắng nghe nhịp đập. Biết trân trọng, những thứ xung quanh của ta. Đã yêu nhau hãy vững tin.

Hãy Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Có lẽ đôi ta phải xa nhau. Dù lòng anh vẫn yêu em thật nhiều. Nhưng con tim anh luôn cầu mong cho em. Được hạnh phúc ấm êm bên người mới kia. Đừng khóc chi nữa tình yêu ơi! Vì duyên số hai chúng ta chỉ đến đây mà.

Không Bao Giờ Bó Tay

Tác giả: Chưa Biết

Cố nén nước mắt trong lòng tôi. Những yêu thương đam mê bóng hình em. Lòng còn ngại ngùng. Vẫn trao chút tình nồng với em. Thật lòng với em. Dù ngày còn dài chỉ mong em trả lời. Tình yêu em đã trao về anh. Cũng sẽ đến.

Không Bao Giờ Bó Tay 2

Tác giả: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Có lúc buồn anh lặng câm vì câu nói em hỏi anh. Sao không cưới em mình đã yêu nhau thật lâu. Thì tại vì sao anh cứ im không trả lời. Tại vì anh có lý do của riêng anh. Số anh nghèo không thể lo được cho em luôn ấm êm. Anh.

Không Cần Phải Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Anh đã nhận ra, giờ em đã khác. Người em muốn ở bên, không còn là anh. Anh đã nhận ra, cuộc tình đôi ta. Thời gian qua chỉ là kỉ niệm, của riêng anh thôi. Anh không giận em, vì anh không muốn. Làm em thêm khó khăn, khi.

Không Được Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Phạm Trưởng]

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng; Akira Vũ

Ngày xưa đó mình đã ước ao. Tình mình mãi không thể chia rời. Cho dù sao cũng yêu suốt đời. Và dù sao cũng chẳng được khóc. Vì ta khóc là tình sẽ đau. Mà tình đau sẽ không vững bền. Rồi tình buồn rồi tình sẽ vỡ tan. Tình.

Không Đựơc Khóc

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ngày xưa đó mình đã ước ao. Tình mình mãi không thể chia rời. Cho dù sao cũng yêu suốt đời và dù sao cũng chẳng được khóc. Chỉ mong cho tình thật ấm êm và mong sao mãi luôn vững bền. Rồi hằng đêm mình cùng nhau đếm sao ,

Không Gì Là Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Chuyện tình yêu ai không ước mơ. Một bến bờ tràn ngập ý thơ. Và người mình yêu qua bao tháng năm vẫn mãi yêu mình. Nguyện cầu tình yêu một mái tranh hai quả tim vàng. Chuyện tình tôi khi xưa rất vui. Bao ước mộng hạnh.

Màu Hoa Đỏ

Tác giả: Thuận Yến

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Thanh Lam; Trọng Tấn; Trang Nhung; Ánh Tuyết; Tùng Dương (Live); Lệ Quyên; Huy Cường

Có người lính. Từ mùa thu ấy ra đi từ mái tranh nghèo. Có người lính. Mùa xuân ấy ra đi từ ấy không về. Dòng tên anh khắc vào đá núi. Mây ngàn hoá bóng cây tre. Chiều biên cương trắng trời sương núi. Mẹ già mỏi mắt.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Tống Gia Vỹ