Miễn Cưỡng Nhận Lời Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Tình yêu đó chẳng giống như là anh nghĩ. Vì đến nay đâu còn chi. Nhìn vào mắt em tim anh như giá lạnh. Đã chấm hết yêu thương đó trong lòng em. Dù anh có nói bao lời đi nữa. Thì cũng không lay chuyển được người. Nghẹn ngào.

Nặng Tình Hay Nhẹ Lòng

Tác giả: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ngày mới yêu em, anh đã ước mơ nhiều lắm. Hạnh phúc sau này chỉ là một mình em thôi. Về quá khứ của em, anh đã xem là chuyện dĩ vãng. Chỉ biết yêu em, anh sẽ là người cuối cùng. Thời thiếu niên qua, cũng đã một lần lầm.

Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Hạnh phúc đã không còn nữa kể từ khi tôi trót yêu người, lạc bước trong bóng đêm tôi đi tìm giây phút bình yên tình hỡi đưa tôi về đâu cố thoát ra lại mắc sai lầm, cuộc tình kia cho cả hai mang đoạ đầy. Ngày tháng cứ.

Nếu Có Yêu Tôi

Tác giả: Nguyễn Đức Duy

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Có những lúc tôi nghĩ rằng. Chắc sẽ không yêu một ai. Thà một mình còn hơn yêu cứ mang đau buồn. Tôi yêu ai cũng gặp những phũ phàng. Bởi lúc trước cũng yêu một người. Bao nhiêu tình cảm tôi đã trao. Cuộc tình đầu không.

Nếu Không Phải Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Yêu nhau thật nhiều rồi cũng xa nhau thật mau. Đời nào ai biết trước đắng cay trong tình yêu. Như anh đã yêu em trao hết trái tim này. Sóng gió...chỉ có em mà thôi ! Em quay mặt đi để xót xa trên bờ mi. Từng giọt nước.

Người Ấy Vẫn Chưa Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Một ngày thật buồn em nói mấy câu vô tình. Bây giờ tụi mình giờ không còn hợp nhau nữa. Dù rằng đã cố em vẫn không thể ở lại. Nhiều đêm suy nghĩ em đã quyết định chia tay. Và rồi vội vàng cứ thế em đi không về. Chẳng cần.

Người Con Gái Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Dù em nghe bao người nói chỉ khổ nếu yêu anh. Vì anh trắng tay tuy thế gian có bao đàn ông. Em chẳng yêu chẳng thương một ai. Mà em chỉ yêu mình anh chẳng đắn đo. Càng yêu em anh càng hiểu. Cũng chỉ bởi yêu anh người không.

Người Cuối Cùng

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Ca sĩ khác: Song Luân; Cao Mỹ Kim; A Huy; Quang Vboys

Anh có bjết...em nhớ đến anh thật nhjều. Mong gjây phút bên anh thời gjan ngừng lạj. Để ta được mãj bên nhau. Để có anh trong vòng tay. Mình kề vaj nhau cùng ngắm những ánh sao lấp lánh trên trời cao. Thật ngọt ngào những.

Người Mẹ Miền Nam Tay Không Đánh Giặc

Tác giả: Thuận Yến

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ

Gieo lúa trồng khoai ngày qua ngày gặt hái nuôi con. Mẹ những mong ấm lành mảnh áo. Nhung chẳng được yên vì giặc Mỹ chúng ngang nhiên tàn sát dân mình. chà đạp lên tự do cuộc sống. Mẹ đã đứng lên, Mẹ đã đứng lên đôi bàn tay

Người Ta Không Yêu Em Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tống Gia Vỹ & Dương Tuấn Khang

Nếu em đã không bằng lòng với những gì ta đang có. Thì em hãy quay lưng đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Đừng nói thêm lời ngọt ngào làm cho tim thêm đau. Vì em đã hết yêu anh từ lâu. Lời nói hôm nao em đã hứa suốt đời.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Tống Gia Vỹ