Không Thể Tha Thứ Thêm Lần Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Hùng

Em có lỗi bao nhiêu lần rồi. Anh đã tha thứ cho em. Sao em cứ khóc để nước mắt em rơi. Anh tự hỏi lòng là vì cớ sao. Em mang cho anh bao nhiêu cay đắng. Bao nhiêu muộn phiền, em có hay. Mà giờ đây sao em lại khóc.

Khúc Ca Buồn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lâm Hùng

Khúc ca buồn, khúc ca buồn. Một mình anh trong đêm hát câu ca buồn. Lời biệt ly khi em xa khuất trong đêm đêm, còn lại kỷ niệm buồn. Tiếng ca buồn, tiếng ca buồn. Ngược thời gian cho em bên ta phút giây ban đầu.

Kiếp Phong Trần

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lâm Hùng

Một đêm mưa ta bước âm thầm khóc duyên lầm với nỗi đau tháng năm. Vì tình không chung lối nên người cách xa rồi, lời cuối nghe đắng môi. Khi tình yêu phôi pha, rượu nồng đêm qua cũng chẳng xóa bóng em trong tim này.

Ký Túc Xá Chiều Mưa

Tác giả: Nhật Anh

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: MP5

Chiều nay một mình tôi ngồi ôn lại những kỷ niệm. Hôm nào cùng bao ngày tháng có bạn có tôi. Tất cả giờ đây chỉ còn là ký ức nhưng với tôi tất cả. Những kỷ niệm sẽ mãi không phai trong tôi. Dù rằng giờ đây chúng ta mỗi.

Lạc Lối

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Trường Thanh

Chiều mưa đơn côi mưa buồn giăng lối. Mình ta lang thang dâng sầu tê tái. Về đâu đêm nay biển đời u tối. Bóng đêm tình đã nghe nhạt nhòa. Người ban cho ta ân tình chua xót. Rồi đêm bơ vơ sao tình quay gót. Còn đây.

Lặng Lẽ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lâm Hùng

Lặng lẽ mùa đông. Mùa đông sang tuyết rơi như khơi niềm nhớ. Từng cơn gió buốt trong tim ôi lạnh giá. Ngày hạnh phúc đã xa rồi, bao mùa đông cũng qua rồi. Người yêu ơi, phương trời xa nhớ gì khg em? Ngày em đến xóa.

Lãng Tử Miền Tây

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Lâm Hùng & Phi Bằng

Ca sĩ khác: Ngô Trác Lâm; Ngô Trác Lâm (Karaoke Beat)

Có một anh chàng ở miền tây rất bảnh, chất phát quê mùa nhưng nào có thua ai, đẹp trai phong nhã hơn người, từ làng trên xóm dưới mọi người ai gặp cũng khen. * Vốn thiệt tôi là con nhà nông chánh cóng, nói đến ruộng.

Lạnh Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Hùng

Lặng nhìn em đang hạnh phúc đắm say bên người.. Ngậm ngùi anh đây ngoảnh bước quay lưng ngoảnh lại. Ngày nào bên nhau hạnh phúc nay em rời xa. Người iu ơi sao em lạnh bước. Từ ngày em đi ngày tháng nơi anh u buồn.một.

Lời Của Đàn Ông

Tác giả: Khánh Đơn

Người thứ nhất là người tôi rất yêu. Yêu hơn chính cả bản thân của tôi. Và em cũng thế yêu tôi thật là nhiều. Hy sinh, tất cả chỉ vì tôi. Người kế tiếp chẳng là người tôi muốn yêu. Cho vui chứ chẳng muốn yêu thật.

danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Hùng