Mỗi Người Một Quá Khứ

Tác giả: Lâm Hùng

Ca sĩ: Lâm Hùng

Quá khứ của tôi với bao ngày tăm tối. Tương lai lạc lối nên rượu nồng đắng môi. Quá khứ của em là những nỗi ê chề. Yêu trong đam mê nên nửa đời hoang phế. Nay ta gặp nhau trong tình yêu không hẹn đến. Đôi mi rưng rưng khi.

Mong Được Gần Em Hơn (Mong Được Gần Anh Hơn)

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Minh Tuyết

Ngày tháng,kỷ niệm nào phai dấu. Thầm tiếc những ngày còn bên nhau. Cuộc đời là chiêm bao,ta đành quên phút giây ban đậu. Một lần gần bên nhau ,ai nào hay biết đâu ngày sau. Hạnh phúc là một lần em đến .Giọng hát rất dịu.

Một Ngày Biết Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vĩnh Thuyên Kim & Lâm Hùng

Nếu một ngày em bước đi xa rồi để lại những dĩ vãng khi chúng ta bên nhau, nếu một ngày em nói câu ly biệt để mình anh nơi đây mong nhớ em, có bao giờ anh nhớ đến một người ngày xưa đó anh trao bao hy vọng, có bao giờ.

Một Ngày Nếu Biết Trước

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Chưa Biết & Lâm Hùng

Nếu một ngày em bước đi xa rồi để lại những dĩ vãng khi chúng ta bên nhau, nếu một ngày em nói câu ly biệt để mình anh nơi đây mong nhớ em, có bao giờ anh nhớ đến một người ngày xưa đó anh trao bao hy vọng, có bao giờ.

Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Như Mai; Hoàng Nam; Nhật Hào; Anh Tú; Lân Nhã; Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Mỹ Huyền; Cát Tiên & Andy Quách; Don Hồ & Ngọc Châu; Lưu Bích; Minh Tuyết; Nini; Tô Chấn Phong; Hàn Thái Tú; Lê Tâm; Thanh Hà; Lý Hải; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Quang Hà; Bùi Anh Tuấn & Cao Mỹ Kim; Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Đàm Vĩnh Hưng & Khải Đăng; Nguyên Khang (MMG Jam'n Nights); Ngọc Hương & Johnny Dũng

Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình đừng tiếc nuối ân tình. Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau dù nguy khó,

Mưa Bong Bóng

Tác giả: Lý Quang Diệu

Ca sĩ: Hoàng Châu & Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Quang Linh; Quốc Đại; Vũ Khanh; Mộng Thi; Thái Châu; Thanh Hà; Đình Văn & Thùy Hương; Lâm Bảo Phi; Carol Kim; Hoài Nam; Trường Vũ; Thảo Sương; Nguyễn Hưng; Chế Thanh; Quang Lê; Đình Văn; Nu_B; Nu_B (With X32); Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Trường Sơn & Lâm Bảo Phi

Mưa ngày xưa, rơi trên đường phố. Mưa vô tình, làm ướt áo em. Mưa ngày xưa, từng cơn mưa không dứt. Mưa vô tình, cho mình quen nhau. Mưa ngày xưa, rơi trên đường vắng. Mưa u hoài, vì mong dáng ai. Mưa ngày xưa, từng.

Mùa Đông Cô Đơn

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Hùng

Ca sĩ khác: Việt Quang; Quang Dũng; Thế Sơn

Lạc lối về đâu, giữa đời gắng tìm nhau. Nhưng dòng nước về sông, tìm đâu... Sầu những ngày qua, khó nhọc chỉ mình ta. Như là giấc mộng xưa, về đâu... Một ngày vắng lặng, không tình yêu, không đợi chờ. Một ngày đi.

Mùa Đông Không Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Hùng

Nửa đêm thức giấc ngỡ rằng có em bên mình, nào hay phút ấy chỉ là giấc mơ vô tình. Ngoài hiên mưa gió đang gào thét ôi lạnh lùng. Người yêu ơi!em ở phương trời nào?!?!?! Gọi tên em giữa muôn ngàn nỗi đau dâng trào, chỉ.

Mười Năm Tái Ngộ (10 Năm Tái Ngộ)

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Lâm Hùng & Lương Gia Huy

Ca sĩ khác: Phương Dung; Thanh Tuyền; Cát Phong; Tuấn Đức; Tuấn Ninh; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Tường Nguyên; Người Hát Rong; Duy Khánh; Sơn Chí Lâm; Mạnh Quỳnh & Mạnh Đình & Minh Phi; Chế Dũng

Suốt đêm không ngủ bên tách cà phê đen chúng ta ôn chuyện đời. Ngày mình còn thơ in như hình với bóng phút giây chưa hề rời. Xuân qua mấy lần chôn kín chuyện xa xưa. Tình cờ gặp nhau hai đứa cùng đơn vị. Không ngăn.

danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Hùng