Hát Cho Người Ở Lại

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Ca sĩ khác: Ngọc Như Trâm; Mỹ Tâm; Hoàng Thiên Long; La Sương Sương; Minh Tuyết; NguoiDepDiamond

Ngày nào em đến bên anh, tim anh ngẩn ngơ chợt buồn vu vơ, em rất vô tư, em quá ngây thơ, làm anh thẫn thờ. Rồi em cất bước ra đi, tim anh giá băng, hồn anh chết lặng, em đã ra đi, không nói năng chi, anh nhớ.

Huynh Đệ Tương Tàn

Tác giả: Thái Khang

Giờ còn gì để nói nữa hỡi em. Nghe tiếng con tim đang chết lặng. Dẫu vẫn biết yêu lắm trái ngang bao khổ đau. Mà ta cứ yêu nhưng đâu hay em đổi thay. Cùng một người là anh em của tôi. Sao nỡ đang tâm em dối lừa. Yêu trái.

Kiếp Hoa Đêm

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Bóng đêm vẩn luôn đợi chờ. Với những bước chân về đêm. Sống với trái tim lạnh lùng. Chỉ để mua vui ngày tháng. Có mấy ai được vui, khi cuộc chơi đả tàn , để lại trong em nhuỵ hoa xác xơ. Bước qua nổi đau ngày nào, cớ.

Lá Thư Cuối Cùng (Lá Thơ Cuối Cùng)

Tác giả: Nhật Linh

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Ca sĩ khác: Khưu Huy Vũ & Hồng Phượng; Tuấn Quỳnh; Mạnh Quỳnh; Trường Sơn; Tường Nguyên; Huỳnh Thật; Chế Linh; Tuấn Vũ; Trường Vũ; Khương Vỹ; Anh Vũ; Chung Tử Lưu; Ngọc Sơn; Thế Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Ngô Quốc Linh; Hoàng Châu; Hoàng Nguyên; Thanh Vũ

Ngâm thơ:. "Nếu biết ngày mai em lấy chồng. Anh về cưới vợ thế là xong. Vợ anh không đẹp bằng em mấy. Nhưng đẹp hơn em ở tấm lòng". Được thư lần này buồn lắm em ơi. Nhưng chẳng qua sự đời. Bao nhiêu lần thương lần.

Làm Quen

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Bước xuống phố sao bổng nghe bồi hồi, kìa hình bóng ai như nàng tiên xuống trần. Thấy bối rối lòng xao xuyến anh đây thầm mong muốn được làm quen. Này em xin em đừng đi mau để anh theo cùng. Vang bên tai em nói nghe.

Lãng Quên

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Lang thang trên con đường khuya giá lạnh. Người tình giờ sao đi mãi không quay về. Một mình lòng anh tan vỡ. Từng đêm băng giá anh nhớ về em. Em ơi cho dù tình ta đã xa. Hãy nhớ từng phút mình bên nhau ban đầu. Rồi từng.

Lãng Quên Tình Anh (Lãng Quên Tình Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Trái tim ngày tháng anh khổ đau, anh luôn thầm mong, cầu cho duyên tình ta vẫn đẹp tươi mãi, bởi đâu mà chúng ta cách xa, để thêm u sầu, yêu người luôn thiết tha, người ơi. Hứa chi người hỡi cho lãng quên, chỉ thêm.

Lối Về

Tác giả: Viết Duy

Ca sĩ: Hàn Thái Tú

Lối về một mình cô đơn trên con đường khuya. Từng hạt sương rơi chân bước qua mau. Người yêu ơi! em giờ chốn nao. Vẫn còn từng ngọn đèn khuya thắp cho hàng cây. Mà người ra đi sao nỡ quên mau. Lời thề xưa tàn dưới cơn.

Mãi Ôm Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Giờ một mình mãi ôm niềm đau. Khi người yêu đã xa đã xa chốn nao. Giờ còn lại nồi đau biệt ly. Khi lòng ta vẫn còn khát khao. Một mình ta lang thang cô đơn chiều mưa. Đem nhung nhớ giấu kín dĩ vãng trong lòng ta. Lần sau.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Hàn Thái Tú