Đau Một Lần Rồi Thôi

Tác giả: Huy Cường

Ca sĩ: Trần Tâm & Uyên Trang

Ca sĩ khác: Như Quỳnh & Kỳ Anh; Gia Huy & La Sương Sương; Thế Sơn & Hồ Lệ Thu; Quang Nhựt; Uyên Trang

Dẫu biết cuộc đời hợp tan có ai ngờ. Và chuyện tình yêu là do duyên số. Đã không nợ duyên ắt xa lìa nhau. Cớ sao lòng này vẫn đau? Dẫu biết chuyện đời không như mộng. Và lòng người luôn thường hay thay đổi. Mà sao ta vẫn.

Đêm Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Cẩm Ly & Trần Tâm

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến; Johnny Dũng; Như Mai & Anh Dũng; Nguyên Khang; Nhật Trung & La Sương Sương; Khánh Duy; Kasim Hoàng Vũ; Trần Thái Hòa; Quang Toàn; Lam Trường; Cẩm Ly; Cẩm Ly & Đan Trường; Vân Quang Long; Đàm Vĩnh Hưng & Như Ý; Minh Tuyết & Huy Vũ; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Người Hát Rong

Một mình giữa đêm tối. Thương nhớ em về nơi xứ người. Một mình giữa đêm tối. Nghe nỗi đau lạc loài biển khơi. Dòng đời đã thay đổi. Còn ta đứng cô đơn chờ ai. Khi mái hiên buồn đầy lá rơi. Nghe nhớ thương, còn.

Đổi Thay (Hãy Thắp Ánh Sáng)

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Siu Black & Phương Thanh; Trung Quang; Nguyễn Hưng; Carol Kim; Ngọc Sơn; Johnny Dũng; Hồng Ngọc (remix); Thiên Kim; Bảo Yến; Bằng Kiều; KhôngTIN; TKiet (Mashup - Đổi Thay/Hit It (GTA & Hendrix & D. Lab)); Nguyễn Thắng; Hồng Ngọc; Châu Khải Phong (Remix)

Hãy thắp ánh sáng trong hồn tôi. Khi ưu tư đang chất đầy. Vì tình em đổi thay. Bao nhiêu mơ ước đã tan dần. Cuộc tình đã mất thật xót xa .. Tôi như chơi vơi trong biển khơi. Sao em ra đi không quay lại. Để lòng tôi.

Đồng Sàng Dị Mộng

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Trần Tâm

Người yêu ơi em đang ở nơi nao. Để lòng anh dâng bao nỗi nhớ. Chiều mưa rơi anh cất bước âm thầm. Từng giọt mưa sao nghe đắng đôi môi niềm đau. Tình yêu xưa một thời chung ước mơ. Giờ còn đâu khi em cất bước. Hẹn lòng thôi.

Em Đã Ra Đi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Trần Tâm

Em đã đi và quên hết chuyện tình ngày xưa. Em đã đi và quên hết những tháng năm đợi chờ. Không có em đời anh mãi mãi là mùa đông. Không có em con đường vắng giữa đêm si thật buồn. Giờ chia tay đến, đừng buồn, đừng khóc.

Hạnh Phúc Và Nước Mắt

Tác giả: Trần Tâm

Ca sĩ: Trần Tâm

Hạnh phúc không em? Khi ấm êm bên người. Mà em không yêu em không thương người ta. Phận số an bài em bước đi theo người. Nhìn em mà nước mắt tôi rơi. Cuộc sống bon chen đã cướp mất em rồi. Bỏ lại tôi với bóng tôi lẻ.

Hãy Đến Với Anh (Hãy Đến Với Em)

Tác giả: Trần Tâm

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Kasim Hoàng Vũ; Lương Tùng Quang

Đến với anh hỡi người. Ta say đắm bên nhau. Rồi mai người đi xa. Còn lại gì trong ta? Đến với anh hỡi người. Ta say đắm bên nhau. Rồi mai người đi xa. Tình yêu rồi sẽ qua. Yêu em, yêu em thật sâu. Yêu em, yêu.

Khúc Biệt Ly (Liều Thuốc Cho Trái Tim 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Johnny Dũng

Một mình trên lối vắng mỏi mòn ánh trăng tàn. Chốn cũ nay giá băng. Tìm người xưa dĩ vãng năm nào mãi xa rồi, tình xót xa phôi pha. Em giờ đây nơi đâu. Còn anh nơi đây nhớ mãi những tháng năm trong đời. Tình yêu.

Kiếp Tình Chung (Kiếp Chung Tình)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sĩ: Trần Tâm

Karaoke: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Châu Khải Phong (Remix)

Có những lúc khi yêu nhau đâu hay duyên tình ta chua cay. Cố xoá hết bao yêu thương mong quên đi khi đường tình chia đôi. Anh quay đi lòng đắng cay lệ tuôn rơi trong đêm phân vân biết nói sao. Em giờ đang trong vòng tay.

Liên Khúc Remix

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Tâm

1/. Heo mây cơn gió thu vươn trong mắt em khi chiều nắng tàn. Từng nụ hôn ngất môi mềm, tan vào trong gió mênh mang. Mong manh như khói mây em như cánh hồng dịu dàng giữa trời. Ngồi chợt nghe bước em về, ngõ quen tôi hết.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Trần Tâm