Yêu Em Yêu Trọn Con Tim (Yêu Anh Yêu Trọn Con Tim)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Tâm

Người hỡi tình anh tình đó vẫn đậm sâu. Yêu em yêu mãi muôn đời. Dù có lìa xa tình đó không hề phai. Yêu em trọn con tim. Rồi giông bão đã kéo đến chia tình ta. Nhìn em mất những khoảng cách đã dần xa. Vì sao em yêu.

Xuân Cố Hương

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Trần Tâm

Mùa Xuân đã về mới ta. Nàng Xuân mỹ miều thướt tha. Mừng Xuân phố phường nở hoa. Nhạc Xuân tiếng đàn tiếng ca. Rền vang đến tận chốn xa. Đời ta có nhiều ước mơ. Hồn nhiên tiếng cười trẻ thơ. Tình Xuân khiến lòng.

Xin Đừng Tuyệt Vọng

Tác giả: Trần Tâm

Ca sĩ: Trần Tâm

Tình yêu như giấc chiêm bao. Vì tình yêu như phép nhiệm màu. Tình yêu dẫu có thương đau. Thì tình ta vẫn lung linh ngàn sao. Anh không muốn em khổ đau. Vì anh không muốn em u sầu. Tình yêu dẫu có ra sao. Thật lòng.

Vị Đắng Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Uyên Trang; Hồng Thảo (Mic MO5, Nguon MKV); Hồng Thảo

Trong nỗi đau vô tình, vầng trăng lãng quên hình bóng cũ. Đêm chưa qua, tình đầu đã lỗi hẹn, tình sau biết có còn nhau Khi có em trng đời, mùa đông ngỡ không còn băng giá. Nhưng đôi ta tình xuân đã úa tàn, chiều thu lá.

Tôi Sẽ Không Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Khang]

Ca sĩ: Trần Tâm

Lắm lúc trong đời người ta nói với nhau rằng:. Khi yêu đừng chớ tin vội vã. Sẽ lấy được gì ngoài dối trá với lọc lừa, sao tôi vội quá yêu thật lòng. Nước mắt không buồn vì hay nói với tôi rằng:. Khi yêu là khổ đau.

Tôi Đã Lầm Tin Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Vương Anh Tuấn; Lâm Hùng; Lý Hải

Ngày nào ánh mắt ấy quá hồn nhiên tôi bắt gặp. Làn môi xinh thơ ngây em mỉm cười. Làm tim tôi xôn xao, lòng tôi như thầm nói. Em như đưa tôi vào giấc mộng. Lời yêu em trao tôi thuở ngày nào luôn đắm chìm. Nụ hôn ta trao.

Tình Đã Đổi Thay

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Trần Tâm

Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi. Cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm nay, đi về ngày hôm.

Thoát Ly

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Trần Tâm

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Hồ Ngọc Hà; Quang Linh; Lam Trường; Andy Tú; Elvis Phương; Duy Quang; Thanh Mai; Elvis Phương (trước 75); Don Hồ; Thanh Lan; Nini; Lưu Hồng; Thu Trang; Ngọc Lan; Minh Tuyết; Thiên Kim

Thôi mình đi, còn trông chờ chi. Kỷ niệm chỉ thêm xót xa mà thôi. Mộng ... đã tàn rồi ! Quên sầu đi, còn đâu biệt ly. Chỉ cần một giây thoát cơn khổ đau. Mình sẽ bên nhau ! Mơ mà chi, còn mơ làm chi ? Mệng đời.

Thật Không Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Kha]

Ca sĩ: Trần Tâm

Trái tim anh tháng ngày... yêu mình em. Nhưng em luôn lẳng lơ như không biết gì, xót xa đêm mưa tình đau còn đây, đợi chờ bước chân em về xua bóng đêm thắp lên tình yêu. Dẫu cơn giông bão tình xô đời ta, con tim anh.

Sau Một Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Trần Tâm

Ca sĩ khác: Tiến Dũng; Lương Tùng Quang

Có ai từng yêu mà không đau đớn một lần. Có ai từng yêu mà chưa từng khóc. Mấy ai được sống như mình đã mơ. Mấy ai được yêu như mình đã yêu. Và nào đâu riêng ta xót xa khi tình quay gót. Chắc không gặp em đời ta đã khác.

5 Pages12345>