Chợt Tỉnh Giấc

Tác giả: Thành Đức Trung

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Thành Đức Trung

Đến phút cuối khi Em xa mãi. Anh mới nhận ra Anh đã sai. Từng lời nói đã khiến Em đau. Từng lời hứa vô tâm vội quên. Anh hối hận thì cũng đã quá muộn màng...! Nếu biết trước Anh sẽ thay đổi ...! Sẽ không chạy theo những.

Chúc Em Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U; Minh Vương M4U (beat)

Cố dấu nước mắt sâu tận trong trái tim, mang bao niềm đau ta phải xa nhau rồi. Vì anh không như là mơ, không như là em mong, lời chia tay anh biết nói chi. Em nơi phương xa em nào đâu có biết, những đêm dài mình anh vẫn.

Có Ai Biết Một Ngày

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Đêm nay mình anh với tiếng dương cầm. Viết riêng bài ca cho em những cảm xúc ngày nào còn chưa biết tên. Những xa vắng ngày càng làm anh nhớ thêm từng giây phút có em kề bên. Những ký ức ngọt ngào với nụ hôn ban đầu như cơn.

Cổ Tích Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Mai Tròn

Nàng công chúa của ngày xưa nay không còn. Như lòng em vẫn chìm trong băng giá. Rồi anh đến cùng ngàn ánh nắng gió xuân về. Rẽ màn đêm. Đánh thức một trái tim. Lặng nghe tiếng hát. Lặng nghe tiếng gió. Hòa trong nắng ấm.

Cứ Ngủ Say

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Mai Tròn

Ca sĩ khác: Quỳnh Anh & Phương Triều; Phương Linh & Nguyễn Hải Phong; Hương Giang & Mai Tiến Dũng; Aznwonderboy & Bảo Ngân; Aznwonderboy & Bảo Ngân

Lắng nghe từng giọt nắng lên đầy. Lắng nghe mùa thu đến sớm nay. Có lẽ lúc này anh yêu vẫn ngủ say. Lòng em nhớ anh thật nhiều. Lắng nghe từng góc phố ồn ào. Hát lên lòng vui sướng biết bao. Đến lúc thức dậy, anh yêu.

Dành Tặng Em

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Trịnh Đình Quang

Lần đầu gặp em. Ánh mắt dịu dàng. Nụ cười trên môi nhẹ nhàng. Tự hỏi con tim. Vì sao bối rối. Phải chăng yêu em mất rồi! Nồng nàn yêu thương. Như rất lâu rồi. Nơi anh vẫn luôn kiếm tìm. Tựa làn môi em. Bình minh sẽ.

Đầu Năm Đừng Tạo Nghiệp

Tác giả: Trung Ngon

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Thương Võ & Phương Mai (Sao Mai)

Nắng đang tươi cười. Mai đào khắp nơi cũng ngân nga. Tết phủ lên mọi nhà. Chào mừng một năm may mắn tới. Trẻ thơ nô đùa. Gái trai dắt nhau đi lễ chùa. Tết chan hòa đầu mùa. Mọi nơi hòa vào không khí sum vầy. Nhưng sao.

Điều Không Đơn Giản

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Có đôi khi hỏi lòng. Khi yêu không học cách nhớ. Vậy mà giờ chia tay. Anh phải học cách quên. Muốn buông tay một người. Là điều không quá khó. Nhưng mà đến lãng quên. Thật sự không giản đơn. Nhớ từng cái ôm. Từng nụ.

Different

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Im sorry im sorry có lẽ ta xa nhau thôi.. Để em quên Tình yêu kia đã khiến cho e buồn đau. Anh có hay em đã tin sẽ mãi bên anh suốt đời. Nhưng tình yêu kia lại mang đớn đau thôi ta xa nhau. Love... Làm tim em đau.

Đừng Làm Anh Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Minh Vương M4U

Karaoke: Xuân Thọ (Karaoke Remix)

Ca sĩ khác: Xuân Thọ; Beat Remix

Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình. Đã bao ngày qua, em cứ lạnh lùng trốn tránh anh. Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm. Có phải em đã không còn yêu.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Vương M4U