Chân Dung Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Người yêu mưa nắng trong đời. Và yêu những nụ cười no ấm của đàn con. Người mang trong trái tim mình tình yêu ấy diệu vợi. Thầm lặng khổ đau riêng một đời. Người mang tôi đến nơi này, tìm vui giữa cuộc đời. Người trao.

Chỉ Cần Tình Yêu

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Phút bên nhau êm đềm, thoáng qua trong đêm dài, đừng cứ mãi vô tình, để nước mắt dâng trào. Hãy cho nhau một lời nói yêu thương chân tình, dù có khó nên lời, đừng cất bước ra đi. Biết yêu trong đợi chờ, giữ cho nhau.

Chỉ Còn Nước Mắt

Tác giả: Nhạc Ngoại

Chỉ còn nước mắt bên trời vắng ngắt. Gió mưa rơi buồn ơi triền miên lệ héo hắt. Từng dòng lệ chơi vơi em cách xa phương trời. Giờ đây mình anh buồn hiu nghe rã rời. Người biết chăng. Rồi nắng tắt cho tình héo hắt.

Chỉ Tại Vô Tình

Tác giả: Quốc Bình

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Một mình lặng ngắm ánh nắng rơi vươn ngoài biển khơi. Bạc đầu ngọn sóng cứ mãi xô bờ cát khô. Lòng buồn một thoáng, nhớ những kỷ niệm đã qua. Sóng đã xa bờ... em đã xa. Dã tràng lặng lẽ cứ... xây lâu đài cát mơ. Để.

Chỉ Vì Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Đình Vũ

Anh đã biết tất cả cũng chỉ vì hôm qua. Anh đã biết kỷ niệm về em thật xa quá. Bao ngày cố gắng níu với lấy sự buông tha. Thật xót xa trong tình ta... Chỉ vì anh đã quá ngốc nghếch cứ tin vào đôi mắt anh nhìn. Và đã thấy.

Chim Chích Chòe

Tác giả: Đức Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Quỳnh Chi

Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Nó đậu cành chanh, nó đậu cành chanh. Nó kêu chích chòe, nó kêu chích chòe. Chim chích chòe, nó kêu chích chòe. Tôi ném hòn sành lăn cổ xuống ao.

Chuyện Ngày Xưa Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Đỗ Ngọc Hạnh

Chuyện Ngày Xưa Của Mẹ. Khi mái tóc phai đi từng chiều , mẹ kể lại những chuyện ngày xưa. Chuyện ngày xưa, con của mẹ mới chào đời kia, hay ngủ vùi trong vòng tay mẹ , con là thịt máu này mẹ chia. Khi cất tiếng con.

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Lê Trọng Đạt; Mỹ Tâm; Thu Phương; Hoài Hương; Lam Anh

Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại, và một ngày mai như hai người bạn. Một ngày đã quên tất cả lại nhớ về nhau. Cùng năm tháng còn ấu thơ. Và ngày hôm nay anh như đứa trẻ. Của ngày hôm qua xa xôi tìm về. Lời thề tựa như.

Còn Chút Gì Để Nhớ

Tác giả: Hoàng Sa

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Trong anh luôn khát khao mình bên nhau mãi sau. Quên đi bao dĩ vãng xưa bằng con tim bao dung và niềm tin trong nhau. Nơi quê hương xa em có chờ. Bước chân nào phiêu lãng lang thang nơi xứ người. Muốn nghe lời em nói.

Con Đường Mưa Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Thanh Nhã

Ca sĩ: Nguyễn Phi Hùng

Con đường nào anh vẫn lẻ loi, nhìn cuộc tình kia miên man bay giữa dòng đời. Dù em như vô tình quên hết anh vẫn không oán không hờn, chỉ thương em nhiều hơn. Có ai thấy nước mắt lòng đêm, âm thấm ướt từng bước.

20 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng