Ghen

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ghen, vì yêu nên anh ghen. Ghen, vì yêu nên tương tư. Chớ cho ai cầm lấy đôi bàn tay. Đừng cho kẻ lạ đi về chung một lối. Đừng cho bóng hình chen lấn tim em. Ghen, vì yêu nên anh ghen. Ghen, vì yêu nên xanh xao. Mắt.

Giấc Mơ Có Em (Giấc Mơ Có Anh)

Tác giả: Diệp Ngọc Long

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Lý Hải & Nina Trâm

Cuộc tình vừa tàn…lòng anh xót xa đau vội vàng. Hoài nhớ những giây phút mặn nồng. Còn đâu trong lòng anh. Đầy những thoáng yêu đương nồng nàn. Ngày xưa yêu dấu…sao nay bỗng phôi pha. * Bóng tối vây kín…ngập tràn dáng.

Gượng Sống Bên Một Người

Tác giả: Kannan Nguyễn

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Bao năm qua thầm kín với câm nín. Và nỗi nhớ thương về người. Ta yêu em và mong luôn bên em. Và những khát khao của tình yêu. Bao đêm qua vùi lấp với nỗi nhớ. Vì đã trót yêu em rồi. Ta đang bên ai, mà tình xưa sao chưa.

Hãy Nói Một Lời Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Một khi ta đã cất tiếng nói yêu nhau rồi, người ơi. Thì đừng gian dối khiến cho nhau, lệ rơi. Nếu còn yêu, xin yêu nhau cho hết con tim. Và khi ta đã cất tiếng nói chia tay nhau, người ơi. Thì đừng nhung nhớ đến con tim,

Hơi Ấm Trong Cơn Bão Tuyết

Tác giả: Cao Quân Kiệt

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Đêm nay anh ngồi bên tuyết rơi, khi mùa đông trôi qua lòng anh nhớ em. Ngày em ra đi mang theo hơi ấm nồng nàn mang theo tình yêu của chúng ta. Cô đơn anh chìm trong nhớ thương, đôi hàng cây năm xưa nhìn nhau vấn vương.

Khóc Cho Người Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: HKT; Đàm Vĩnh Hưng; Cao Thiên Vũ (remix); Khánh Phương; Khang Duy & 2NM; Cát Tuyền; Lâm Hùng; Chú Lùn Tiểu Sỹ Luân

Ở lại đây chỉ còn hai chúng ta. Nói ra đi những suy tư buồn phiền. Ngại ngùng chi vì ngày mai cách xa. Sẽ không còn gì để oán trách nhau. Người tình ơi dù lòng em đổi thay. Trái tim tôi vẫn mong em được vui. Đừng.

Không Là Không

Tác giả: Hữu Sơn

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Ca sĩ khác: Quách Tuấn Du; Hoàng Gia Đức

Nhìn người tình quay lưng cất bước cười đùa trên nỗi đau này. Nhìn cuộc tình vô tâm dẫm nát, ngày từng ngày buồn đau não nề. Nuốt nước mắt vào trong tim đừng trói lòng. Cho dù nỗi đau ngày xa xưa còn in dấu. Hãy cố.

Không Say Không Về

Tác giả: Cao Minh Thu

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Uống rượu không say mấy ai thèm uống làm chi. Uống mà không say đến bao giờ mới cạn ly. Đêm nay anh em nhiều một hai ba dô thật đều. Này bạn ơi xin chúc tình thân ái ta bền lâu. Uống rượu không say các anh đừng uống làm.

Không Yêu Thì Thôi 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt

Mới hôm nào lời hẹn thề ,còn nồng trên môi. Mà ngày hôm nay người đã quá xa. Em đã quên đi thật sao bao đấm say ban đầu. Để mình tui bơ vơ nơi này. Bến sông này chiều ngày nào mình ngồi bên nhau. Nhin hoàng hông phai tàn.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Gia Kiệt