Em Sẽ Là Giấc Mơ

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Hải

Ca sĩ khác: Hoàng Thùy Linh; Thanh Phương; Hoàng Đức; Lê Trọng Đạt; Lưu Hương Giang

Đã có lúc anh như thờ ơ. Chẳng biết em ở bên. Đi nơi đâu đôi chân thở than. Đắng cay tràn trề. Trong miên man anh đã ngủ quên. Mỗi sớm mai lại đến. Khi cô đơn em luôn gần bên. Đôi tay em như mây. Biết trái tim em mộng mơ.

Em Trong Mắt Tôi

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Quang Vinh & Hoàng Hải & Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh & Đăng Khôi & Đại Nhân

Em đẹp không cần son phấn. Xinh... thật xinh… thật xinh, rất hiền. Không quần jeans, giầy cao gót. Em chọn riêng mình em áo dài duyên dáng. Giống như hoa kia bên thềm. Ngát hương không khoe sắc màu. Ngàn đóa hoa đang rực.

Hãy Cho Anh Được Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Hải

Một lần khi em nhìn lại, một quá khứ chẳng thể xoa dịu đi. (chẳng thể xoa dịu hỡi em). Để từng cơn đau tồn tại, lòng cứ ngỡ sẽ mãi quên được em (quên đi em). Để rồi thầm bước vội vàng, để rồi hạnh phúc chợt tàn. Để rồi.

Hoa Nắng

Tác giả: Vũ Văn Hà

Ca sĩ khác: Thu Hà; Mỹ Dung; Mắt Ngọc; Mai Tiến Dũng & Sunny Lương; Thanh Ngọc

Và hè phố vắng bóng em gió thôi đùa. Mưa lang thang rơi rơi. Bước chân buồn âm thầm trên phố dài. Chiều không nắng người đi khuất. Còn trên phố đám lá rơi gió thu buồn. Hoa như đang khóc cho bước chân ai. Mây buồn xa.

Hoa Sứ Nhà Nàng 2

Tác giả: Hoàng Phương

Ca sĩ: Hoàng Hải

Ca sĩ khác: Ngọc Hải; Duy Linh; Phương Lam; Khánh Hoàng; Mạnh Quỳnh; Trường Vũ; Phi Nhung; Ngọc Sơn; Ng Thanh

Đêm đêm tôi vẫn về bên mùi hương hoa sứ. Nâng niu cây đàn đìu hiu thương mối tình đầu. Bơ vơ tiếng đàn lời ca em về đâu. Đàn ngân lên buồn tênh rớt rơi cung sầu. Hương lâng lâng tách trà thơm mùi hương hoa sứ. Tâm tư đi.

Hot Girl

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Hoàng Hải & Mạnh Quân

Intro Rap. MQ: Em thật xinh. OK! Em rất sành điệu. Wow! Có lẽ vì lâu nay em đã quá ảo tưởng. Em là Hot Girl chăng? HH: Con tim anh luôn mong sao cho em tương lai luôn bình an. Không như, không như giấc mơ. MQ: Sợ rằng.

Hương Tình Muộn

Tác giả: Nhạc Nhật Ngân, thơ Hương Thảo

Ca sĩ: Hoàng Hải

Ca sĩ khác: Hương Lan; Bích Thảo; Quốc Đại & Mỹ Hạnh; Như Quỳnh; Như Quỳnh (320kbps); Nha Trang; Chi Tung; Đông Đào; Phạm Minh Nguyệt

Sương ướt nhẹ bờ vai, lành lạnh gió thu về. Gót buồn qua lối cũ, sao hồn nghe nhớ ai ? Nhớ ngày ta quen nhau, chua xót tình yêu muộn. Nhìn nhau xa tầm tay, ôi tâm hồn đắng cay. Vừa bên nhau một ngày, nghe như tình đã.

Làm Sao Anh Quên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hoàng Hải

Đành thôi giã từ nhìn em khuất xa. Đành thôi giã từ yêu thương giờ phôi pha. Chỉ mong tháng năm trôi ân tình phai nhoà. Thời gian quá vội ngày vui tan biến mau. Đợi bao nỗi sầu ngập tràn đêm thâu. Hình bóng ấy tan thành.

Lời Ru Âu Lạc

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Hoàng Hải

Ca sĩ khác: Hoàng Hải Đăng; Khánh Nguyên; Trang Nhung; Mặt Trời Đỏ; Quốc Nam Và Những Người Bạn

Chuyện cổ tích ngày xưa trời xanh chỉ hai người. Lạc Long Quân, Âu Cơ gặp nhau trên thế gian. Loài người bắt đầu yêu chuyện trăm trứng sinh ra. Năm mươi đi lên núi năm mươi xuống biển sâu. Biển sống đại dương có bàn tay cha.

Lời Yêu Xa

Tác giả: An Hiếu

Ca sĩ: Hoàng Hải

Đêm nay anh ngồi hát một mình. Vì từng ngày qua không có em. Và anh muốn nhắm mắt để thấy em kề bên. Để nước mắt tuôn trào. Cho anh biết anh buồn. Đêm nay anh ngồi hát một mình. Vì từng ngày qua không có em. Và anh.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Hải