Yêu Và Được Yêu

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Đời có nhiều lo âu, còn anh đi bên em cùng nhau. Gần đấy rồi lại xa, vẫn là em trêu đùa anh mãi. Lặng lẽ người yêu thương, để quan tâm luôn chở che. Nhiều tiếng cười vui tươi từ khi nào mình quen nhau. Đến bên em, nói yêu.

Yêu Thương Nhạt Nhòa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Anh. Anh đã cho em bao đợi chờ. Còn lại đây gối chăn. Khi bóng anh khuất xa trong đêm lặng câm. Anh. Vì sao anh đã cho tim em xót xa từng ngày. Nhớ mong người thật nhiều. Không. Em không tin ta đã xa nhau. Làm sao.

Yêu Thương Mong Manh

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Bích Phương; Hồ Ngọc Hà; Lệ Quyên & Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Phan Anh Dũng; La Sương Sương; Lâm Huy Anh; Mỹ Tâm & Quang Dũng; Nguyễn Hồng Nhung; Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Lệ Quyên

Anh, mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa. Mà vì sao, đôi khi em thấy, yêu thương thật quá mong manh. Người hỡi, tình mình tựa như, những áng mây trôi về đâu. Vẫn mong cho, mình mãi bên nhau dài lâu. Em, lòng vẫn khát.

Yêu Thương Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Anh! Mình đã trao nhau nhiều hơn đã hứa. Mà vì sao đôi khi em thấy yêu thương thật quá mong manh? Người hỡi! Tình mình tựa như những áng mây trôi về đâu. Vẫn mong cho mình mãi bên nhau dài lâu. Em - lòng vẫn khác khao.

Yêu

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Ái Vân; Hồ Hoàng Yến; Cẩm Vân; Quỳnh Giao; Quang Linh; Duy Quang; Ý Lan; Kiều Nga; Khánh Hà; Tuấn Ngọc; Như Mai; Y Phương; Hà Thanh Lịch; Thanh Lan; Minh Phượng; Bích Ngọc; Trần Cao; Khôi Minh; Hồng Nhung & Thanh Lam; Hồng Nhung; Thùy Dương; Julie; Đinh Ngọc; Piano; Trần Thu Hà; Mỹ Lệ; Như Loan & Diễm Sương; Nguyễn Hồng Nhung; Ba Chéo - XAIR 12 (Labor Day weekend nhiều beer quá !!!!!!!!!!!!!!!!)

Yêu là lòng bâng khuâng. Nhớ hay thương một chiều thu vương. Gió êm đưa xạc xào tre thưa. Lá rơi rơi, rơi tả tơi. Yêu là tình dâng cao. Gió lao xao ngả hàng phi lau. Phút ái ân đắm say tâm hồn. Nhớ mãi đêm nào bên.

Xuân Đã Về

Tác giả: Minh Kỳ

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Đinh Hương; Quang Dũng; Lệ Hằng & Thanh Vân; Hoàng Châu; Duy Quang; Hoàng Oanh; Thu Minh; Như Mai & Quốc Sĩ; Như Mai; Đoan Trang; Tuấn Anh; Lê Tuấn & Phương Thảo; Elvis Phương; Thanh Lan (trước 75); Dương Hồng Loan; Đàm Vĩnh Hưng; Thiên Kim; Thanh Lan; Trần Cao; Bonneur Trinh; Nhóm 1088; ATB Band; Trish Thùy Trang; Hợp Ca (Thúy Nga); Cẩm Ly; Various Artists; Lâm Nhật Thanh; Hạnh Nguyên; Hà Thanh Xuân; Phương Thủy; Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên; Huy Dinh

Xuân đã về, xuân đã về! Kìa bao ánh xuân về tràn lan mênh mông. Trên cánh đồng, chim hót mừng, đang thướt tha từng đàn tung bay vui say. Xuân đã về, xuân đã về! Ngàn hoa hé môi cười vui đón gió mới. Xuân đã về, xuân đã.

Xóa Ký Ức

Tác giả: Nhạc: Nguyễn Hồng Thuận & Lời: Trần Trung Thành

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Và mỗi riêng em tìm về trong ký ức xưa... Và mỗi riêng em vẫn cố giữ lấy... Giờ đây cuộc tình khi xưa mà ta đều sai. Ký ức những chuỗi ngày mình không bình yên. Ngày ấy đôi ta giận hờn nên đánh mất nhau. Giờ quá.

Xin Hãy Thứ Tha (My Apology)

Tác giả: Hoàng Anh & Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Rằng em luôn giận anh em đâu nào hay em đã sai. Bởi vì em luôn hờn ghen khi anh cười vui với ai. Tìm đâu khi thời gian vô tình mang anh đi. Vì hôm nay em nhận ra mình đã quá yêu anh. Bao lời yêu thương vội quên đi. I wish.

Xin Cho Em Được Yêu

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà

Tình yêu nhẹ như cơn gió vô tình. Nhẹ vuốt tóc em dịu dàng. Và khẽ đưa em vào giấc mơ. Tình yêu đẹp như ngàn tia nắng mai. Sẽ cho em một ngày mới, một ngày mà em có anh. Và em đã biết, đã biết, trái tim em cần.

Vì Anh Đánh Mất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lệ Quyên & Hồ Ngọc Hà

Ca sĩ khác: Quang Hà

1. Còn gì đâu anh đôi ta hôm nay đã cách xa rồi. Em sẽ không quay lại. Cuộc tình hôm qua, ta nên xem như ký ức ngọt ngào. Níu kéo nhau làm chi. Một mình em thôi bao nhiêu đêm qua em đã quen rồi. Em sẽ không u buồn. Một.

16 Pages12345678910>»