Hãy Tha Thứ Cho Anh (Hãy Tha Thứ Cho Em)

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Quang Vinh

Hãy tha thứ cho anh những lúc xưa những lỗi lầm. Con tim anh âm thầm chuyện tình nay lặng câm. Hãy tha thứ cho anh phút lãng quên em phương trời. Lối anh bước theo người phụ tình em em hỡi. Hãy tha thứ cho anh những xót xa.

Hãy Tin Vào Tình Yêu Của Anh

Tác giả: Lâm Vũ & Tô Tài Năng

Ca sĩ: Lâm Vũ

Người ơi vì sao bấy lâu nay mãi luôn nghi ngờ. Người ơi vì sao cứ trách anh không thật lòng với em. Tình yêu của anh trao cho em đã bao nhiêu ngày. Anh nâng niu anh mãi đong đầy. Em không nghe không thấy hay sao hay em cố.

Hiu Hắt Đời Nhau (Hắt Hiu Đời Nhau)

Tác giả: Lê Vũ

Ca sĩ: Lâm Vũ & Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Hoàng Hiệp; Quang Dũng; Lệ Quyên; Hoàng Nguyên; KdDo_X32_Scene A_Test (RACK + SM58 W.less + Heineken ( Lấy Hơi)); Ch-Phuc; Tuấn Khoa; Huy Ngô; Lưu Bích; Hoàng Sỹ Phú

Theo em nghĩ trong cuộc tình này. Thì cả hai ta đều có lỗi. Cũng có lúc em giận cuộc đời. Đã làm hai đứa hai nơi. Em thì ngây và ngô. Như con nai vàng ngơ ngác. Còn anh thì ngu và ngơ. Cũng có lúc khi này khi khác.

Kỷ Niệm Buồn

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Lâm Vũ

Vẫn góc phố đó hỡi em. Vẫn góc quán đó hỡi em. Vẫn chiếc ghế ấy, lúc xưa ta thường ngồi. Nhưng nay chỉ có mình anh thôi. Có nếm trái đắng mới biết đau. Mới biết yêu em hơn người ơi. Khi xưa bên em anh đã không giữ gìn. Để.

Là Lời Gian Dối

Tác giả: Chẩm Hồng Giang

Ca sĩ: Lâm Vũ

Một lần người gian dối cho ta bao niềm đau. Ngày dài xa cách khi ta không còn nhau. Hãy cứ nói câu yêu thương cho anh nghe lần cuối. Đừng làm tan hết bao đam mê về nhau. Ngàn lời anh muốn mang bao yêu thương trao đến.

Liên Khúc: Giọng Ca Dĩ Vãng; Được Tin Em Lấy Chồng; Làm Dâu Xứ Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ & Lưu Ánh Loan

Ngày xưa mỗi lần em buông tiếng hát. Ngày xưa mỗi lần em buông tiếng hát, thì anh tay phiếm nắn nót cung đàn. Từng nhịp nhặt khoan anh ru hồn theo tiếng tơ. Nhẹ nhàng lời ca em thăng trầm theo từng lúc. Và rồi hờn yêu em.

Lời Cầu Hôn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ

Thời gian thật nhanh, tình ta nay vẫn yên lành. Lòng anh yêu thêm càng yêu.. khi nhìn em vui trong nắng hồng. Giờ em xinh hơn lúc xưa, bờ môi luôn luôn mỉm cười. Vòng tay như đang khát khao, anh muốn ôm em vào lòng. Để anh.

Lối Thoát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Ngô Trác Linh

Mọi đam mê như trốn sâu sau đám mây mờ. Đợi Mặt Trời và tia nắng mang một ngày mới. Dường như ta đang lắng nghe. Mọi âm thanh sao quá xa mệt nhoài. Dường như ta đang bước đi. Dường như ta không thấy ai mệt nhoài. Ban mai.

Lưu Luyến Tình Quê

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Đông Đào & Lâm Vũ

Ca sĩ khác: Nhạc Hòa Tấu; Như Quỳnh

Hò... ơ.... Khổ qua xanh. Khổ qua mắc nắng (*) là khổ qua đèo. Em thương anh... không ngại giàu nghèo. Mấy sông cũng lội... mấy đèo cũng qua. Nghe tiếng ai hò nhớ cuộc tình quê. Nhớ con sông mưa nắng bao mùa. Trên.

Mãi Một Mối Tình Đầu

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Lâm Vũ & Nhật Kim Anh

Ca sĩ khác: Trịnh Lam & Diễm Sương; Lychee & Ryan; Như Thủy & Tính Nguyễn

Sẽ nhớ mãi phút giây đầu tiên. Lòng Anh đã biết nghe bồi hồi. Cứ mỗi rối mổi khi thấy người. Rồi lặng thầm thương nhớ thôi. Sẽ nhớ mãi tình yêu đầu đời. Đến cho Em chọn ước mơ. Em đã mơ người trao tiếng yêu. Biết bao lâu Em.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Vũ