Đêm Về Sáng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ngày mới đã sang anh nào có hay. Giờ có lẽ em yêu đang ngủ say. Tích tắc kim đồng hồ quay. Còn anh với cây dương cầm. Chìm đắm trong muôn giai điệu giữa đêm. Trọn cả trái tim anh nghĩ về em. Anh cứ đàn và anh hát. Bằng.

Dĩ Vãng Êm Đềm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Anh nào đâu biết rằng. Tình đôi chúng mình. Giờ đã trôi xa tựa những giấc mơ. Em về nơi cuối trời. Giờ quên mất rồi. Hạnh phúc khi ta bên nhau. Quên rồi những ái ân xưa. Quên rồi những lúc yêu thương. Êm đêm ta trao.

Điều Ước

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Có bao điều con có thể làm. Vì Chúa cho anh em. Nhưng con đã không làm. Có bao điều con biết phải làm. Vì Chúa cho anh em. Nhưng con cũng chưa làm. Điều ấy chẳng lớn lao chi, điều ấy đâu quá khó gì, có khi chỉ là một.

Định Mệnh Anh Và Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Thái Ngọc Bích (Pop Ballad Version)

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng & Thái Ngọc Bích

Nhớ lần đầu, ngại ngùng khi em trông thấy anh mỉm cười. Rồi người nhìn em ấm áp ấy sao dịu dàng. Phút chốc trong lòng xuyến sao bồi hồi. Khao khát mong ước rồi sẽ gặp lại anh. Có biết không, trộm nhìn em trong đêm nét.

Đời Đá Vàng (Bài Không Tên Số 40)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Võ Hạ Trâm; Hồ Trung Dũng; Tuấn Ngọc & Lệ Quyên; Xuân Phú; Y Phương; Duy Quang; Khánh Ly & Vũ Thành An; Trọng Tấn; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Hà; Trần Cao; Diễm Liên; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Phương Trâm; Bằng Kiều; VÕ MẠNH HÙNG

Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau. Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào. Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào. Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn.

Đồng Sàn Dị Mộng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Phải đành lòng xa nhau thôi. Phải đành lòng quên nhau thôi. Để cho em về bên hạnh phúc mới. Đôi mình giờ đây chia đôi. Ân tình giờ đây phai phôi. Vì hai ta mỗi đứa một con đường. Khi yêu nhau nào ai có muốn. Ngày mai chia.

Dòng Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hải Phong

Từng ngày nào , nồng nàn từng câu ca dao . Từng ngày lặng lẽ sống với kỷ niệm ngọt ngào , bình yên những giấc chiêm bao. Qua rồi một thời vội vàng rong chơi , rồi một thời yêu đương sớm tối , giữa thênh thang bầu trời.

Đưa Em Tìm Động Hoa Vàng (Đưa Anh Tìm Động Hoa Vàng)

Tác giả: Nhạc Phạm Duy, thơ Phạm Thiên Thư

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Don Hồ & Hoàng Thục Linh; Ngọc Hạ; Duy Quang; Đức Tuấn; Như Mai; Thái Thanh (trước 75); Ái Vân & Thái Châu; Ngọc Quỳnh; Khánh Linh; Trần Cao; Sĩ Phú; Ánh Tuyết; Lâm Nhật Tiến; Vũ Khanh; Thái Hiền; Mai Hương; Phạm Cao Tùng; Ý Lan

Rằng xưa có gã từ quan. Lên non tìm động hoa vàng nhớ người. Thôi thì thôi đừng ngại mưa mau. Đưa nhau ra tới bên cầu nước xuôi. Sông này đây chẩy một giòng thôi. Mấy đầu sông thẫm tóc người cuối sông. Nhớ xưa em.

Duyên Số Cầm Ca

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Vương Kha; Uyên Trang; Vân Trường; NiNi Khanh; Nhật Kim Anh

Một nửa của tôi nay đã rời xa. Một nửa của em vẫn hoài chờ mong. Một nửa ngày xưa tôi mãi không quên. Một nửa ngày nay em đã đánh rơi. Đừng buồn tôi ơi duyên số hợp tan. Để rồi chuốc lấy vết đau kim châm. Tội nghiệp cho.

Em Là Lý Do Anh Tồn Tại

Tác giả: Châu Đăng Khoa & Hùng Nguyễn

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng (EDM Version); Phan Đinh Tùng

Vì em là lý do anh tồn tại. Mặc bao hồi ức trong anh mệt nhoài. Dù sóng gió kéo qua đây. Hú hù. Ở phía nơi cuối những giấc mơ kia. Ở nơi cơn đau sẽ được biến tan. Em còn dang rộng đôi tay? Anh có được gặp lại.

21 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng