Yêu Em Không Vì Nhan Sắc

Tác giả: Akira Phan

Ca sĩ: Akira Phan

Nhiều khi em vẫn hay hỏi anh cớ sao chọn em để yêu? Vì trong nhân gian giờ đây luôn có biết bao cô gái đẹp, mà em thì không như người ta xinh tươi phấn son lụa là. Và em bình thường thế thôi... Giờ anh xin kể chuyện tình.

Xuân Rực Rỡ

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Akira Phan & Bằng Cường & Gemini Band

Một năm rực rỡ niềm vui. Một năm an khang xuân tươi ý thơ. Một năm vạn phúc vạn an. Lòng người hân hoan chào xuân ước mơ. Cầu chúc hạnh phúc giàu sang. Nhà nhà yên vui tình yêu luôn chứa chan. Nắng chiếu lung linh.

Xuân Hoan Ca

Tác giả: Bảo Anh (Gemini)

Ca sĩ: Akira Phan & Bằng Cường & Gemini Band

Mùa yêu thương đang tràn về. Bài ca xuân đang lắng nghe. Tình yêu lung linh gần kề. Cùng sắc xuân ta ước thề. Mùa xuân năm nay tuyệt vời. Trẻ thơ rộn ràng vui chơi. Ngàn hoa ngát hương đất trời. Xuân về, thắm tô cuộc.

Xa Kỷ Niệm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Akira Phan

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Phan Mạnh Quỳnh

Bàn tay ấy giờ nồng nàn trong đôi tay người khác. Hình như gió lạnh vừa thổi qua tay anh. Lặng lẻ ngắm ngọn đèn đường bay bay màn sương đêm. Anh nhớ em, anh khóc trong lòng. Tình yêu mình như mong manh và lỗi lầm nhưng ai.

Vì Ai Em Ra Đi

Tác giả: Phan Võ Anh Hùng

Ngày hôm qua ta bên nhau. Ta đã cho nhau thật nhiều. Những kỷ niệm mà không thể quên. Rồi em hứa sẽ yêu anh. Cho đến hết cuộc đời mình. Tình em chỉ trao riêng mình anh. Nào ngờ hôm này em quên đi. Những ký ức thật.

Vẽ Lại Phút Giây Anh Gặp Em

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Akira Phan

Hạnh phúc đôi khi trong cuộc đời ta không biết đến lúc nào. Hạnh phúc là khi cơn mưa bắt đầu đôi ta trú chung ngoài hiên. Hạnh phúc khi xưa đến bất ngờ. Anh không nghĩ anh yêu người. Hạnh phúc nhịp tim anh như ngừng đập.

Tình Yêu Giữa Mùa Đông

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Akira Phan

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh

1. Hòa vào dòng người vội vàng trên phố đông. Em đang bên anh yêu thương ấm nồng. Sau biết bao những tháng ngày chờ trông, và mơ mộng. Ngập ngừng rồi chợt em nắm lấy tay anh. Ngỡ như mùa đông đã không còn lạnh. Ngỡ như đêm.

Tình Vụt Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Akira Phan

Ca sĩ khác: Tem Boys; Trương Khải Minh (remix, beat)

Ngồi 1 mình nhìn thời gian trôi qua. Khiến cho ta nhói đau trong lòng. Rồi 1 ngày người ra đi theo ai. Đành quên hết bao ân tình xưa. Ngày xưa em nói yêu tôi. Ngày xưa em nói bên tôi. Và em hứa chẳng hề thay đổi.

Tình Bạn Thân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Akira Phan

Ca sĩ khác: Mai Tuấn & Hải Đăng

Tình bạn thân của anh và tôi ấm nồng. Bao nhọc nhằn cùng sẻ chia nhau. Lúc tôi buồn thì anh quan tâm hỏi han. Lúc anh đau đã có tôi kề bên. Tình bạn thân đẹp tựa bao tháng ngày. Không hẹn nhau mà sao gặp nhau chốn.

Thương Không Nói Yêu Không Dám

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Akira Phan

Tôi vẫn nhớ em đã có người yêu. Và tôi cũng yêu em yêu rất nhiều. Tôi bối rối, Tôi nghẹn lời, Tôi yếu đuối. Tôi sợ mất người tôi yêu cả một đời. Vòng tay tôi được sưởi ấm cho em mỗi ngày. Nhưng tôi cũng chỉ là người cưu.

7 Pages1234567>