Yêu Là Đau Thế Này

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Quang Hà

Người còn nơi đây nhưng yêu thương đã phai màu. Để lại cơn đau trong đêm hằn sâu vết dấu. Càng gần bên nhau sao tim càng thấy mỏi mệt. Cố bước tiếp chỉ buồn thêm ! Tự nhủ lòng mình đừng nghe theo lời trái tim, phải chạy.

Yêu Giả

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Đã bao ngày tháng em mãi cố thương hại anh. Biết phải làm sao gót tình em đi về đâu. Tấm chân tình ấy sao người tốt với em. Làm em ngày càng lún sâu. Từ ngày tha phương anh luôn bên em nghĩa tình mặn nồng. Tất cả cho em.

Yêu Em Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Hôm qua anh mơ, mơ bên em tháng năm hạnh phúc. Ta bên nhau và hẹn mai sẽ luôn thân. Như đôi chim bay quấn quýt. Như trăng sao xa bay khắp chốn thế gian. Hôm nay em đi trong cơn mơ lãng du là thế. Anh mang trong tim một.

Xuân Sài Gòn

Tác giả: Nhạc : Thanh Bình & Lời Thơ: Tân Việt

Ca sĩ: Quang Hà & Trang Nhung

1. Tôi yêu thành phố Sài Gòn mưa nắng hai mùa vuông tròn nghĩa nhân.Sài Gòn rực rở sắc xuân bốn mùa hoa trái tươi xanh ngọt ngào. Sài Gòn xinh đẹp vô ngần Bến Nghé, Nhà Rồng tự hào hiên ngang. Sài Gòn thành phố của tôi mùa.

Xóa Hết

Tác giả: Bảo Chinh

Ca sĩ: Quang Hà

Nói lời chia xa cách . Anh với em hãy tự quên nhau. Mối tình không vương vấn . Hai trái tim yêu nhau vội vàng . Ngày mai chia tay thì cũng không sao. Không còn yêu nhau thì thôi . Để bây giờ xa nhau người ơi . Chớ.

Xin Lỗi Anh

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Thu Trang & Quang Hà

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Minh Tuyết; Hứa Như Ý & Biên Thùy

Được ôm em trong tay. Để em yêu nâng niu. Thật là hạnh phúc đời anh. Được say trong yêu thương. Để quên bao phiền muộn. Khi anh bên em cùng em. Giờ em biết anh rất nhớ em. Biết anh rất cần em. Nhưng em xin lỗi xin.

Xin Hãy Tin Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Hà

Người yêu hỡi xin em tin anh luôn yêu em, ước mơ cùng em tháng năm hạnh phúc êm đềm. Dù đã có lúc anh mang bao ưu phiền làm em nhói đau trong tim, giờ đây em yêu bao nhiu anh luôn nâng niu. Giữ cho tình yêu mãi xanh như.

Xin Đừng Níu Kéo

Tác giả: Đinh Quang Minh

Ca sĩ: Quang Hà & Giang Ngọc

Níu kéo, níu kéo để làm chi. Níu kéo níu kéo thêm đau buồn. Chuyện tình ta như bông hoa hồng phai. Tan úa theo thời gian. Tình ta như mây trôi ngàn phương. Bay về nơi phía xa. Những lúc anh trao em nụ hôn. Có lẽ sẽ mãi.

Xin Dành Trọn Cho Em (Xin Dành Trọn Cho Anh 1)

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Quang Hà (DJ Turbo Remix); Quang Hà

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Tú Quyên; Mắt Ngọc; Uyên Trang; Cassie; LacQuan

Anh cho em tình yêu ban sơ và anh cho em giấc mơ êm đềm. Em yêu anh tình em ngây thơ và em trao anh trái tim. Anh ôm em vòng tay đam mê và anh hôn em ngất ngây môi mềm. Em theo anh về nơi xa xăm, một nơi của riêng đôi.

24 Pages12345678910>»