2-1=0 (2 Trừ 1 = 0, Hai Trừ Một Bằng Không)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Ca sĩ khác: Biên Thùy

Từ khi em đi không còn ai đến. Để sưởi ấm cho trái tim anh lạnh câm. Chỉ còn anh âm thầm anh mới nhận ra lỗi lầm. Lỗi lầm để em đi thật xa. Ngày xưa bên em anh đã gian dối. Để héo hắt trên khóe môi em ngày qua. Để mình em.

Buông Tay Em

Tác giả: Nhac Ngoai

Ca sĩ: Huyền Thoại

Đường em đó em đi, đường anh đó anh về hai ta sẽ không chung một đường, từ đây nếu đôi khi mình gặp trên phố xin đừng mỉm cười hãy xem như chẳng quen. Dù sau vẫn mong em từ nay sẽ yên bình, mong ai đó yêu em thật.

Cái Giá Em Phải Trả (Cái Giá Phải Trả)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huyền Thoại

Giờ thì cái giá em quên anh để ra đi theo người ta. Phải trả là biết bao tuổi hờn. Chỉ xem em như trò chơi mà em vẫn yêu mù lòa. Hy sinh tất cả vì người ta. Giờ thì cái giá em mua vui để cho anh bao niềm đau. Phải trả là.

Cánh Hoa Tàn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Ngày hôm qua anh nguyện trao. Cả cuộc đời của anh, chỉ mong đắm say niềm hạnh phúc. Thế nhưng em không bận tâm. Cứ mãi sống vui đùa, chạy theo những giấc mộng phù du. Tình yêu như bao trò chơi. Đó là lời của em. Thế nên.

Chuyện Đời Khó Đoán

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huyền Thoại

Tình đời là gì mà khi ta trắng đôi tay, ta mới nhận ra ta đã yêu lầm 1 người. Tình đời là gì mà khi thất thế xa cơ, bạn bè cũng ko còn 1 ai. Bên ly rượi cay ta uống cho quên tình đời, mà sao lệ ngẹn đắng bờ môi.... Tại.

Có Thứ Hạnh Phúc Gọi Là Chia Tay

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Cuối cùng rồi thì mình cũng chia tay. Rồi thì mình cũng xa nhau. Tình yêu ấy giờ phai màu. Nhìn nhau giây phút cuối. Đứng yên chẳng nói gì. Rồi hai ta quay lưng lìa xa. Cuối cùng rồi thì người cũng yêu vui. Vì giờ người.

Cứ Làm Gì Em Thấy Vui

Tác giả: Khánh Đơn

Thà như ngày xưa khi yêu em cứ nói đi. Con tim của em đang nhớ nhung một bóng hình. Còn hơn đi bên anh mà trong lòng vương vấn. Một người nào không phải là anh. Còn hơn ngày nay khi anh trao nhẫn đính hôn. Em quay mặt đi.

Cự Ly Hai Trái Tim

Tác giả: Huyền Thoại

Ca sĩ: Huyền Thoại & Phạm Thanh Thảo

Ngày mai hai đứa không còn chung lối đi về. Ngày mai hai đứa sẽ không còn bên nhau nữa. Anh biết trước sẽ có ngày rồi chúng ta sẽ như vậy. Làm sao đây giữ chân em khi mà em muốn ra đi. Ngày mai em sẽ không còn anh lúc.

Cười Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huyền Thoại

Cười đi em vì em vui anh sẽ an lòng, dù cho chúng ta giờ chỉ là con số không. Cười đi em đừng lo chi. Anh ở nơi này dù anh biết anh sẽ không bao giờ quên em . Nhìn nhau phút cuối cố giấu sâu một nỗi đau tột cùng. Để.

Đếm Thời Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Huyền Thoại

Ca sĩ khác: Khang Duy

Màn đêm không trăng không sao không gió không ai đi ngang qua con phố quen. Có mình anh nới đây cô đơn ôm bó hoa tuyết đang trong mong một người. Mà sao em yêu không đến đây để cho bông hoa kia héo khô đợi chờ em ... đợi.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Huyền Thoại