Việt Nam Tiến Lên

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Nào chàng trai của Việt Nam. Nào cô gái của Việt Nam. Hãy tiến lên và ghi bàn chiến thắng. Dù đối phương kia là ai. Dù đây là sân nhà ai. Thì cũng thế, phải quyết tâm vượt qua. Từng người hâm mộ Việt Nam. Ngày đêm muốn.

Vết Thương Không Lành

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Karaoke: Huyền Thoại

Ca sĩ khác: Tuấn Quang

Hôm qua chúng ta, không còn yêu nên cách xa. Anh và em mỗi đứa đi mỗi con đường. Lòng anh mang vết thương, đến nay vẫn chưa lành. Cố quên em để đời anh bình yên. Hôm nay cớ sao, em về đây khi trái tim. Anh dần quên những.

Tình Bằng Hữu

Tác giả: Khánh Đơn

Nhiều khi tôi khóc, khi tình tan vỡ. Và nhiều lúc chất ngất những nỗi buồn đau, bạn là nơi tôi tìm để mình xẻ chia nỗi niềm. Bạn cho tôi câu nói động viên lời ủi an. Và tôi hạnh phúc khi bạn hạnh phúc, cũng có những lúc.

Tin Lời Đường Mật

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Về đâu trong màn đêm tối tăm người ơi. Về đâu khi không có em trong cuộc đời. Về đâu khi mà em nhẫn tâm bỏ đi. Không một lời từ ly. Người ta luôn bảo tôi chớ tin vào ai. Người ta luôn khuyên chớ yêu ai thật lòng. Mà tôi.

Thiên Thần Khóc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Người có biết nước mắt của người cho tôi đau lòng. Vì không giúp được gì cho em. Nhìn em đang gượng đi giữa vực sâu của nỗi buồn. Vì một người đang tâm bỏ em. Giờ biết có trách móc chẳng làm cho em vơi buồn. Vì em quá.

Tại Sao Thế

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1); Phạm Khánh Hưng & Phạm Đình Thái Ngân

Đến làm gì để rồi nay em ra đi. Đến làm gì để lòng anh phải nhớ mong. Vẫn còn đây tiếng nói yêu anh. Vẫn còn đây những phút vui buồn. Chỉ mỗi riêng em. Không còn đây không gian vắng lặng. Có bao giờ thật lòng yêu anh.

Tai Nạn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Huyền Thoại

Người con gái nằm yên bất động, trong quan tài em nào có hay, mẹ cha đã hai đêm hai ngày, ngồi bên cạnh nước mắt cạn khô, ngày mai sẽ đưa em về, vùng đất lạnh âm u mờ sương, người thân đau bạn thân đau, vì em ra đi.

Sao Băng Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Huyền Thoại & Xuân Hạ

Ca sĩ khác: Khánh Đơn (EDM Version)

Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Sao rớt xuống trên vai anh.. Người ta khuyên nhau, gặp sao băng rơi.. Thì cần điều chi hãy ước.. Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Anh đã ước anh gặp em.. Người ta đâu hay, rằng.

Sân Ga Vắng

Tác giả: Khánh Đơn

Giờ thì chẳng còn gì để nói với nhau phải không. Thôi thì em cứ đi không cần đâu câu biệt ly. Nhìn dòng đời đẩy đưa em xa tầm tay mà anh đắng cay. Anh vẫn ngồi đây sân ga về khuya lạnh đây. Còi tàu vang từng hồi để chất.

Phố Không Tên

Tác giả: Khánh Đơn

Góc phố này kể từ ngày. Em đã đi không về đây. Thì đàn chim én cũng đã. Bay xa chẳng ghé qua một lần. Phố cũ không mùa xuân. Chỉ còn mùa đông lạnh lùng. Còn mình anh ngồi đây nhớ mong. Phố cũ buồn tại vì người. Quên.

4 Pages1234>