Cuộc Nói Chuyện Giữa Hai Người Đàn Ông

Tác giả: Lưu Chí Vỹ

Ca sĩ: Lưu Chí Vỹ & Tim

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; AXN Band

Một là anh trả cho cô ấy sự tự do. Hai là anh yêu cô ấy cho thật lòng. Đừng để một mai tôi nhận ra anh làm khổ cô ấy, chỉ vì yêu anh. Giờ tôi mới đúng là bạn trai của cô ấy. Không phải là anh, anh không có quyền gì. Một.

Đã Quá Trễ Để Anh Tha Thứ Cho Em (Đã Quá Trễ Để Tha Thứ Cho Em)

Tác giả: Nhất Trung

Đã quá trễ để thứ tha. Để quay lại như lúc ban đầu. Từ khi em bỏ mặc anh trong đêm trời mưa gió. Là anh biết đã mất em. Đã quá trễ nước mắt rơi. Cũng không làm chùn đôi chân anh bước. Anh đã khóc vì em khóc thật.

Đèn Lồng Bay Cao

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Mùa xuân là mùa yêu thương. Mà sao mỗi anh hiu quạnh. Chiều nay ngồi buồn. Phố vắng sao buồn tênh. Nhìn lên đèn trời bay bay. Lòng anh nhớ em thật nhiều. Viết ngàn lời yêu thương. Nhờ cơn gió bay đi tìm em. Gió ơi gió.

Điện Thoại Yêu Sim

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ khác: Minh Hằng & Thành Đại Siêu

Ngày hôm qua ta còn gọi phone chuyện trò. Mà hôm nay giận nhau thế sao? Tình yêu như chiếc điện thoại bỏ sim ra ngoài. Không muốn thấy sim từ đây! Ôi thế giới giờ này chẳng ai đùa vui. Mà cũng không một dòng tin nhắn hỏi.

Em Vui Em Cười

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim

Em muốn anh phải nếm trái đắng cuộc tình chúng ta. Muốn anh phải biết tiếc nuối là những xót xa. Mà em đâu biết như thế làm đôi ta cách xa. Em đã sai lầm vì em đâu phải là tình đầu của ta. Chính em đã xóa dấu vết, chính.

Hoàng Tử Và Công Chúa

Tác giả: Nhất Trung

Khi anh nhìn em khóc, trái tim này tan vỡ. Lòng rất muốn đến để sớt chia em, người ơi. Nhưng anh chỉ biết đứng lặng lẽ ngắm xem em lệ trào. Vì em đã có một người luôn kề bên. Anh mơ làm hoàng tử bên em nàng công chúa. Cùng.

Không Cần

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Tim

Từng dòng lệ vì em tuôn rơi. Từng dòng lệ cạn khô mất rồi. Giờ cuộc tình mình phải chia đôi. Anh biết làm gì khác hơn. Dù rằng lòng này vẫn yêu em. Dù rằng lòng này chỉ có em. Tại 1 người mình phải chia tay. Phải cố quên em.

Không Giới Hạn

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Tim & Khổng Tú Quỳnh

Có những lúc sóng gió ngỡ như mình sẽ mãi cách xa. Ngỡ đâu tình yêu chỉ thoáng qua. Nào ngờ hay em yêu người thiết tha. Có những lúc thức trắng nhớ em nhiều hơn đôi mắt cay. Nhớ đêm ngày đôi ta đắm say. Nhớ khi anh ôm em.

Ký Ức Ngủ Mê

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tim

Có nổi nhớ không thành lời. Có những lúc nghe chơi vơ. Có những đêm rã rời. Vì khi ta bên cạnh nhau. Anh đã quá vô tình. Anh đã không yêu em bằng cả trái tim. Có nuối tiếc đã muộn màng. Có những phúc giây vội vàng. Hôm.

Mất Cảm Giác Khi Yêu

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Tim

Ảm giác khi yêu là được ở bên em. Cảm giác ngọt ngào mong chờ một tương lai. Và muốn bên em người mãi mãi sau này. Dù cho cuộc đời còn bao sóng gió. Vì đã yêu em là anh yêu hết lòng. Vì muốn quan tâm vì yêu thương quá.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Tim