Ai Hay Chữ Ngờ

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Tình này anh trao em đông đầy. Gọi ngàn giấc mơ quay về đây. Cười đùa bên nhau vui tháng ngày. Yêu thương ngỡ như không vụt bay. Nào ngờ hôm nay anh trông thấy. Em bước bên ai qua chốn này. Tình yêu tôi em.

Anh Không Muốn Làm Khổ Em (Em Không Muốn Làm Khổ Anh)

Tác giả: Trương Đan Minh

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ khác: Kin

Cần chi anh phải nói em hiểu, chỉ biết ta không hợp nhau…. Thì chia tay đừng bận tâm làm chi nữa. Dù đau lòng lắm nhưng còn hơn. Anh thấy em phải ngậm đắng, nuốt cay sống bên cạnh anh. Bao nhiêu năm qua anh vẫn còn tay.

Anh Muốn Dừng Cuộc Chơi

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Một thời dại khờ giờ phải chút lấy thương đau. Em reo đau đớn lên trên cuộc tình này. Giờ người để lại là những vết dấu thâm sâu. Sao em cứ mãi xem tôi là trò đùa. Mình dừng cuộc chơi đi nhé em yêu ơi. Đừng lợi dụng nhau nữa.

Anh Muốn Nói Với Cả Thế Giới

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Anh muốn nói với cả thế giới rằng anh đã yêu yêu em mất rồi. Anh muốn nói với cả thế giới rằng trong trái tim anh yêu mình em. Tình yêu anh trao đến em sẽ không còn một ai thay thế. Trái tim anh đã thuộc về em. Anh bước.

Anh Sẽ Lau Nước Mắt Cho Em

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang & Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ khác: Nguyên Chấn Phong

Người ơi đừng khóc những buồn đau tháng năm xưa xóa nhòa. Tình yêu lạc lối em lỡ trao cho một người gian dối. Người ta chỉ biết vui chơi bên người. Còn em thì u mê trao hết trái tim mình. Dù cho anh bên cạnh em. Dù cho anh.

Anh Thích Em Như Xưa

Tác giả: Hồ Duy Minh

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong; Lương Gia Huy; Ngô Trác Lâm; Hồ Duy Minh; Bảo Huy

Anh đã nói rằng, dù ra sao? Dù thế nào ta vẫn như vậy. Vẫn như ngày nào thôi em hỡi, đừng bon chen cuộc sống đua đòi. Dẫu vẫn biết đời luôn thay đổi, nhưng đổi thay là ở con người. Anh mong rằng một ngày em sẽ hiểu, và em.

Bài Hát Không Trọn Vẹn

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang & CHÂU NGỌC TIÊN

Em hát bài hát tặng anh. Thầm mong ở phương trời xa. Hỡi gió nơi nao, hỡi mây trên cao. Hãy nhắn với anh giùm tôi. Tôi rất nhớ em hỡi mây. Gió ơi tôi thật không thể. Lãng quên tình em bởi bao ngày qua. Ký ức vẫn chưa phai.

Bình Thường Thôi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Đời là như thế đó em hỡi, bình thường thôi em hỡi. Mình chia tay, rồi cũng sẽ quên nhau. Nghèo như anh, làm sao có em đành câm nín mong cho em hạnh phúc. Đời là như thế đó em hỡi, bình thường thôi em hỡi. Rồi mai đây người.

Bình Thường Thôi Em Hỡi

Tác giả: Lâm Chấn Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Đời là như thế đó em hỡi, bình thường thôi em hỡi, mình chia tay rồi cũng sẽ quên nhau. Nghèo như anh làm sao có em đành câm nín, mong cho em hạnh phúc. Đời là như thế đó em hỡi….

Bởi Anh Lầm

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sĩ: Lâm Chấn Khang

Cuộc tình ngày đó đã vỡ nát như bọt sóng cho tim ta như vụn vỡ. Bởi ta lầm tin nên giờ đây mới như vậy. Em đã trao ta tình nồng thắm ban đầu. Để rồi một ngày em cất bước về đâu. Từng giọt sầu đắng nuối tiếc mãi. Những.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Khang