Tình Yêu Vô Vọng

Tác giả: Thiên Trường

Nhìn bầu trời trong xanh bao la. Lấp lánh ánh dương người ra đi cho anh càng thêm nhớ thương. Vì sao trên cao cho ta một tình yêu vô vọng. Chiều buông lơi theo từng cơn gió lên ngát hương. Đọan đường nàng cùng tôi vui.

Trắng Tay

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Tôi đã khóc khi người bước đi, bao hạnh phúc chỉ là dĩ vãng chỉ vì ngày xưa tôi đã quá dại khờ. Để rồi hôm nay tay trắng vẫn hoài trắng tay. Có ai biết nỗi buồn của tôi sẽ mãi mãi không thể xóa hết. Kể từ ngày hôm nay.

Vì Sao Lại Như Thế

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Vì sao lại như thế vì sao lại thay đổi. Lỗi do đâu mà ra. Vì không được như thế. Vì không được em muốn. Hãy nói hãy nói cho thật lòng. Dù sao thì anh cũng không ân hận. Ngày tháng mình đã có nhau. Vậy thì em về bên.

Vợ Tôi

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Tôi có vợ hiền ở trong xóm ai cũng đều khen. Biết nói nghe lời, chịu suy nghĩ chẳng kém một ai. Trọn tình nghĩa phu thê. Việc nhà thì khỏi chê. Ai ai cũng mê. Tôi rất yêu vợ mà chẳng ai thấy thế được đâu. Mỗi tối đi về vợ.

Với Anh Em Là Tất Cả 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thiên Trường (beat); Thiên Trường

Có những lúc vô vọng em đã đến với anh. Cùng bên anh những ngày hạnh phúc. Chắc có lẽ ông trời đã mang đến cho anh. Người con gái nết na, dịu hiền. Anh sẽ không bao giờ để em phải xa anh. Dù một ngày hay một giây nữa. Anh.

Vòng Tròn Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Minh Kha]

Ca sĩ khác: Thiên Trường Địa Hải

Tình yêu đến kế bên mà ta có hay. Mà lại đi kiếm giấc mơ. Hão huyền nào có trong đời. Tình đôi lúc giống như trò chơi thế thôi. Người mình mong muốn sẽ không yêu. Mình dù cố trông chờ. Sao trong khi yêu ta luôn mong ta.

Vui Trong Ngày Cưới (Vui Trong Mùa Cưới)

Tác giả: Lê Minh

Ca sĩ: Thiên Trường

Ca sĩ khác: Khắc Dũng & Thùy Trang; Ngọc Huyền & Châu Thanh; Vũ Linh & Tài Linh; Kim Tử Long; Hải Lý & Bruce Đoàn; Mạnh Hùng; Kiều Oanh & Tấn Hoàng; Như Quỳnh & Tường Nguyên; Hạ Vy; Ngọc Sơn; Đào Xuân Hồng; Ngọc Minh & Minh Ngọc; Đào Quốc Sử; Lưu Ánh Loan

Đám cưới, đám cưới về trên đường quê. Cô dâu đôi má hồng về nhà chồng. Tung bay xác pháo rơi đầy đường. Quê tôi trai gái vui trong lòng. Cất tiếng hát chúc mừng đôi tình nhân. Bên nhau cho đến ngày dầu bạc đầu. Vôi.

Xưa Và Nay

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Ngày xưa khi yêu nhau người ta trao nghĩa tình, ngày nay khi yêu nhau người ta nỡ phụ tình nhau. Ngay xưa em yeu toi nao dau biet em doi thay, ngay nay em yeu toi chi la vui dua tinh ai. Trong những ngày tháng qua tôi.

Yêu Trong Nghi Ngờ

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Lại một ngày nữa tôi phải giải thích làm sao, làm sao em hiểu chứ anh có như vậy đâu. Yêu trong hờn trách yêu trong mù quáng là ai lỗi do tại ai? Lại một ngày nữa tôi phải giải thích ra sao, làm sao ai hiểu cho nổi khổ của.

Yêu Vội

Tác giả: Thiên Trường

Ca sĩ: Thiên Trường

Tôi đã yêu một người lại còn say đắm với ai. Ngỡ như đó sẽ là trò đùa thế thôi. Thế nhưng tôi có ngờ đâu tôi đã quá yêu vội vàng. Dừng cuộc chơi mà không lối ra. Đến bây giờ mới nhận ra người mà tôi yêu bấy lâu. Bỏ hết.

7 Pages<1234567
danh sách bài hát của ca sĩ Thiên Trường