Cơn Mưa Trong Đời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Như Loan; Như Loan (PBN 123)

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Khả Tú; Julie; Sơn Tuyền; Tú Quyên; La Sương Sương; Thanh Thuỷ; Ngọc Lan; Chưa Biết; Đàm Vĩnh Hưng; Ý Lan; Lady Phương Thùy

Mưa còn rơi mãi còn rơi mãi. Hỡi mưa có hay? Mưa trong đêm tối, nước mắt tuôi rơi. Ôi mưa đắng cay! Hỡi người yêu dấu, ngàn năm vẫn có em nhớ thương. Cuộc tình sầu đắng, trong vết thương sâu. Cuộc tình khổ đau.

Cùng Một Kiếp Hoa

Tác giả: Võ Đức Phấn

Ca sĩ: Minh Tuyết & Hương Thủy & Như Loan & Hoàng Nhung & Diễm Sương & Lam Anh

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Bạch Yến; Mai Hương; Anh Dũng; Quỳnh Giao; Như Mai; Trúc Mai (trước 75); Ánh Tuyết; Chưa Biết; Hoài Hương

Trông em xinh xinh mắt tình tình. Ðôi môi tươi tươi má hồng hồng. Mái tóc phất phới bay như gió đưa làn sóng. Ðôi mi cong cong sắc huyền huyền. Tay em bon bon thoáng nhìn đời. Mắt thấy ướt luôn như đắm lệ từ lâu. Trông.

Dấu Chân Tình Ái

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: CaliMoon

Những ân tình cũ vẫn chưa nhạt phai. Những con đường cũ, phố xưa còn đây. Những đêm tình bỗng cháy đã sớm tan theo. Đường đời muôn lối,ước muốn xa xôi. Đã bao lần níu kéo...những bước chân tình yêu. Đã bao lần sướt.

Đêm Chia Tay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Quang Hà & Quách An An; Thái Tài

Gạt lệ thương đau mình ngồi bên nhau dăm bao phút cuối. Lời nào cho nhau đoạn tuyệt mai sau xin em cứ nói. Cứ xem như qua rồi một ngày vui. Cứ xem như hai người dừng cuộc chơi. Trách nhau khi tình nhạt màu tươi. Buồn càng.

Đêm Tạ Tình

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Như Loan

Ánh mắt đó sao nay bỗng nghe lạnh lùng. Môi hôn kia sao nay hóa ra ngượng ngùng. Những phút cuối sao không giống như ngày đầu. Ngày ta mới đến bên nhau. Ngày ta mới biết yêu nhau! Hai năm qua anh ôm ước mơ đợi chờ. Hai năm.

Đường Tình Hai Lối

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sĩ: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo; Aznwonderboy & Bảo Ngân; Don Hồ & Thế Sơn & Châu Ngọc

Ðời! Không ai dám trách con tim trăm năm chẳng vướng nợ tình. Từ nay cho đến lúc xuôi tay, vẫn không màng đến yêu đương. Có là gỗ đá, vẫn không rung động và không xao xuyến. Nên giờ đây đứng trước ngã ba tình lòng mới.

Em Đã Từng Yêu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Phương Ý; Cao Mỹ Kim; Phương Trang; Hứa Như Ý; Quỳnh Vi; Thanh Hà; Bảo Anh

Còn gì mà tìm đến nhau nữa khi chúng ta không cần nhau. Còn gì để lừa dối nhau nữa khi trái tim không còn đau. Gặp lại rồi mình sẽ ra sao? Làm gì tìm lại được lúc ban đầu? Hoặc là mình lại càng níu chân nhau xô ngã đời.

Em Ghen (Anh Ghen)

Tác giả: Trịnh Lam

Ca sĩ: Bảo Hân & Tú Quyên & Như Loan

Ca sĩ khác: Bảo Hân & Tú Quyên

Em dặn anh: "Khi ra ngoài phố. Đừng ngó lơ, đưa tình cùng ai!". Em dặn anh: "Đi ngang người khác. Đừng huýt sáo, hát đùa vu vơ!". Vì em ghen đấy ! Anh biết không, đừng làm em buồn ! Vì yêu anh lắm, em cứ lo. Nên.

Em Muốn Tin Anh

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Thiên Kim

Em muốn tin anh và em muốn anh mãi yêu em như ngày xưa. Ta đã yêu nhau và ta đã co nhau từ thuở nào. Vòng tay ấm ân tình trao nhau từng tiếng nói ngọt ngào thiết tha gọi nhau. Cho dẩu mai sau mua đông đến tuyết trắng rơi rơi.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Như Loan