LK Hỡi Người Tình

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Tú Quyên & Như Loan

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Nhớ đến ngày xưa, ngày anh mới quen nàng. Lòng xao xuyến mỗi khi có em gần anh, yêu thương như đã có trong anh từ thuở nào. Từng ngón tay thơm ngát thit da cuốn vào nhau. Bên nhau một đêm thời gian như lu mờ. Và hạnh phúc.

LK Những Ngày Mưa Gió & Nổi Nhớ Dịu Êm

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Như Loan & Nguyệt Anh

Trời buồn đỗ từng cơn mưa lũ. Gió mưa cũng thở dài. Hồn em dâng nỗi đau ngậm ngùi. Nghe lòng nhớ hoài. Nhớ khi xưa ta cùng vui sống. Những ngày gió mưa rơi ngoài sông. Vẫn nghe lòng xôn xao như sóng vẫn bềnh bồng. Gió mưa.

LK Tình Cho Không & Làm Sao Em Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Như Loan

1. Ngon như là trái táo chín. Thơm như vườn hoa kín. Mong manh như dây tơ chìm. Nhẹ êm như làn mây tím. Tình là rất cao mù khơi. Tình là thấp như biển vơi. Tình toả khắp, khắp cuộc đời. Đi bao la khắp.

LK Tình Đau & Yêu Nhau Buốn Mùa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Quỳnh Vi & Như Loan

Có người đôi mắt xa vời. Đi tìm hư ảo trong đời. Khi hoàng hôn tắt sau đồi. Nghe gió quyện sóng ra khơi. Cát vàng chôn ánh trăng tàn. Cho đời quên kiếp lỡ làng. Gió sầu ru mãi trên ngàn. Như khóc tình mới ly tan. Có về.

Lời Tỏ Tình Dễ Thương 2

Tác giả: Ngọc Sơn (trẻ)

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Linda Trang Đài & Tommy Ngô; Ngọc Sơn; Đăng Khoa; Cafeden; LạcQuan; LạcQuan(Remix); Lương Tùng Quang

Anh number one! Anh number one! Anh xin thề anh sẽ yêu mãi thôi. Yêu em nồng say suốt đời. Anh number one đẹp trai dễ thương. Và con tim rất chung tình. Gặp nhau đêm nay. Mà dường như bao lâu. Tình yêu đôi ta.

Lưới Tình (Người Điên Biết Yêu)

Tác giả: Lê Minh Kha

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; Lý Hải

Ai trong tình yêu, ai không mơ mộng?. Ngu ngơ từng đêm ôm giấc mơ tình.. Anh làm thơ anh hát một mình như ngươi điên không suy nghĩ ưu phiền.. Hồn nhiên khi chỉ biết yêu và yêu.. Bên nhau ngày qua em nói anh không.

Mãi Còn Yêu

Tác giả: Nhật Trung

Ca sĩ: Bảo Hân & Như Loan

Ca sĩ khác: Lychee & BeWhite

Anh đã cho em một tình yêu với bao mộng mơ. Anh hát ru em ngày đông anh là nắng ru thôi quạnh hiu. Anh đã đưa em vào cuồng quay ngất trời nên thơ. Giá băng tâm hồn em giờ tan biến theo mây mờ xa. Và giờ đây em cùng anh,

Màu Xanh Tình Yêu

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Sỹ Đan; Quỳnh Vi

Một ngày em đến. Nghe đời bỗng thấy reo vui. Và rằng anh biết. Đã yêu nhau sẽ yêu dài lâu. Anh yêu em như nắng yêu trời. Anh yêu em không nói nên lời. Anh yêu em như gió yêu cơn mưa trong nắng hạ rơi. Kỷ niêm đó,

Men Say Tình Ái

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoài An]

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: CaliMoon

Ta mơ bên nhau men say tình ái. Không gian đêm nay như bao ngất ngay còn mãi. Người tình ngọt ngào quyến rũ những yêu thương. Đôi ta bên nhau nồng ấm thiết tha... Anh yêu ơi mong ngày buồn trôi xa. Luôn bên nhau qua.

Mong Anh Sẽ Đến (Mong Em Sẽ Đến)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Quốc Tâm]

Ca sĩ: Như Loan

Ca sĩ khác: Lylyna

Em mơ rằng anh sẽ bên đời em, con mưa chiều nay sẽ không buồn thêm. Trao nhau nụ hôn, thắm duyên ban đầu. Cho tình bền lâu, mãi thắm sâu. Anh đem tình yêu đến bên đời em. Cho em mộng mơ, nhớ anh nhiều thêm. Cơn mưa.

10 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Như Loan