Còn Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt & Mạnh Quân

Vòng tay người ấy buông rồi. Có ai sẽ ôm em nào. Từng đêm ngồi trong gió lạnh. Ai ngồi bên em chuyện trò. Và khi em khóc một mình. Có ai xót thương trong lòng. Từng lời nồng ấm vỗ về. Ai dành cho em sâu nặng.

Con Đường Không Có Tên Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Dương Triều Vũ

Duyên trời lạc bước đôi ta bên nhau. Những ngày vui ấy theo nhau trôi mau. Đã cho lòng anh mang bao đớn đau. Khi ta rời xa nhau ngày hôm nay. Cuộc đời là cơn bão lớn. Sẽ cuốn xô ta về nơi đâu. Thiên thần lạc bước trong.

Còn Gì Cho Nhau

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Khang Việt; Khang Việt (beat)

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; CaliMoon

Đâu còn chi nữa ngoài nỗi thương đau. Anh đã ra đi mang theo cuộc tình đầu. Khi đã chán chê nhau, hạnh phúc nhuốm u sầu. Anh đã dứt đi một thời yêu dấu. Ai ngờ hôm nay tay trắng đôi tay. Lạc lõng trong đêm cô đơn anh về.

Dã Trót Yêu Em

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Khang Việt

Người đến với tôi, một đêm mưa gió thật buồn. Người khóc với tôi vì đã đánh mất cuộc tình. Người bước đi lệ ướt mi tim tôi chơi vơi niềm đau xót. Chợt thấy yêu em, vì em thiếu vắng cuộc tình. Bỗng xót xa thay vì đời em lẻ.

Đã Trót Yêu Em

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Khang Việt

Người đến với tôi, một đêm mưa gió thật buồn. Người khóc với tôi vì đã đánh mất cuộc tình. Người bước đi lệ ướt mi tim tôi chơi vơi niềm đau xót. Chợt thấy yêu em, vì em thiếu vắng cuộc tình, bỗng xót xa thay vì đời em.

Dĩ Vãng Phai Màu

Tác giả: Trương Khải Minh

Ca sĩ: Khang Việt & Du Thiên

Anh giấu nỗi đau hiện tại. Đặt vào dĩ vãng phai màu. Chôn chặt hình bóng của em. Để rồi cố quên mau. Vì biết sau lưng anh em còn người thứ ba. Khiến khoảng cách giữa hai ta trở nên xa lạ. Yêu thương em hết lòng để giờ.

Điều Anh Cần Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt

Em thật ra anh đã biết em không còn yêu. Khi gần bên nhau cứ ngỡ hai ta xa lạ. Vẫn ánh mắt ngày nào, thế nhưng giờ đây bỗng chốc vô tình. Phải chăng anh đã sai hay tim em giờ đang thương hại. Tình yêu anh, từ lâu nay,

Đợi Em Trong Mơ

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ; Quách Tuấn Du; Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ; Đàm Vĩnh Hưng; LạcQuan

Sao em lặng lẽ ra đi cho tình tôi nhức nhối. Bao năm hạnh phúc bên nhau. Bây giờ tàn theo khói sương. Này người tình hỡi những lúc anh về. Lặng lẽ âm thầm nhìn căn phòng vắng. Lòng bao xót xa. Đêm nay em có vui.

Đôi Lứa Đôi Nơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt & Saka Trương Tuyền

Từ khi anh quay lưng đi bỏ em ở lại. Lối vắng lẻ bước riêng em quá dài. Đường xa anh đi không em. Giông bão vây quanh. Vì đâu mình xa rời nhau hỡi người. Vì sao đôi ta yêu nhau trải bao vui buồn. Bỗng chốc giây phút.

Đừng Gọi Tên Nhau Nữa (Remix)

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Khang Việt (Remix)

.. Gọi được tên nhau phải mất một thời. Giờ rời xa mãi hoang phí một đời. Nếu xa một người. Chẳng thương nhớ mình. Thì có nên đau? Đường tình yêu không nên có ba người. Dừng lại đây thôi anh sẽ xa rời. Mình cùng dưới.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Khang Việt