Em Cần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Khang Việt

Đời anh may mắn có được tình yêu em. Trải qua bao thời gian, thử thách mà ta có nhau. Tìm đâu cho thấy có một người như em. Cùng anh đi mọi nơi, cùng anh qua những chua cay. Em cần anh dù giây phút ngắn ngủi. Dù đêm đã.

Em Có Yêu Anh

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Lương Bằng Quang; Huy Vũ

Oh Eddy oh oh oh oh. Đã một tuần một tuần rồi một tuần trôi qua. Mà anh không gặp đến em cho anh thêm xót xa. Chỉ còn anh. Eddy vẫn ngồi bên chiếc phone ngày nào. Anh hát cho em còn vang vang lời ca. Nhưng mà dù sao thì.

Giấc Mơ Qua Rồi

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Người hỡi! em có biết tim anh trông em mỏi mòn. Vì sao em cất bước ra đi không câu giã từ. Để tim này bồi hồi nhớ em. Vẫn mong chờ rồi một ngày em sẽ quay trở về. Nỗi thương nhớ chôn vùi trong tim. Ngày xưa em đã nói.

Giấc Mơ Qua Rồi (Giấc Mơ Xa Rồi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lam Trường

Giấc mơ qua rồi, đêm về giá lạnh. Hương xưa còn đây, mênh mang nồng say. Ngàn mây bay lững lơ trên đầu. Tối mênh mông trôi qua màu mắt biếc. Anh vẫn nhớ dáng xưa u buồn. Ngày quen em gió mưa xuống đời anh. Vầng.

Giấc Mơ Xa

Tác giả: Hồng Ngọc

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Khang Việt

Anh đã bước ra đi thật xa, mang hết yêu thương đời ta, vùi trong bao nỗi đau, biết đã bấy lâu, tình đâu còn dành cho nhau. Thôi hết những đam mê ngày xưa, em bước đi trong chiều mưa, tìm nơi đâu bóng anh, sao.

Giống Như Tôi

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ; Đào Phi Dương (remix); Đức Huy; Nguyễn Hưng; Mai Tiến Dũng; Anh Tài

Vừa nghe rằng nàng có người yêu. Một người yêu mới một người thay thế tôi. Và nghe hai người đang hạnh phúc. Cặp kè sát bên nhau giống như tôi lúc đầu. Đùa vui nàng chỉ thích đùa vui. Tình yêu là nước mắt nàng không.

Giọt Cà Phê Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt

Nhiều lúc nghe lòng cô đơn. Tìm đến quán cà phê xưa. Tìm trong ký ức xa xôi. Bóng một người quen. Ngày ấy ta ngồi bên nhau. Nhìn thời gian trôi qua hững hờ. Rồi ngây thơ em nói. Cà phê đắng không anh? Ngày ấy tôi thật.

Hallo

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Khang Việt

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn

Anh nghe lòng xao động trào dâng bao nhiêu khát vọng ngay trong phút giây đầu tiên. Vì em như là thiên thần bừng lên trong đôi mắt này lung linh sáng soi trên trời cao. Hallo em đã đến sưởi ấm trái tim này mà từ lâu buốt.

Hạnh Phúc Nơi Đâu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt & Quang Mẫn & Rapper Mr. Jan

Trong nổi cô đơn giờ anh biết. Em đã đi xa lìa xa anh. Cho trái tim anh buồn tan nát nhớ em nhớ em từng đêm dài. Em có nhớ chăng lời em hứa. Em húa yêu anh trọn muôn kiếp. Sao nỡ ra đi người yêu hời. Dể mình anh thương nhớ.

Hãy Để Em Là Của Anh

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt

Biết yêu là đau sao ta lại tìm nhau. Biết yêu là nhớ con tim tan vỡ đến phai màu. Phải chăng tình yêu hai chúng ta chưa đậm sâu. Nhiều lần tự nói thôi sẽ quên có được đâu. Em như làn mây vô tình bay đi mãi. Ghé ngang đời.

9 Pages<123456789>
danh sách bài hát của ca sĩ Khang Việt