Tình Ơi Người Ơi

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Tần Khánh

Đã bao đêm tôi ngồi một mình. Và đã bao đêm âm thầm nhớ anh. Tôi hằng tin rằng nơi phương ấy. Rằng đêm từng đêm anh đang nhớ tôi. Nào biết anh đang vui đùa bên người. Lời nói điêu ngoa cho tình vỡ tan. Ôi tình yêu! Ôi.

Tiếc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Tần Khánh

Rồi bình minh mang đến những nụ cười, ôm ấp trái tim cô đơn nơi đây vẫn đợ chờ, mà em như đâu hay vội vàng câu chia tay, để anh ôm tiéc nuối khi biệt ly, rồi xa nhau nước mắt rơi trên cuộc tình héo hắc, mỗi anh ngồi.

Nụ Cười Của Nắng

Tác giả: Tần Khánh

Ca sĩ: Tần Khánh

Ca sĩ khác: Nguyễn Văn Chung

Những hạnh phúc mong sao em có được. Những câu hứa anh chưa từng thay đổi. Những mơ ước anh âm thầm giữ lại. Dẫu mỗi ngày chất thêm một nỗi buồn. Nếu như không gặp em, thì có lẽ chắc anh không mơ thấy được, niềm hạnh.

Nhỏ Ơi

Tác giả: Quang Nhật

Ca sĩ: Tần Khánh

Ca sĩ khác: Chí Tài; Don Hồ; Lý Hải; Lương Bằng Quang; Đức Dương; Gia Huy; Hoài Lâm; Vũ Hoàng

Lần đầu ta gặp Nhỏ. Trong nắng chiều bay bay. Ngập ngừng ta hỏi nhỏ. Nhỏ bảo "Nhỏ không tên". Ừ thì Nhỏ không tên. Bây giờ quen nhé Nhỏ. Nhỏ ơi!!! Lần này ta gặp Nhỏ. Trong nắng chiều bay bay. Ngập ngừng ta hỏi.

Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Tần Khánh

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Cao Thái Sơn; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Phan Đinh Tùng; Chế Đình Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Nếu Điều Ước Có Thật

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tần Khánh

Nếu sao băng trên trời có thể cho anh ước một điều. Anh không ước gì nhiều chỉ ước em trở về bên anh. Người mà anh yêu nhất người làm anh có thể tươi cười. Và anh nguyện hy sinh hết tất cả để được gần em. Lúc em đi xa.

Mẹ Ơi Con Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tần Khánh

Kỷ niệm bên mái nhà tranh. Thuở xưa có mẹ dỗ dành. Dăm ba tuổi đầu ngày khóc ngày đau. Mẹ chăm lo bạc trắng mái đầu. Nhiều khi trời mưa trời nắng. Bao khó khăn cứ theo chân mẹ. Nhiều khi trời đông gió rét. Mẹ âm thầm.

Mặt Trời Tím

Tác giả: Chưa Biết

Một sớm mai em bổng nói câu biệt ly. Khiến anh giật mình rồi vỡ tan quả tim. Mây đen bao vây trên cao mặt trời như lặng rơi. Bao nhiêu tia nắng mang một màu tối tăm. Nắng đã tắt cuối con phố quen. Bóng đêm lại về càng nhớ.

Lỗi Tại Ai

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Tần Khánh

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng; Trương Khải Minh; Khánh Phương; Khánh Phương (Remix)

Còn lại chút gì sau hai chữ chia tay. Còn lại nơi đây nỗi nhớ nhung da diết. Giờ em ra sao chỉ mỗi em mới biết. Giờ anh nơi đây sẽ cố giấu kỷ niệm. Kỷ niệm êm đềm hai ta bước trong mưa. Dường như hôm nay chỉ mỗi anh lẻ.

Em Đừng Khóc

Tác giả: Nguyễn Tuấn Nhật

Ca sĩ: Tần Khánh

Khi buồn lúc cô đơn em đến tìm anh. Lau dòng nước mắt nàng, kể câu chuyện vui. Khi em khóc anh bên cạnh em. Nước mắt nàng rơi hoài, mưa rơi ướt vai. Môi cười khẽ bên em. Và gió sẽ xua mây tan đi dần. Mong nàng ngước mắt.

3 Pages123>