Bâng Quơ

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Nhã Phương; Phú Quang; Mộng Ngọc; Trần Cao; Lê Dung

Đôi khi ta nhớ một thoáng heo may. Đôi khi ta nhớ một sớm sương vây. Con đường mùa đông hàng cây lá đổ. Đôi khi ta thèm lang thang như gió. Đôi chân vô định về miền hư vô. Đôi khi em bỗng về giữa cơn mơ. Đôi khi ta hát.

Bóng Em (Bóng Anh)

Tác giả: Nguyễn Đức

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Một ngày mới, một nụ hôn trao em, một ngày mới, anh ngỡ có em trong vòng tay... Trời lạnh giá, một mình anh xót xa... Một ngày mới, em có biết chăng anh buồn?... Mùa đông rồi sẽ qua đi. Mùa thu sẽ trở lại. Anh.

Chào Em Cô Gái Lam Hồng

Tác giả: Ánh Dương

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Việt Hoàn; Trung Đức; Lê Dung; Tuấn Phong; Quang Lý; Nhạc Không Lời; Tuấn Cảnh

Xe ta bon trên những dặm đường, giữa làng quê ta băng qua bao suối đèo đồi nương. Mà xe ta bon ra chiến trường. Chào em cô gái Lam Hồng. Giữa tiếng bom gào đạn dội, vẫn nghe vang vang câu hò trên đường Niềm vui lớn toả lan.

Chuyện Nhỏ

Tác giả: Lê Minh

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Có những lúc chuyện nhỏ tưởng như là khó. Có những lúc thấy lo nhưng mọi chuyện lại chẳng nhằm nhò. Có những lúc ngặt nghèo tưởng như xong rồi đó , nhưng nghĩ lại mọi chuyện chẳng đáng mà lo. Chỉ là chuyện nhỏ... Như.

Có Một Vài Điều Anh Muốn Nói Với Em (Có Một Vài Điều Em Muốn Nói Với Anh)

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Ngọc Anh

Rồi có một ngày người sẽ bỏ ta đi. May mắn quá câu ca còn ở lại. Rồi một ngày người sẽ bỏ ta đi. Núi cô đơn, sám hối trăng thề. Rồi câu ca cũng bỏ ta đi. Vớt vát mãi còn nỗi buồn ở lại. Ðể một ngày trong sóng ngàn.

Cô Nàng Bất Đắc Dĩ

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ngày xưa ta luôn yêu tình yêu dối gian. Chỉ đến bên em lời yêu nụ hôn tình gian dối. Đến bên em như cuộc vui rồi sẽ xa rời. Trò chơi tình yêu ngày mai có ai hay. Rồi hôm nay khi ta là thân xác này. Muốn trao nhau lời yêu.

Có Phải Mưa Là Em

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Đêm nghe tiếng mưa rơi Anh nhớ nhiều. Dù em bên Anh mà sao lòng Anh luôn nhớ em. Em có biết không em Anh đã yêu rồi. Và yêu em hơn những điều Anh muốn nói với em. Ngoài kia mưa cứ vẫn rơi đều như hơi thở em. Mong sao cơn.

Có Vài Điều Anh Muốn Nói Với Em (Có Vài Điều Em Muốn Nói Với Anh)

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Ngọc Anh

Rồi có một ngày người sẽ bỏ ra đi, may mắn quá câu ca còn ở lại. Rồi một ngày người sẽ bỏ ta đi, núi cô đơn sám hối trăng thề. Rồi câu ca cũng bỏ ta đi, vớt vát mãi còn nỗi buồn ở lại. Để một ngày trong sóng ngàn.

Cõi Mộng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ngày tháng trôi theo mộng mơ. Tình chúng ta như những vần thơ. Đẹp như những áng mây hồng. Vẫn trôi bềnh bồng trong nắng tươi. Giờ phút đêm nay ta gần nhau. Mình nắm tay đi giữa trời sao. Nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Và.

Cuộc Tình Đã Mất

Tác giả: Xuân Vinh

Ca sĩ: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Gia Huy; Thiên Trang; Cẩm Ly; Ái Vân; Uyên Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Khánh Ly; Ngọc Lan; Tuấn Vũ & Thiên Trang; Đình Bảo

Một người quen đã đi lấy chồng. Một người yêu thôi đã sang sông. Tình ngày xưa gió cuốn lâng lâng. Thương những chiều năng đến bâng khuâng. Một hạt sương thoáng rơi trong hồn. Rồi ban mai chim hót bên sông. Một ngày.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ