Bằng Hữu

Tác giả: Đinh Ứng Phi Trường

Cuộc sống này bao tháng ngày chuyện buồn vui trong mỗi người. Cần sẻ chia biết bao điều cùng bên nhau có anh và tôi. Dẫu biết rằng cuộc sống này chuyện đời không như vẫn tìm. Thường chờ mong vẫn tin rằng hoài bên nhau.

Bức Tranh Trong Tim

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường & Phạm Quỳnh Anh

Ca sĩ khác: Miu Lê; Ngô Trác Linh & Trương Thế VInh

Cứ nhắm mắt, là bàn tay anh vẽ một nụ cười. Cứ nhắm mắt, là bàn tay vẽ nên gương mặt anh. Cứ nhắm mắt, là anh trong vô thức chọn màu mắt. Những khi ấy trái tim em lại đau nhói. Vẫn cứ rằng cơn mơ đã xóa bao kỷ niệm. Vẫn.

Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix); Duy Khánh; Ưng Hoàng Phúc; Biển Xanh

Từng hạt mưa rơi rơi bên hiên ôi lòng ta nhớ mong. Từng ánh mắt giây phút nghẹn ngào. Ngày xưa đôi ta bên nhau, bao ngất ngây tuyệt vời. Nay em ra đi cho lòng ta đớn đau. Người tình ơi sao em ra đi cho lòng anh nát.

Chỉ Cần Em Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Anh đã không mang cho em được những thứ em cần. Anh không mang cho em thêm hạnh phúc bất tận. Giờ có khi em đang vui trong tay, anh thấy ai ôm em hằng ngày. Có chắc trong em giờ đây, xem anh không được như người ấy. Hãy.

Chỉ Mình Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

1. Một mình anh nơi đây nghe gió đông qua. Bỗng như lạnh thêm đôi tay buốt giá trái tim gầy. Và em đâu hay Kí ức chôn đi kỉ niệm. Ngày nào thơ ngây nụ hôn xưa nồng say. Yêu dấu .. Giờ này xa mãi nghìn trùng. Tiếng.

Cho Anh Bên Em Nhé

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Ngay từ giây phút chốc ta vô tình thấy nhau. Trong lòng anh đã lòng thương em rồi. Chỉ là khoảnh khắc ấy ở bên em đã có một người. Sẻ chia với em bao buồn cùng với em trong đời. Nên giờ đây trên môi anh mới hiểu ra. Bao điều.

Chuyện Tình Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường & Trà My; Đinh Ứng Phi Trường & Trà My (Idol)

Một chiều hôm nao đôi ta sánh vai nhau bên chiếc cầu. Chuyện tình như mơ ngàn năm tưởng như không sao phai mờ. Rồi chiều hôm nay từng câu ái ân sao ai quên rồi. Tình đẹp như mơ rồi đây sẽ theo thiên thu phai mờ. Đôi ta cùng.

Có Lẽ Chỉ Thế Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Con đường em đi sẽ không có anh rồi. Từ nay đôi ta xa cách nhau. Chưa bao giờ anh tin chúng ta sẽ chia lìa. Nhưng giờ đành phải mất nhau. Những tháng ngày bên nhau để anh hiểu ra rằng. Tình yêu với em chỉ là trò chơi.

Điều Muộn Màng Chưa Nói

Tác giả: Đinh Ứng Phi Trường

Có những điều muộn màng ngày trước lúc em đi. Một lời chưa dám nói tiếng yêu ban đầu. Từ khi anh biết đã mãi mãi mất em. Em rất xa phương trời ta đành thôi cách xa. Và có khi ngồi một mình anh cũng muốn đi xa. Tìm người.

Hạnh Phúc Khi Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Tình ta đẹp như trăng và sao, cùng mây và nắng hồng. Nguyện luôn kề bên em gần em này người ơi biết không. Sẽ mãi mãi không bao giờ phai mờ. Giữa gió lấp phong ba chia đôi bờ, I do I do. Những lúc đôi ta bên nhau sao.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường