Hãy Cho Tôi Được Yêu Em

Tác giả: Hiếu Sayy

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Em hãy khóc trên bờ vai này. Là bờ vai của em mãi mãi. Em hãy cứ khóc cho nhẹ bớt đi, những muộn phiền khiến em bận tâm. Chẳng cần dấu anh, quá khứ sai lầm. Để trong tim sẽ làm buồn em thêm. Hiện tại em có anh và trái tim.

Không Còn Em

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Ca sĩ khác: Nguyễn Hoàng Nam

Có những khi anh ngồi một mình nhớ em. Căn phòng trống nay đã vắng tiếng cười. Có những khi anh ngồi một mình cười nói một mình. Anh như một gã khờ....!!! Bước trên con đường dài gập ghềnh quá không ! Đường xa quá em hãy.

Kỷ Niệm Tình Đầu

Tác giả: Sơn Hạ

Thoảng nghe đâu đây gió đông se lạnh tim anh. Chợt đọng lại bao ký ức quay về nơi đây. Cho anh bao nhiêu kỷ niệm sương rớt trên đôi bờ vai. Thấm ướt mi thơm nồng cay. Yêu thương ngọt nịm môi hôn. Mộng đẹp đôi ta thiết.

Ký Ức Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Khi xưa, tình yêu mình trao ấm êm. Khi xưa, vòng tay ấm áp mãi không rời. Rồi từng ngày tháng, những giấc mơ trôi qua nhanh. Rồi từng ngày tháng, những tiếng yêu dần rời xa. Dẫu có những nỗi đau thật dài. Dẫu có nước mắt.

Lắng Nghe Biển Khóc - Đinh Ứng Phi Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Biển đêm nay mênh mông lạnh lẽo, tĩnh lặng chẳng nghe tiếng sóng. Bờ cát trắng đêm nay chỉ có dấu chân của mỗi anh. Vẫn một mình anh từng đêm, ngắm cát vẽ hình em. Dù đã bao ngày qua biết em đã xa, anh vẫn chẳng tin.

Lời Biển Nói

Tác giả: Phan Bảo

Biển xanh như mắt em dưới hương trăng hoa làn tóc thơm biển ơi... ru. Ta dâng lên trùng dương cho muôn ngàn sao ung linh để gửi tình đến em biết em có hay hỡi người dấu yêu. Gió vẫn sầu để tàn lụi dần cho ánh trăng lên cao.

Love You

Tác giả: Lâm Nguyễn

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường & Quách Thế Vinh

Karaoke: Đinh Ứng Phi Trường

Ca sĩ khác: Nguyễn Kiều Oanh

Mây và gió cùng đùa vui trong nắng xuân sáng tươi. Bóng dáng nàng cười đùa dễ thương cho lòng anh chất ngất. Người ơi em như ngàn nắng hoa ngày nhớ đêm mong thao thức. Hỡi em có hay nhớ mong em làm trái tim xuyến xao. Ôi.

Love You Forever

Tác giả: Đinh Ứng Phi Trường

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Tình yêu đó cũng đã đến lúc đôi người đôi ngã. Dù nước mắt anh cũng đã đến lúc cạn khô rồi. Dù trong tim anh luôn luôn vẫn khắc mãi tên em. Love you forever ... Dù dẫu có níu kéo em cũng chẳng hề thay đổi. Giọt nước.

Nếu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

Giấc mơ vụt mất anh giật mình giữa đêm. Chợt như quanh không gian lạnh lẽo chỉ có mỗi em và anh. Nếu như ngày đó đừng vội vàng buông tay để em ra đi. Thì giờ đây chẳng đau đớn chợt tiếng nói em tỉnh giấc. [ĐK:]. Nếu.

Nếu Xa Còn Thương

Tác giả: Hiếu Sayy

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường

1. Tình cờ ta va vào nhau. Gượng cười em nép về sau. Nhìn sâu ánh mắt người, cứ bồi hồi trong anh. Mang ban mai em đến bên anh và làm cho anh đắm say. Trái tim nguội lạnh lâu nay, như nhen nhói ấm lên. Và yêu thương chỉ là.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường