Ấm Áp Yêu Thương

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Băng Di & Cao Mỹ Kim & Hoàng Kỳ Nam & Nguyễn Duy

Mỗi sáng thức giấc bước ra ngoài kia con đường lớn. Dẫu đi bao xa vẫn an tâm. Chiều tàn về bên mâm cơm ấm gia đình. Quên đi bao nhọc nhằn bao khó khăn. Cơn mơ bao đêm trong chăn ấm hơi mẹ. Thế giới dẫu lớn vẫn vững tin.

Anh Mình Anh (Em Mình Em)

Tác giả: Minh Vy

Hôm nay sương xuống lạnh mùa đông. Hôm nay bên anh thiếu vắng em. Ôm kỷ niệm một mình thương nhớ em. Anh nhớ em thật nhiều một mùa đông. Đêm nay cơn gió lạnh ngoài hiên. Đêm nay đơn côi với ánh trăng. Anh nhớ hoài đôi lần.

Bụi Phấn (Bụi Phấn Trên Tóc Thầy)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Khổng Tú Quỳnh & Nam Cường

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Đức Huy & Mai Khôi; Trần Mỹ Linh; Lương Bích Hữu; Ngọc Linh; Thành Nhân (Thu X32 Producer với MIC Tàu); Đan Trường

Khi Thầy viết bảng. Bụi phấn rơi rơi. Có hạt bụi nào. Rơi trên bục giảng. Có hạt bụi nào. Vương trên tóc Thầy ... Em yêu phút giây này. Thầy em, tóc như bạc thêm. Bạc thêm vì bụi phấn. Đã cho em bài học hay.

Cây Lá Và Gió

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Đăng Khôi & Thiên Minh

1. Mùa thu lại sang héo hắt. Gieo trong lòng nước mắt. Dường như mùa thu cũng biết. Chờ đợi rồi sẽ đến. Ngày anh và em đến bên nhau. Ngày ấy ta gần bên nhau như đôi bạn thân. Tưởng như tình yêu vẫn muôn đời không.

Cứ Thế Mong Chờ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh

Ca sĩ khác: Nguyễn Đình Vũ; Lâm Yến Phi

Còn lại gì cho nhau sau bao nhiêu yêu thương em đánh rơi. Chỉ còn lại nỗi đau, đêm về đêm anh luôn mong chờ em tới. Cứ thế mong chờ, đến những phút thẫn thờ, lạc mình bơ vơ đôi chân lang thang tìm lối thoát. Cố thoát.

Đã Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh

Người ra đi, về nơi xa khiến con tim em lặng câm. Rồi em mong, được ôm anh và anh luôn yêu em mãi thôi. Lạnh đôi vai, mùa thu qua, lá kia rơi bên thềm khuya. Rồi đông sang, mắt lệ nhoà, tháng ngày mệt nhoài em muốn quên.

Đến Đây Thôi

Tác giả: Văn Thiên Hạnh

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Seth

Đến đây thôi...! Em biết giờ này trái tim anh đổi thay. Chẳng còn giây phút mình như trước đây. Em biết giờ này anh bên ai đắm say. Còn em vẫn chờ mãi nơi này. Em thấy thật buồn cho chuyện tình mình. Đến phút cuối cùng anh.

Giấc Mơ Yêu Anh (Giấc Mơ Yêu Em)

Tác giả: Đỗ Phương

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh

Nắng dịu dàng một ngày, anh đến mang nụ cười ngọt ngào, trao đến em cho con tim này sao xuyến, từng lời người nói cho em đây rối bời, hay em đã biết rung động, bóng dáng anh cứ mãi trong lòng em, mong một ngày thật.

Giáng Sinh Ngọt Ngào

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Nhóm Radio & Rapper OnlyC; Khổng Tú Quỳnh & Miu Lê

Rap: Christmas is coming, let to sing this song together. Hãy lại đây và hãy cùng nhau mình đón chờ ta cùng đón Noel. Nhớ năm cũ mọi người đã cùng nhau, những kỉ niệm chúng ta đã bên nhau. Giờ mọi người lại cùng nguyện.

Hai Nửa Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Một câu chuyện xưa về những giấc mơ. Tình yêu đi ngược chiều gió. Trang sách đóng lại. Dâu Tây nghĩ rằng yêu thương. Như giấc mơ tỉnh giấc rồi sẽ mất. Nếu có thể, hãy yêu khi ta còn nhau. Nghe câu chuyện xưa xót.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh