Ai Là Người Anh Yêu

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Chu Bin

Chẳng còn hơi ấm như ngày xưa, có em kề bên. Lòng giá băng thêm, khi chiều nay gió đông lại về. Đâu còn ai để che chở, âu sầu một kiếp tình lỡ. Ngồi nhớ mong em, nơi thềm hoa ước hẹn khi xưa. Tình yêu anh đó, trao về em.

Anh Chấp Nhận

Tác giả: Nguyễn Thế Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Anh ta bỏ em rồi. Những cơn đau kéo dài. Chỉ mình em chẳng có ai thương hại. Em cần lắm một người. Luôn xây đắp nụ cười. Để hôm nay điều em ước mong. Không thành công. Còn anh thì ước một lần. Ôm e giữ trong lòng. Hãy bên.

Anh Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Ngày đó có lẽ anh sai! Tại sao không cho anh được một lời. Để được nói hết những nghĩ suy...trong lòng anh. Người đã cất bước ra đi, không một câu từ ly nơi này. Chắc có lẽ em đã thay đổi vì ai..! Ngày lại ngày trôi, mình.

Anh Không Dám Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin

Hình như con tim anh đã mang tên em. Cớ sao em lạnh lùng trốn tránh anh. Tình yêu anh trao em không lý do. Anh chỉ biết anh yêu em như vậy thôi. Ở bên em hạnh phúc lắm em. Chỉ cần người ở bên cạnh anh. Anh yêu em nhưng.

Anh Phải Làm Sao

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Chu Bin

Anh phải làm sao đây ngăn dòng lệ tuôn rơi. Khi thấy em vui bên một người (người mới). Bao ngày qua bên anh chỉ còn lại bóng tối. Nỗi nhớ cứ cuốn lấy anh từng đêm. Con đường ta hay đi sao lại dài đến thế. Xa quá anh không.

Baby Girl (Bé Yêu)

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Chu Bin

My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... My baby girl... oh oh... Một ngày mùa đông chỉ không ánh nắng. Một ngày của nỗi trống vắng. Từ đâu 1 tà áo trắng. Và từ đâu 1 bóng dáng thiên.

Bỗng Dưng Anh Thành Người Lạ

Tác giả: Trương Khải Minh

Ca sĩ: Chu Bin

Ngần ấy năm yêu nhau anh nghĩ sẽ hết đoạn đường. Tình yêu đó đậm sâu hơn chữ thương. Anh đã từng nghĩ dù mọi thứ đã thay đổi. Chẳng thể chia cách hai ta phải xa rời. Anh cứ vun vén tình yêu bao năm qua. Mà đâu biết trong.

Chàng Trai Bị Bỏ Rơi

Tác giả: Đạt Max

Ca sĩ: Chu Bin (Remix)

Chàng trai đang bên cạnh em là người như thế nào. Có biết quan tâm em mỗi khi em ngồi lặng im. Anh ta vì em thức suốt đêm thâu. Chỉ để ôm em cho em được yên giấc. Chàng trai đang bên cạnh em liệu rằng có giống anh. Có.

Chia Tay Đâu Phải Là Kết Thúc

Tác giả: Nguyễn Hoàng Phong

Ca sĩ: Chu Bin

Có nỗi nhớ cô đơn trong lòng. Khi tình yêu không còn bên anh. Dù có nước mắt, rơi trong tâm hồn. Giờ mới tiếc nuối, cô đơn vì đâu. Ngày xưa bên nhau em nói yêu thật nhiều. Giận dỗi cũng chỉ là vậy thôi. Thời gian không thế.

Chủ Nhật Tình Yêu

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sĩ: Chu Bin

Ca sĩ khác: Quang Hà

Chiều chủ nhật chờ anh trước lối cũ. Đi cà phê ta bên nhau, trên chiếc xe như hôm nào. Và cuộc tình đẹp như mơ hôm nay. Sao bỗng dưng mau đổi thay. Anh đã quên đi tình ta. Chiều chủ nhật buồn nơi góc phố vắng. Không người.

7 Pages1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Chu Bin