Yêu

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Tùng Dương

Lại bâng khuâng tìm ký ức. Lại lang thang cô độc một mình. Tìm em trong những giấc mơ. Tìm em trong những ý thơ. Em ... nụ hôn thần thánh kép giãn màn đêm em trao anh. Tình ca ngày ấy anh viết tặng em, sao em quên?

Vòng Tròn

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Tùng Dương

Mặt trời, mặt trời. Vầng trăng, vầng trăng. Những vòng tròn, những vòng tròn. Vòng tròn sẽ khép, bình minh gió. Bình minh đã quen thuộc mỗi gốc cây. Ngủ say sớm mai, những mùa lá trút rơi. Bao nỗi khao khát vẫy chào. Bao.

Vì Đâu Em Chết

Tác giả: Thanh Trúc

Ca sĩ: Tùng Dương

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Anh Bằng; Tấn Minh; Trọng Tấn; Quang Hào; Kim Tuyến; Thanh Ngân; Mỹ Lệ; Thanh Ngọc; Thanh Thúy

Đường phố đã vào hè bạn bè đã vào hè. Mà sao em còn trong mê mải. Đường phố đã vào hè con ve đã kêu hè. Mà sao em còn trong đớn đau. Ôi đứa em tôi đứa em cút côi. Từ nay không còn nhìn đâu thấy nữa. Ôi đứa em tôi đứa em.

Vãng Sinh Thần Chú

Tác giả: Xuân Đức & TK Nhất Chân

Ca sĩ: Tùng Dương & Xuân Đức

Namo Amitabuddhaya Tathagataya, namo Amitabuddhaya Tathagataya, namo Amitabuddhaya Tathagataya, nam mô muôn phương chư Phật-đà-gia, nam mô muôn phương chư Đạt-ma-gia, nam mô muôn phương chư Tăng-già-gia, tối thắng.

Văn Thù Thần Biến Nan Tư Nghì Ca

Tác giả: Xuân Đức & TK Nhất Chân

Ca sĩ: Tùng Dương

Người: không từ đâu lại, không về nơi nào, không Phật không phàm. Danh hiệu Văn Thù, nay nhập tam muội, tên gọi Phá Tán vô lượng cõi Ma. Nhập Không cho cung Ma xác xơ, cho Ma đương thanh xuân già sụm. Thôi bao nhiêu.

Tri Ân

Tác giả: Xuân Đức & TK Nhất Chân

Ca sĩ: Tùng Dương

Hoa phơi phới bay, chim muông hót ca, pha lê suốt trong lót con đường tôi bước qua. Tôi ôm thế gian vào tim tôi luôn thiết tha, tay nâng lấy cây đàn guitar tôi tấu vang, dâng lên khúc ca đến muôn đời luôn nhớ ơn Tri ân.

Trăng Khuyết

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Tùng Dương

Ca sĩ khác: Tân Nhàn

Cơn đau, cơn đau xé màn đêm. Cơn mê, cơn mê tím mắt ai. Bàn tay gầy, bàn tay hằng đêm. Chờ mong anh về, chờ mong được yêu anh. Anh hôn em vầng trăng đọng lại trên môi. Anh xa em trăng không cười, em nhìn trăng đang khóc.

Trăng Khát

Tác giả: Lê Minh Sơn

Ca sĩ: Tùng Dương

Vầng trăng e ấp buộc làn tóc mây. Hồn thu se buốt lặng say hương nồng. Mắt người rộng mãi như một dòng sông. Bơi chèo lặng lẽ sâu rộng mắt em. Hát một giấc mơ xưa. Hát một cánh hoa trôi, lãng du kiếp người. Em đẹp như.

Tìm Tên Anh Trên Bờ Cát (Tìm Tên Em Trên Bờ Cát)

Tác giả: Duy Thái

Ca sĩ: Tùng Dương

Ca sĩ khác: Phương Anh; Nhã Phương; La Sương Sương; Thùy Dung; Thái Bảo

Anh hãy đi tìm tên anh, em đã viết trên bờ cát. Và trên tên anh, tình yêu là muôn cánh chim. Giữa không gian anh tưởng ra. Một không gian yên lặng. Nhưng sóng biển vẫn cồn cào xáo động. Em ngước nhìn hàng phi lao tràn.

Thức Dậy Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tùng Dương

Có mùa thu nào hàng cây không rụng lá! Có mùa đông nào vầng trăng không cô đơn. Cuộc đời ta lầm lỡ bao ngày qua. Thức dậy đi em lòng người luôn bao dung. Nhân ái sẽ khép lại giận hờn trong ta. Lòng ngươì bao dung.

7 Pages1234567>