Vương

Tác giả: CHUDAT

Ca sĩ: Siu Black

Vì em đã vô tình, trái tim dại khờ ngu si. Chẳng nhận hết ân tình, người đã trao. Này người hỡi nhân tình, biết bao người say đắm tình. Sao em phải xem như là duyên ta bẽ bàng. Anh hãy nói một lời tiếng yêu chẳng hề phai.

Vực Sâu

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Siu Black

Đâu đó, đâu đó là vực sâu. Đâu đó, đâu đó nghẹn nỗi sầu. Đâu đó, đâu đó là tình yêu. Đâu đó, đâu đó còn cô liêu. Đâu đó, đâu đó là mộng mơ. Đâu đó, đâu đó mãi đợi chờ. Đâu đó, đâu đó là niềm đau. Đâu đó, đâu đó vì yêu.

Và Ta Đã Thấy Mặt Trời

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sĩ: Siu Black

Vì ta đã thấy mặt trời ngày nào trên cao nguyên. Và ta đã thấy mặt trời rạo rực trên môi em. Vội vàng em ra đi, đi qua lời ước thề. Những ngọn sóng bờ mê, vỗ lòng ta tê tái. Vội vàng em ra đi, đi qua lời bão giông. Những.

Trong Ánh Chớp Số Phận

Tác giả: Phú Quang

Ca sĩ: Siu Black

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Ý Lan; Ngọc Anh (Việt Nam)

Trong ánh chớp bất ngờ của số phận. Em đã kịp nhìn thấy anh. Trong vòng quay điên cuồng của số phận. Em đã dừng lại đúng nơi anh. Và từ đó em lặng lẽ nói cười, lặng lẽ nát tan. Và từ đó em thành sương thành lửa. Tình.

Tình Yêu Khó Quên

Tác giả: Hoài An (Võ)

Ca sĩ: Siu Black

Làm sao em biết, yêu thương trong ai nhạt nhòa. Làm sao em biết, con tim sẽ không đổi thay? Bàn tay thánh thót những phím đàn ngày xưa đó. Người chỉ là cơn gió, ru em rồi lại xa. Dài theo năm tháng, ưu tư xuân qua.

Tình Vô Tận

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sĩ: Siu Black

Ca sĩ khác: Yến Khoa; Khánh Du

Thời gian trôi dần trôi, thời gian đi rất nhanh. Đến khi tóc bạc, đến khi da mồi. Tình yêu ơi tình yêu, tình yêu qua tháng năm. Đến khi nào tóc tôi và em. Trắng như màu áo em ngày đó. Mối tình chúng mình sẽ còn rất.

Tình Ca Trên Sông Dakbla

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sĩ: Siu Black

Em không thể nào tin được. Mình đã yêu. Nhưng em biết trái tim mình đa mang. Nỗi nhớ cứ vơi cứ đầy. Lúc xa lúc gần. Khi nghe anh hát dòng Dakbla, dòng Dakbla lúc hoàng hôn về... Em không thể chạy thoát được khỏi.

Tiếng Sáo

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Siu Black

Ngọn gió nào chất chứa từ lồng ngực anh. Con suối nào ào ạt từ trái tim anh. Mà tiếng sáo anh gọi em thăm thẳm cả núi rừng. Mà tiếng sáo anh gọi em rung chuyển đại ngàn. Tiếng sáo anh bay lên ngọn núi. Tiếng sáo anh.

5 Pages12345>