Hãy Bước Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

1. Tuyết trắng xoá lấp kín đường về. Còn mình tôi đi trên con đường. Chợt nhìn về vương quốc kia. Như bị chia cách bởi màn đêm. Từng đợt gió tuyết xuyên vào con tim giá băng của tôi. Thế giới như đổi thay bao khó khăn.

Hoa Cúc Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tóc Tiên

Đi! Phải đi về đâu để thấy mình. Lặng yên nhìn quanh tưởng như mình vô hình. Sao thế giới quá vô tình. Đâu! Tìm đâu một con đường riêng mình. Khi xung quanh ta là bóng đêm vô tận. Làm sao để thấy lối thoát cho chính.

Hoa Nắng

Tác giả: Mai Xuân Vỹ

Ca sĩ: Tóc Tiên

Buông bàn tay em nắng rơi. Vầng hoa nắng gió xanh thơm màu trời. Nghiêng bàn tay êm ái. Tràn hoa nắng giữa thênh thang mùa vàng. Em là em xinh xắn, gọi hoa nắng về trong gió lao xao. Đâu hay biết em về ngỡ chiêm bao. Rồi.

Hoa Tóc Tiên

Tác giả: Đinh Bảo

Ca sĩ: Tóc Tiên

Lặng nghe em cất tiếng hát vu vơ là mùa xuân đến. Và khi em đánh thức trái tim là tình yêu đến. Để ước mơ dịu dàng tựa cánh hoa đâu đây nhẹ nhàng. Cơn gió chấp cánh hoa bay vào mùa xuân mới. Và tình yêu đến chấp cánh em.

Hôm Nay Tôi Cô Đơn Quá

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Tóc Tiên & Rhymastic

Tỉnh giấc. Bỗng thấy trong lòng hôm nay khác lạ. Phone thật nhanh người anh tiếp tân. Hôm nay em không đi làm. Chuyển bánh. Thế giới quen thuộc bay sau mái đầu. Đi thật nhanh và đi rất xa. Nơi chẳng ai tìm được ta. Trời.

Hôn

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Tóc Tiên & Hiền Hồ

Mỗi một lần được gần nhau, nghe con tim chợt như rối bời thêm. Tay cầm tay, vai kề vai mà sao nghe trong tâm tư thật chẳng yên (chẳng yên). Và dù ngày dài như thế, luôn mong thời gian ngày trôi chẳng vội mau. Bên cạnh nhau,

I'm In Love (Phụ Nữ Là Để Yêu)

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Tóc Tiên

Lung linh trong đêm như vì sao trời. Là ánh mắt đó như đang gọi mời. Và phút chốc bối rối không lên lời. Khi người bước tới bên em sát kề môi. Là ai ai mang theo bao nhiêu nồng say. Đến bên ôm em trong vòng tay. Trao cho.

Kem Dâu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Wanbi Tuấn Anh & Tóc Tiên

Lòng anh khao khát được như giấc mơ. Thần tiên ngày thơ bé dại. Thầm mong ước sẽ xây nên lâu đài anh ước mơ. Một nàng công chúa cùng anh hát ca. Cùng anh sẻ chia những lúc. Khi anh vui buồn u sầu. Cùng anh cất cánh bay lên.

Khá Khen

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Tóc Tiên

Adrenaline trong người như muốn sôi nhanh. Như ngồi tay lái không phanh. Ánh nhìn của anh. Theo anh ta. Em là xinh nhất trong bar. Gu thẩm mỹ của anh ta đúng là không tồi. Một là quay đi. Hai không bước tới. Đừng để ai hay.

Không Có Bài Tình Ca Cuối

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tóc Tiên & Nam Cường

Ca sĩ khác: Hồ Bích Ngọc

Vườn rụng đầy hoang sơ lá úa khi mùa đông tới. Sau cơn mưa đêm qua có thấy bầu trời sáng hơn. Con chim non không đi tránh rét rách tiếng hót rồi. Ta không sao cất tiếng hát sáng trút hết cô đơn. Biết rằng không có bài.

13 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Tóc Tiên