Chỉ Một Mình Anh Thôi (Chỉ Mình Em Thôi, Chỉ Một Mình Em Thôi)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc & Nghi Văn & Minh Du

Ca sĩ khác: Gia Huy; Vân Quang Long

Chỉ một mình anh thôi bóng đêm dần trôi, chỉ một mình anh thôi tiếng mưa buồn rơi. Chỉ một mình anh thôi biết không người ơi, từ ngày tình chia đôi khuất xa ngàn khơi. Cuộc tình nào phai phôi lấp trên đời tôi, kỷ.

Cuộc Tình Đã Qua

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Một cuộc tình thứ nhất đã qua. Giờ còn lại luyến tiếc đầy vơi. Ngồi một mình trống vắng lẻ loi. Để tìm lại thoáng những kỷ niệm. Ngày nào quấn quýt bên nhau. Ngày mình cùng ước muốn dài lâu. Lời hẹn như đã quên theo gió.

Giờ Thì Anh Đã Biết (Giờ Thì Em Đã Biết)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Biển Xanh; Thái Tài; Nguyễn Hoàng Nam; Thúy Khanh; Hồng Thảo (02-15); Lệ Quyên & Nguyễn Hoàng Nam

Ôi những tháng ngày hoang vắng. Em vẫn mãi chờ mong đến mỏi mòn. Khi đã cố tình xa lánh. Anh có biết rằng em rất đau buồn. Tan nát hết vì anh đó. Bao dối trá mà em đã không ngờ. Anh rất thích làm em nhớ. Anh rất thích để em.

Hãy Cho Em Yêu

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Mơ trong vòng tay ấm nồng. Nơi em và anh đã quen nhau. Người yêu ơi anh có hay chăng. Rằng em yêu anh, trao anh trái tim. Em nghe tình yêu hát thầm. Ru em ngủ trong giấc nồng. Để ngày mai ánh dương ngập tràn. Hoa tỏa.

Hãy Để Em Giữ Trong Tim

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Nước mắt trên hàng mi lăn dài rớt xuống lên bờ môi mặn đắng Cay ngước mắt lên trời cao sâu thẳm. Mong tìm thấy bóng dáng kẻ dối lừa. Nếu biết trước giờ đây u buồn . Em sẽ không tin lời anh nói. Đâu nếu biết tình anh là.

Lỡ Một Cuộc Tình

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Điền Thái Toàn; Hoàng Thiên Long; Khang Việt; Thy Dung

Những yêu dấu thuở nào, giờ đã qua như giấc mộng sầu. Tháng năm đó về đâu, ngày chúng ta đã không còn nhau. Từ một ngày em đi, là anh biết tình kia đã hết. Đã cho anh niềm đau, và chính em cũng mang u sầu! Phút giây.

Mong Một Ngày Anh Nhớ Đến Em (Mong Anh Nhớ Đến Em, Mong Một Ngày Em Nhớ Đến Anh)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Kiwi Ngô Mai Trang; Huỳnh James & Pjnboys; Huỳnh James

Trong đêm miên man từng dòng thư em trao anh. Với những dấu yêu riêng về anh mà thôi. Em không trông mong cuộc tình ta luôn mê say. Vì anh đây không chỉ yêu mình em ! Ngày xưa tình trong vòng tay, muôn đời tình không.

Mùa Mưa Không Trở Lại

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt :Khánh Du

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Mùa mưa năm ấy say ái tình ta ngập trong lửa tình ân ái mặn nồng. Ánh mắt chứa chan bao nồng say. Tình say chất ngất nay đã vội tan như những hạt mưa. Tình ta thôi đã như cơn mưa mới đi qua. Biết bao giờ cho em thấy.

Mùa Xuân Trở Về

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Hari Won & Sơn Ngọc Minh; AC& M; Phương Thùy

Có giọt sương lấp lánh trên cành mai. Mai vàng nở mùa xuân nghe lòng ước mơ. Có người em mang dáng xuân về đây. Trên tà áo bờ môi xuân tràn đầy. Có tình yêu năm tháng ngỡ tàn phai. Như một sớm niềm vui ôi chợt ngất.

Ngày Tình Phôi Pha

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Triệu Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Lê Hiếu

Tình là cơn mộng thắm lúc ban đầu. Rồi nhạt nhòa như nắng phai trong chiều. Tình là muôn ngàn nỗi u sầu. Người đã mang cho anh rất nhiều. Một khi yêu nào có mấy ai ngờ. Người mình yêu sẽ dối gian bao giờ. Để rồi khi tình đã.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Triệu Hồng Ngọc