Vì Sao Không Tha Thứ Cho Nhau

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: La Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Dương Đình Trí

Gió lạnh tràn về Cát bụi đường trần. Lá xác xơ rơi ngoài sân. Có người tìm về mơ trên kỉ niệm. Người ơi em có hay ko. Tình yêu những ngày xưa. Em có còn hay giờ đây em thôi những giấc mơ. Đường xưa lối về chung anh vẫn.

Tình Ta Bèo Dạt Mây Trôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: La Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Ɗừng như anh lo sợ, anh lo sợ một ngàу rồi sẽ mất em. Vì đôi khi ta giận nhau con tim anh nghe sao thật mong manh. Ϲhỉ là là anh người đầu tiên sẽ là người bước đến bên em. Tại sao không, phải là anh tại vì sao em quá vô tâm.

Em Không Lẻ Loi

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: La Nhật Tiến

Hãy nói, nói lên những nỗi buồn, nói lên những ngại ngùng, để không còn cô đơn. Này em yêu hãy khóc, khóc đi không ngại ngần, để quên những nỗi sầu, để yêu đời cho mai sau. Hãy bước, dốc cao lên ngọn đồi, lắng nghe.

Anh Không Muốn Làm Người Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: La Nhật Tiến & Dương Nhất Linh

Ta đã quen. Bao nhiêu lâu rồi em hỡi. Anh nghĩ cũng rất lâu rồi. Nhưng tại sao. Ta phải xa nhau. Anh cứ nghĩ rằng. Mình sẽ mãi mãi. Rằng mình sẽ có tương lai. Nhưng ngờ đâu hôm nay. Em lại buông tay. Anh đã cố giữ.

Alright

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: La Nhật Tiến

We are young we run green. Keep our teeth nice and clean. See our friends see the sights. Feel alright. We wake up we go out. Smoke a fag put it out. See our friends see the sights. Feel alright. Are we like you. I.