Giọt Nước Tràn Ly

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Anh không cần em quan tâm đến anh nữa đâu. Anh không cần em lo lắng cho anh nữa đâu. Điều mình không muốn hãy thôi xin đừng làm. Em không thật lòng với chính em. Làm sao anh có thể tin đc chi em. Đừng gian dối nữa mà làm gì.

Gọi Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Em... không bao giờ biết ..... Từ lâu có gã si tình. ... Gã si tình. ... Em... không bao giờ biết..... Về một tình yêu đơn phương. ... Đã bao lâu ... Thầm ôm một hình bóng ... In mãi trong tim. ... Mỗi đêm về lấy.

Hạnh Phúc Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

1. Chỉ mình em làm anh bối rối. Chỉ mình em tình yêu dẫn lối. Anh luôn mơ sẽ có một ngày. Được cùng em yêu thương trọn đời. Cuộc đời trôi còn bao bỡ ngỡ. Bao người qua mà chẳng vấn vương. Có lẽ đã muốn bên em trọn đời mãi.

Hạnh Phúc Muộn Màng

Tác giả: Tường Linh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Một tia nắng cho ngày mới, một thoáng mưa cho cây, một giấc mơ tình yêu bao la mang đến cho đời, ngày hôm qua ta có em, mà giờ sao lòng buồn tênh hỏi người đi nhớ chi hãy đã lãng quên. Người cớ sao là gió mà vút bay.

Hát Cho Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Tường Linh

Ca sĩ: Đăng Khôi

Đi trong gió thu mang mùa đông, rơi trên bờ vai cô đơn nhìn trời. Mênh mông cõi mơ, tôi ngồi nơi xưa. Vẫn đợi mong một người. Ôi bao nhớ thương đã theo người đi, về nơi xa vời. Cánh hoa đã khô khi người trao tay. Nhưng.

Hãy Cố Quên Đi

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Đăng Khôi

Thôi em đi đi từ nay chúng ta chia ly. Thôi em đi đi tình này đã không còn chi. Giờ còn đây nước mắt với nỗi buồn đau. Trách nhau làm gì. Dẫu có níu kéo thì em cũng quay lưng đi. Dẫu có tiếc nuối thì người đã xa tôi.

Hồ Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Đăng Khôi

Có đôi khi em mang bao nỗi buồn. Ngồi bên anh lặng nghe và chia sớt. Có đôi khi em mang bao nỗi phiền. Tựa vào anh tìm chút nơi bình yên. Trái tim anh bên em sao lỡ nhịp. Bởi vì em chẳng có là cô bé. Ánh mắt anh đôi khi.

Hoa Hồng Tuyết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đăng Khôi

Từng cánh hoa bay trong chiều, ngồi nơi đây nhớ thương ai nhiều. Hàng cây xưa xác xơ tiêu điều, hoa lá bay đìu hiu. Ngày đã sang đêm lâu rồi, ngoài trời mưa tuyết rơi rất nhiều. Đợi chờ em đã mấy đông rồi có biết chăng.

Khát Vọng Hòa Bình

Tác giả: Trần Nhật Dương & Nguyễn Văn Hoàng & Vũ Kim

Ca sĩ: Đăng Khôi

Cùng khát khao yêu thương cho hoà bình trên thế giới. Triệu trái tim em thơ đang ngập tràn với tiếng cười. Và cầu mong ước muốn cho cuộc đời luôn tươi sáng. Để chấp cánh ước mơ. Ngàn đoá hoa xuân đang khoe cuộc đời khoe.

Khi Em Ra Đi (Khi Anh Ra Đi)

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Đăng Khôi

Con đường đêm mình tôi. Không còn một ai đi chung đường. Lạnh buốt cơn gió như xé vào tim. Từ khi người yêu bỏ đi. Khung trời mộng mơ như tan dần. Và không gian chỉ còn bóng đêm quanh đời tôi. (Sao khi em ra đi không nói.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Đăng Khôi