Em Xin Anh

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Minh Hằng

Anh! Em đã biết tất cả. Nhưng không muốn nói thật ra. Em tin sau cơn mê. Ai cũng thức tỉnh. Đêm qua anh với cô ta. Em sao không thể nhận ra. Em quay đi cố như không. Như không biết điều gì. Phải cố kềm nén bão tố ở.

Giờ Em Đã Biết

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Minh Hằng

Giờ em đã biết. Yêu một người yêu thắm thiết. Yêu như là em mới biết yêu ngày ban đầu. Giờ em cũng biết. Thương một người không hối tiếc. Thương yêu là ta chỉ có nhau mà thôi. Nhìn anh đứng đó. Mắt anh cười trong nắng.

Giờ Ở Đâu Em Cũng Thấy Anh

Tác giả: Nhất Trung

Một cuộc tình chỉ vừa dang dở. Một cuộc tình chỉ là dối gian. Một cuộc tình chỉ toàn nước mắt thế thôi. Mà cũng không thể giữ được anh ở đây. Mới hôm nào mình còn hẹn thề bên nhau mãi. Mới hôm nào mình còn đi chung một.

Giọt Sương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Hằng

Gió héo hắt ánh mắt thơ ngây đang chờ ngày nắng mai. Ôi quanh tôi thế giới thật buồn cho lòng càng tái tê. Tôi đang nghe đâu cơn gió xuyên qua những đám lá cây. Ngồi tôi đếm những vì sao và đón chờ nắng về. Lòng tôi không.

Have To Go

Tác giả: Lưu Hương Giang

Ca sĩ: Minh Hằng

Sao người luôn cứ nhìn tôi mãi thế. Sao người luôn luôn nhìn tôi với riêng tôi. Tôi dường nữa quên mình đang nơi đâu. Quên đi trái tim đã có ai rồi. Ta gặp nhau trong muộn màng đến thế. Khi ai kia đã có lối đi rồi. Cứ.

Khi Đã Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Hiếu & Minh Hằng

Ca sĩ khác: Lê Hiếu

Ngồi nhớ đến kỉ niệm với bao nhiêu hy vọng, tình yêu không chia lìa giấc mơ mình có nhau. Ngồi đếm ánh sao khuya lẻ loi buồn trống vắng mỗi mình tôi. Ngày đó phút giây mình nói mai ta vĩnh biệt. Để em bước sang ngang.

Không Giữ Được Anh

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Minh Hằng

Đôi ta lại vẫn gặp nhau để làm gì. Để trót thêm bao đau khổ phải không vậy. Ngày chia tay anh nào hay. Em như đã chết trong tuyệt vọng. Bao nhiêu niềm đau em vẫn giữ trong lòng. Anh biết không em suy nghĩ đã bao.

Khúc Đông Buồn

Tác giả: Minh Trí & Cát Tường

Ca sĩ: Minh Hằng

Trời đông lạnh nên tình hờ hững quá. Gói u buồn xa trọn giấc mơ xưa. Niềm khắc khoải gieo đau tình muôn thuở. Tím khung trời nhọn ứa cứa hồn quanh! Chiều lặng lẽ em về tim mỏng mảnh. Héo tơ lòng mông quạnh gió mùa.

Khúc Hát Ân Tình (Duyên Bắc Tình Nam)

Tác giả: Nhạc Xuân Tiên, lời Song Hương

Ca sĩ: Minh Hằng & Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Giao Linh; Công Thành & Lyn; Cẩm Ly; Đan Trường; Tuấn Vũ & Mỹ Huyền; Hoàng Tâm & Thúy Hương; Phương Dung (trước 75); Tuyết Mai & Thanh Thoại (trước 75); Ánh Tuyết (trước 75); Cẩm Ly & MTV (live); Khánh Bình; Nguyễn Hưng & Phương Hồng Quế; Bạch Vân; Diễm Chi; Phương Dung; Tuấn Vũ & Phượng Mai; Mai Thiên Vân; Hồng Hạnh; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Ánh Tuyết; Quỳnh Anh; Bùi Thành Công; Hà Thanh Xuân; Hoài Phương; Mạnh Tuấn; NguoiDepDiamond; Thanh Thúy; Mai Hân; Chưa Biết & Mai Hân; Trang Nhung; Thùy Dương; Đông Đào; Như Quỳnh & Minh Tuyết & Hạ Vy & Hà Phương

Người từ là từ phương Bắc đã qua dòng sông, sông dài. Tìm đến phương này, một nhà thân ái. Ơi! Tình Bắc duyên Nam là duyên. Tình chung muôn đời ta đắp xây. Gặp nàng, nàng là thôn nữ mắt duyên cười say môi hồng.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Hằng