Em Biết Tìm Đâu

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Trina Bảo Trân

Từng đêm mình em nhớ về một người. Còn đâu lời nói mắt môi nụ cười. Ngày đó mình luôn ước nguyện thật nhiều. Dành cho nhau tình yêu. Và anh thường nói những lời nồng nàn. Tưởng như nhạnh phúc ấm êm vô vàn. Làn gió tình.

Liên Khúc Chờ Đông & Mùa Đông Của Anh

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Trina Bảo Trân & Quang Thành

Em ơi! có phải ngoài trời đang mưa? Em ơi! có phải trời đã sang đông? Mùa đông giá băng anh đang chờ. Mùa đông ái ân anh đang tìm. Tìm màu áo cưới cho em. Ô hay, mắt ngọc lại buồn hay sao? Khi anh đã nguyện một đời yêu.

Lời Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trina Bảo Trân

Đừng cố nói những lời dối gian. Là anh chẳng thương nhớ em thật lòng. Với ánh mắt nhìn vấn vương. Là anh đã yêu mến em nhiều rồi. Nhớ những lúc môi hôn đắm say. Em đã hay biết anh hạnh phúc. Đừng che dấu đừng no lắng.

Mùa Thu Yêu Đương

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Trina Bảo Trân & Quang Thành

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo; Elvis Phương; Tuấn Vũ; Sơn Ca; La Sương Sương; Như Mai; Don Hồ & Thanh Hà; Kim Anh; Huy Vũ; Quỳnh Vi & Huy Tâm; Thanh Hà; Ý Lan; Chung Tử Lưu; Ngọc Huệ & Đôn Hồ; Đỗ Chánh; Phạm Cao Tùng

Anh muốn đôi ta mãi như người tình. Vui đời hẹn hò. Khi trên giòng suối, khi trên đồi buồn. Nửa đêm thanh vắng dìu đến công viên. Đôi trẻ lạc loài trên xác lá vàng. Mùa thu yêu đương. Đường vào Paris. Có lắm nụ.

Sorry

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Vina Uyển My & Trina Bảo Trân & Justin

Ca sĩ khác: Bảo Thy

Oh hey Lona, khi xưa anh hứa yêu em không xa em đâu, nhớ không? Sao giờ đây anh yêu nơi đâu, cho nước mắt em tuôn rơi bao đêm đợi chờ. Và em đâu hay đâu biết. Từ lâu trong tim anh đã có bóng hình ai, chẳng là em! Oh hey.

Tình Dẫu Đã Lỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trina Bảo Trân

Lời bài hát: Tình Dẫu Đã Lỡ. Đêm trôi qua yêu dấu xưa phai nhòa. Đêm trôi qua đôi mi cay khóc òa. Đêm trôi qua rồi cũng như bao ngày. Nghe chơi vơi từng giọt bùn rơi. Đã có lúc em rất vui bên người. Đã có lúc say đắm trong.

Tình Yêu Lên Ngôi

Tác giả: Lương Gia Huy

Ca sĩ: Trina Bảo Trân & Lương Gia Huy

Lần đầu gặp em mà sao không nói. Con tim bối rối nên em ngại ngùng. Lần đầu cầm tay thì anh nói đi. Rằng anh sẽ yêu riêng mình em thôi nhé. Được gặp em đây là anh rất vui. Con tim sao cứ ngỡ như ngừng đập. Được gặp em đây.

Yêu Anh Lắm

Tác giả: Chí Thành

Ca sĩ: Trina Bảo Trân

Anh yêu hỡi anh có biết chăng. Rằng trái tim em nhớ anh thật nhiều. Khi ta bên nhau anh nói với em rằng. Đôi ta không bao giờ cách xa. Nhưng rồi một mai anh nói ra đi. Làm trái tim em nhói đau vô cùng. Rằng lệ em tuôn rơi.

danh sách bài hát của ca sĩ Trina Bảo Trân