Áo Cưới Trước Cổng Chùa

Tác giả: Cải Lương

Ca sĩ: Phần III

Ca sĩ khác: Phần II; Phần I; Phần IV; Phần V

Kịch bản: Kiên Giang & Thế Châu. Lệ Thủy trong vai Xuân Tự. Tô Kim Hồng trong vai Phương Thành. Thanh Nguyệt trong vai Xuân Mẩu. Lương Tuấn trong vai Tô Châu. Diệp Lang trong vai Hải Lâm. Thanh Tòng trong vai Mạc Thiên.

Cha Con Nghĩa Nặng

Tác giả: Truyện Dài & Hồ Biểu Chánh (truyện)

Ca sĩ: Phần III

Ca sĩ khác: Phần I; Phần II; Phần IV

Truyện dài Cha Con Nghĩa Nặng của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Nhấn vào head-phone để nghe Thanh Phương đọc. [special=Tài liệu tham khảo]Cha Con Nghĩa Nặng.[/special]

Ngọn Cỏ Gió Đùa

Tác giả: Truyện Dài & Hồ Biểu Chánh (truyện)

Ca sĩ: Phần III

Ca sĩ khác: Phần I; Phần II; Phần IV; Phần V; Phần VI; Phần VII; Phần VIII; Phần IX; Phần X; Phần XI; Phần XII

Truyện dài Ngọn Cỏ Gió Đùa. Được sáng tác vào năm 1926. Ở Sài Gòn dựa theo tác phẩm. Les Misérables(Những Kẻ Khốn Nạn). Của đại văn học Pháp Victor Hugo. Ngọn Cỏ Gió Đùa là một tác phẩm nổi tiếng. Của nhà văn Hồ Biểu.

Tình Yêu Trong Ca Dao Tục Ngữ

Tác giả: Ca Dao Tục Ngữ

Ca sĩ: Phần III

Ca sĩ khác: Phần I; Phần II; Phần IV; Phần V; Phần VI; Nhạc Nền

Tục ngữ ca dao Việt Nam được. Xem như kho tàn vô giá trong văn học. Được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Nói lên sự tinh túy, tính nhân bản. Và nhất là cái đẹp của người Việt Nam. Tình yêu được thể hiện trong. Tục.

Tô Ánh Nguyệt

Tác giả: Cải Lương

Ca sĩ: Phần III

Ca sĩ khác: Phần I; Phần II

Kịch bản: Trần Hữu Trang. Minh Vương trong vai Minh. Lệ Thủy trong vai Nguyệt. Kim Tử Long trong vai Tâm. Thoại Mỹ trong vai Huệ. Thanh Tòng trong vai Tân. Thoại Miêu trong vai Dung. Diệp Lang trong vai Ông Hương Cả. Hồng.

Tướng Cướp Bạch Hải Đường

Tác giả: Cải Lương

Ca sĩ: Phần III

Ca sĩ khác: Phần I; Phần IV; Phần II

Bạch Hải Đường có cái tên nghe rất dữ dằn:. Truyện "xăm mình". Bởi trên người y gần như toàn vết xăm. Từ chân lên đầu đều được xăm kín những hình. Chữ có ý nghĩa đối với cuộc đời y. Trong đó xăm ở bụng dưới của BHĐ. Là.

danh sách bài hát của ca sĩ Phần III