Bài Ca Không Quên

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Thùy Lâm

Ca sĩ khác: Khánh Duy; Tạ Minh Tâm; Hồng Ngọc; Quang Dũng; Cẩm Vân; Đàm Vĩnh Hưng; Trọng Tấn; Ngọc Ánh; Huy Cường

Có một bài ca không bao giờ quên. Là lời đất nước tôi chẳng phút bình yên. Có một bài ca không bao giờ quên. Là lời mẹ ru con đêm đêm. Bài ca tôi không quên tôi không quên tháng ngày vất vả. Bài ca tôi không quên tôi.

Cá Sấu Ghena

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Dương Hùng Ban]

Ca sĩ: Thùy Lâm

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc & HAT; Thanh Thảo; N2A Band

Mưa vẫn rơi đường ngập nước nhựa trơn khó đi. Mà như đưa lội chân cứ đi lạng quạng như xe lắc lư. Mưa vẫn rơi một ngày mưa trời không sáng tươi mà sao em thấy vui lạ quá. Em không buồn,em không buồn. Rồi em chơi đàn ngồi.

Cánh Bướm Vườn Xuân

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thùy Lâm

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Như Mai; Carol Kim (trước 75); Hà Vân; Dương Triệu Vũ; Mạnh Quỳnh; Hồ Lệ Thu; Thu Minh; Nguyễn Hồng Nhung

Vườn xuân thơm ngát hương xuân sắc hoa hàm tiếu. Hoà đưa khát khao duyên nồng tình yêu. Vườn xuân thơm ngát hương xuân sắc hoa hàm tiếu. Cánh hoa mỹ miều. Một hôm cánh bướm tung tăng đến dâng tình yêu. Chợt đưa kiếp.

Cô Bé Dễ Thương

Tác giả: Tôn Thất Lập

Ca sĩ: Thùy Lâm

Ca sĩ khác: Thuỷ Tiên

Này cô em bé nhỏ xinh. Chờ ai em ngồi một mình. Buồn không em có buồn không. Cho anh anh ngồi đỡ nhé. Nhà ai hoa leo thật cao. Mà em hoa thì thật gần. Là chiếc nơ xinh trên bờ vai. Nhìn anh chiếc nơ mỉm cười. Bím tóc.

Con Tim Quên Lối Về

Tác giả: Chưa Biết

Gió cứ mãi đưa mây về miền đất xa. Mang yêu thương cùng bao năm tháng đợi chờ. Vẫn chờ bóng dáng anh yêu về trong khát khao. Dâng đầy nỗi nhớ lệ rơi ngập tràn khóe mi. Trái tim của anh giờ về đâu. Lãng du ngày tháng phiêu.

Cuộc Tình Đã Qua

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Thùy Lâm

Ca sĩ khác: Duy Mạnh

Thôi em hãy về chẳng cần nói thêm để làm chi. Bao nhiêu nỗi buồn rồi thì cũng trôi qua mà thôi. Yêu thương ngọt ngào chỉ là giấc chiêm bao vụt qua. Hãy vui bên người đừng luyến tiếc chi. Bao nhiêu kỷ niệm giờ hãy cố quên đi.

Em Ở Nông Trường Em Ra Biên Giới (Anh Ở Nông Trường Anh Ra Biên Giới)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Thùy Lâm

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Mỹ Lệ & Đan Trường; Bích Trâm & Nguyễn Chánh Tín; Nguyễn Hồng Ân; Trio 666

Trên nông trường không xa lắm. Có đôi chân đi không ngại ngần. Em bây giờ, quen mưa nắng. Gánh trên vai vấn vương bụi trần. Từng vai áo phơi sẽ xanh thêm đời. Bàn tay làm nên những mùa vui... Từng vai áo phai sẽ.

Giấc Mơ Dịu Êm

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Thùy Lâm

Ca sĩ khác: Ái Liên

Giấu tình ngủ đi nhé giấc mơ ngày xưa bé thơ. Sương sớm tan hết khép mi em mộng mơ. Ngủ vùi đến lúc ánh dương soi lên tia nắng đầu. Chờ anh đến đánh thức ôi ngọt ngào giấc mơ. Đừng sợ nắng đã có anh bên em che mất rồi. Cùng.

Nụ Cười Hạnh Phúc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Thùy Lâm

Trời xanh và muôn nắng hồng. Bước chân trên đường vui. Và anh mãi bên em hai ta trao nhau bao hi vọng. Dù tháng năm dài ta vẫn luôn có nhau tuyệt vời. Muôn hoa kia đang chia vui với chúng ta. Trên cao mây bay như muốn.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Thùy Lâm