Chuyện Chàng Cô Đơn (Chuyện Chàng Cô Đơn (Remix))

Tác giả: Hoàng Bách

Ca sĩ: Hoàng Bách

Ca sĩ khác: Hứa Vĩ Văn; Trọng Nghĩa; AC&M

Chuyện một chàng cô đơn mãi tìm cuộc tình xa xôi quá ! Để biển sóng cuốn trôi đi tháng năm tuổi xanh. Vì thật lòng anh chỉ có.. một chuyện tình chưa dám nói ! Nào hãy hứa đi em sẽ không hững hờ ! Nào hãy hứa đi em sẽ.

Cố Quên

Tác giả: Huy Cường

Ca sĩ: Hoàng Bách

Nhớ bao lần em đã khóc, nhớ bao lần anh đã buồn. Rồi tình sẽ hết chỉ còn nước mắt và còn nỗi đau. Sẽ có ngày ta tiếc nuối dẫu có ngày mang nỗi nhớ. Giờ thì cách xa một người mãi đi về đâu. Bởi đường đời quá lớn mà.

Cố Quên Mà Thôi

Tác giả: Hoàng Bách

Ca sĩ: Hoàng Bách

Như bao lần em đã khóc. Như bao lần anh đã buồn. Giờ thì sẽ hết. Chỉ còn nước mắt. Và còn nỗi đau... Sẽ có ngày ta tiếc nuối. Dẫu thu về mang nỗi nhớ. Giờ thích cách xa. Một người mãi đi về đâu.... Bởi đường.

Con Đường Hạnh Phúc

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Hoàng Bách

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Teddy Nguyễn

Người yêu ơi! Hãy nói con đường anh sẽ qua. Và em sẽ chờ và em sẽ đợi. Dù cho gió mưa giăng kín. Khiến em không tìm được thấy đường anh. Và để em lạc trong đêm tối tăm. Này người yêu ơi! Có biết em buồn em lẻ.

Con Đường Ngày Đó

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hoàng Bách

Con đường ngày đó có lá me bay. Thu đến rơi đầy. Con đường ngày đó. Ghế đá hai bên xanh tươi hàng cây. Con đường ngày đó có nắng màu hồng. Có gió nhẹ nhàng. Có tiếng cười đùa. Có những giỏ xe đỏ thắm hoa phượng. Có em và.

Để Mãi Có Nhau

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Hoàng Bách

1. Người yêu hỡi có thấy. Một mùa thu sang. Lá khô xào xạc. Đường về chơi với. Lẻ loi mình em. Cùng hoàng hôn buông. Tan vào bóng tối mịt mờ. Này người yêu hỡi có thấy. Một mùa đông sang. Se lạnh bờ vai mỗi khi gió.

Đó Là Tình Yêu

Tác giả: Tiến Minh

Ca sĩ: Hoàng Bách

Em! Có hay thu về. Nắng nghiêng, lá vàng, lối nhỏ. Nhìn hoàng hôn buông anh nhớ em. Người anh yêu hỡi! Người là ánh sao trên trời. Người là giấc mơ tuyệt vời nhất. Người mang đến nắng ấm áp khi lạnh lùng. Người là cơn gió.

Dư Âm

Tác giả: Nguyễn Văn Tý

Ca sĩ: Hoàng Bách

Ca sĩ khác: Lê Dũng; Sĩ Phú; Ái Xuân; Đình Bảo; Lê Dung; Đức Huy; Duy Quang; Sĩ Phú (trước 75); Ngọc Long (trước 75); Mạnh Phát & Minh Diệu (trước 75); Đức Tuấn; Nhã Phương & Thái Châu; Hoàng Phương (Lofi Version); Mai Hoa; Trần Thái Hoà; Tùng Dương; Lê Anh; Ngọc Quy; Trần Cao; Đặng Hoàng Hiệp; Hòa Tấu; Tuấn Ngọc; Cao Minh; Khánh Duy; Bí Mật; Thùy Dương; Vũ Khanh; Piano; Châu Tuấn; Quang Dũng; Lê Tấn Quốc; Nhạc Không Lời; Elvis Phương; Thanh Long Bass; Chưa Biết; Người Hát Rong; Lệ Quyên; Phạm Cao Tùng; Anh Khoa & Dalena

Đêm qua mơ dáng em đang ôm đàn dìu muôn tiếng tơ. Không gian trầm lắng như âu yếm ru ai trong giấc mơ. Mái tóc nhẹ rung, trăng vờn làn gió. Yêu ai anh nắn cung đàn đầy vơi đôi mắt xa vời. Anh yêu tiếng hát êm như lời.

Dù Biết Không Bao Giờ

Tác giả: Hoàng Bách

Ca sĩ: Hoàng Bách

Để tình yêu trôi vào lãng quên. Để kỉ niệm yêu không là nỗi đau. Xin đừng mãi nuôi hy vọng. Xin hãy quên đi ngày hôm qua. Phải nhìn thật sâu vào bóng đêm. Và nhận ra đêm là bóng ta. Những đam mê ngày qua. Có dễ đâu vuột.

Giá Như

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Bách

Ca sĩ khác: Quang Hà

Em hỡi, tình mình phôi phai thế sao? Thật thế sao? Nỡ lãng quên anh thật sao. Là lý trí em chọn như thế. Hay trái tim em chọn như thế. Nếu như con tim em chọn lựa, đành thôi. Giờ tình ta ngọt ngào đã thay cay đắng. Anh.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Bách