Chàng Sơ Mi

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Cổ Thiên Hải

Từ lâu tôi chỉ yêu những chiếc áo sơ-mi. Chợt nghĩ những lần mặc sơ-mi đi tới đâu. Mọi người luôn có cảm giác thân thiện. Và bàn tay rộng mở hơn. Và tôi luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Chỉ muốn luôn tươi cười. Chỉ muốn bay lên cùng.

Chú Ếch Con

Tác giả: Phan Nhân

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Bé Xuân Mai

Kìa chú là chú ếch con có hai là hai mắt tròn. Chú ngồi học bài một mình bên hố bom kề vườn xoan. Bao nhiêu cô cá trê non cùng bao nhiêu chú cá rô ron. Tung tăng chiếc vây son nhịp theo tiếng ếch vang giòn ! Kìa.

Chưa Bao Giờ

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Thu Phương & Việt Anh

Trong cơn mưa đêm nhẹ như gió. Trôi qua không gian và nguôi lãng dần. Những điều tôi chưa nói với em. Hôm chia tay cây vừa trút lá. Hôm chia tay ô cửa vẫn sáng đèn. Hát gì lên đi đêm quá yên. Trôi theo cơn mơ bờ sông chói.

Chuyện Của Mùa Đông

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Tiến Thành; Hoàng Rob (Violin Version)

1. Chuyện của mùa đông chuyện về những ngón tay đan. Chuyện về những cái ôm nhau thật chặt. Em bước bên anh một chiều nhiều gió. Hẹn hò thêm nữa nghe em. Hẹn hò giữa tiếng chuông ngân rộn ràng. Tình ấm hơn mùa đông. Chợt.

Có Chàng Trai Viết Lên Cây

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh; Phạm Đình Thái Ngân (cover); Phan Mạnh Quỳnh & DJ Future (remix)

1. Có chàng trai viết lên cây. Lời yêu thương cô gái ấy. Mối tình như gió như mây. Nhiều năm trôi qua vẫn thấy. Giống như bức tranh vẽ bằng dịu êm ngày thơ. Có khi trong tiềm thức ngỡ là mơ. Câu chuyện đã rất xa xôi. Niềm.

Cô Gái Và Cây Dương Cầm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Bởi vì em nên đêm vắng anh thức trắng để cứ nhớ nhung, cứ nghĩ nhiều một người. Là bờ vai, là hàng mi, đôi môi bé cất tiếng hát, anh say đắm và mỉm cười. Những khi chỉ còn giọng ca thánh thót. Ước mơ gom thành hạnh phúc.

Cơn Mưa Tình Yêu

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat)

Ca sĩ khác: Việt Thi & Winner; Phương Linh & Mạnh Quân; Mạnh Quân & Hoàng Yến; Nguyễn Hồng Nhung & Mai Thanh Sơn; Hương Giang & Tôn Sơn

Người yêu ơi cỏ mềm đã héo khô. Mặt hồ lá xác xơ những con đường vắng sương mờ. Từng bước chân cuốn đi mùa thu xa lắm. Để nỗi buồn cứ thế đến bao giờ? Từng hạt mưa ngoài trời đêm gió lạnh. Giật mình nhớ tới anh hãy chờ em.

Con Quay

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Từ khi bé tôi rất thích nhìn con quay tít quay tròn. Cười sung sướng nhìn con quay chạy trên đất những vòng tròn. Vẽ nên tuổi thơ tôi thật nhanh, thoáng đã qua ngày xưa bãi đất nào. Đã không còn những đường vẽ sát nhau nhà.

Con Tim Tan Vỡ

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc; Lê Hiếu & Thanh Thảo; Lưu Bích & Lâm Nhật Tiến; Lệ Quyên

Lời nào dành cho em và cho anh. Cay đắng kia sao ngọt nào. Ðầy thương đau dành cho nhau. Khi giấc mơ kia tan vỡ. Tình yêu em giấu kính trong tim. Bằng môi câm nín. Còn gì dành cho anh từ nơi em. Như nắng đã phai nhạt.

Cuộc Đời Là Những Bước Chân

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn & Bích Phương

1. Nhớ xưa thật xưa. Bước chân chập chững hay khóc nhè. Chúng ta tập đi vững dần nhờ Mẹ. Em lớn lên ngập tràn yêu thương. Đôi bước chân cùng trường. 2. Cấp Hai vội qua. Chúng ta lười lắm hay trốn học. Lấm lem chạy theo.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn