Dấu Phố Em Qua (Dấu Phố Anh Qua)

Tác giả: Nguyễn Bình

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà

Dấu phố em qua một chiều Thu nắng vàng. Nhẹ nhàng đón lá Thu bay vờn bay trong gió xưa. Dấu phố em qua một chiều mưa cuối mùa. Từng hạt mưa bay nước mắt đam mê một tình yêu. Ngày yêu dấu đã qua chưa? Tình yêu mong.

Để Dành

Tác giả: Nguyễn Xinh Xô

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Thùy Chi

Một chút hương thơm còn lại. Một ánh mắt quen để lại. Một lối đi trên con hè nhỏ. Và mưa nắng hay mùa vẫn qua. Một tiếng reo đêm ngần ngại. Một chiêc môi hôn vụng dại. Và bước chân trên con hè nhỏ. Cùng cơn gió qua cửa.

Đêm Nằm Mơ Phố

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Đông Hùng & Hoàng Phương Trà My (Acoustic Cover); Tiêu Châu Như Quỳnh; Nguyễn Hồng Ân; Hồng Vy; Thu Phương; Trần Cao; Nguyễn Ngọc Hiếu; Hồ Trung Dũng; Thùy Chi; Minh Chuyên; Tôn Sơn; Thanh Phong; Lương Viết Quang

Đêm đêm nằm mơ phố, trăng rơi nhòa trên mái. Đi qua hoàng hôn ghé thăm nhà. Anh như là sương khói mong manh về trên phố. Đâu hay một hôm gió mùa thu. Đâu hay mùa thu gió, đêm qua mặc thêm áo. Tay em lạnh mùa đông.

Đi Đâu Để Thấy Hoa Bay

Tác giả: Hoàng Dũng

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Thành Luân; Hoàng Dũng

Còn ngày nào chưa biết khóc cười. Gieo nỗi niềm lên cánh tay đưa. Cha giờ về bạn với mây trời. Mang nắng về nhuộm giấc mơ con. Mây nhẹ trôi xa bóng trăng rồi. Còn có buồn khi không thấy cha. Mang nét buồn nhoà theo năm.

Đợi Em Đợi Đến Hoa Cũng Tàn

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện ( Lời ) & NhacNgoai

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Hà Nhi

Còn lại gì bên anh đây giờ thì ta đã xa nhau trong tầm tay. Còn lại gì người ơi khi mây đen bay về mịt mờ che lối. Còn lại gì bên anh đây giờ người đã xa thật rồi. Nếu mai này đời ta lại không có nhau xa nhau thật.

Dung Nham (Lava)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Thâm tâm như buông lơi. Trôi theo những khát vọng nhỏ nhoi. Ai đây xung quanh ta. Như thây ma vô hồn. Âm ba như bao vây. Ta không nghe không thấy những gì đổi thay. Lạc vào cõi vô chừng. Làm sao để ta tìm ra được.

Đừng Quên Nhau

Tác giả: Dương Trường Giang

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Ngày mai ơi đừng đến nữa vì chúng ta chỉ còn bên nhau hết đêm nay. Và em ơi dù cho năm tháng nhòa vết son, dù cho mưa nắng bạc màu trái tim. Dù cho những vết cứa từng đêm ngồi vá khâu. Oh o oh đau lắm em... Oh ho h nhớ.

Em À

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Em có biết rằng anh thích em nhiều lắm. Vì anh luôn ưu phiền, vì em luôn rất hiền và vì em vẫn rất dịu dàng với anh. Em có biết rằng anh nhớ em nhiều lắm. Vì anh yêu em cười và vì anh yêu những lời mà em nói rất ngọt ngào.

Gánh Hàng Rau

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn

Gánh rau đôi đồng xanh và tươi. Tính sao công người ngày chăm lo. Có khi mưa về khu vườn bao la. Nhà mái là lên tầng cao. Sáng này không còn gồng gánh nữa. Ôi niềm vui đã đến rồi. Nắng mưa vơi nhẹ còn đâu nữa. Đôi hàng.

Giấc Mơ Anh Và Em

Tác giả: Dương Cầm

Ca sĩ: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Phương Linh & Hà Anh Tuấn

Đêm tràn khắp đường phố. Từng hàng cây ngủ yên gối tay vào mái hiên. Lòng chợt nhớ những phút thần tiên. Kề bên em đùa vui góc phố này. Lời hẹn xưa hai ta sẽ mãi xum vầy. Hàng cây cũng nghe thấy. Đêm lạnh ướt vai nhớ về.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Hà Anh Tuấn